Kính gửi bạn đọc thân mến của báo VietNamNet,

Hơn 20 năm qua, báo VietNamNet đã và luôn cố gắng trở thành một kênh thông tin tin cậy với bạn đọc. Những thông tin VietNamNet mang tới cho bạn đọc luôn là những thông tin nhanh nhạy, chính xác, nhân văn và có trách nhiệm. 

Để không phụ tấm lòng tin yêu đó, VietNamNet đã không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng cả về nội dung, hình thức và kỹ thuật để có thể là một tờ báo "ruột" của độc giả và cũng để bắt kịp những xu thế mới của báo chí hiện đại.

Với mong mỏi phục vụ được đa dạng hơn nữa nhu cầu thông tin của độc giả, VietNamNet xin giới thiệu đến độc giả chuyên mục VietNamNet Premium

{keywords}

Khác với những thông tin thời sự nóng hổi được cập nhật từng phút như lâu nay độc giả vẫn theo dõi, VietNamNet Premium sẽ mang đến cách tiếp cận theo chiều sâu cho mỗi thông tin, mỗi vấn đề nảy sinh trong xã hội. Mỗi bài viết sẽ là một vấn đề lớn đáng suy ngẫm trong xã hội nhưng lại khởi nguồn từ những câu chuyện nhỏ mang đậm hơi thở cuộc sống. 

Chuyên mục VietNamNet Premium hướng tới phong cách làm báo mới mẻ, đầu tư vào chất lượng, giá trị thông tin. Một vấn đề được xem xét từ nhiều phía, thông tin một cách đầy đủ; nhìn nhận vấn đề một cách thông minh, tiếp cận gợi mở hơn; nội dung cuốn hút người đọc hơn; có cái nhìn sâu sắc về ý nghĩa của sự việc sau thông tin; và diễn giải một cách dễ hiểu với người đọc.

Ban biên tập báo VietNamNet tin rằng các độc giả gắn bó với VietNamNet sẽ có thêm một món ăn tinh thần có ý nghĩa, với nhiều giá trị, chiều sâu và tư tưởng đọng lại sau mỗi trang viết.

Ban biên tập báo VietNamNet rất mong nhận được những ý kiến, góp ý của rộng rãi bạn đọc cho chuyên mục này. Mọi ý kiến xin gửi về email: vietnamnet@vietnamnet.vn

Kính mời độc giả click Vào đây để theo dõi chuyên mục.

VietNamNet