-Với tình thần uống nước nhớ nguồn, tri ân gia đình các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống để bảo vệ nền độc lập dân tộc nhân ngày 27-7 báo VietNamNet đã tổ chức trao quà cho các gia đình mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình các thương binh liệt sỹ.

Trong đoàn công tác của Bộ Thông tin - Truyền thông tại hai tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình, Báo VietNamNet đã tổ chức trao hai căn nhà tình nghĩa, cùng 70 triệu đồng cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương binh liệt sĩ.

Đây là một trong nhữnghoạt động thường xuyên của Báo VietNamNet, với ý nghĩa chia sẻ yêu thương, vẹn tròn trách nhiệm với các gia đình chính sách, gia đình có công.

{keywords}

Tổng Biên tập Báo VietNamNet trao quà cho đại diện các thân nhân gia đình liệt sĩ

{keywords}

ông Ngô Quang Phúc Phó tổng GĐ Công ty BĐS Him Lam trao quà từ thiện cho VietNamNet

Ông Phạm Anh Tuấn, Tổng biên tập Báo VietNamNet đã cùng đoàn công tác đến thăm hỏi động viên, tặng quà cho một số bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công tại hai tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình.

Số tiền tên được tài trợ bởi Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Sóc Trăng (hai căn nhà tình nghĩa trị giá 80 triệu đồng), Công ty CP Him Lam (50 triệu đồng) và Công ty CP ĐT XD Phúc Khang (20 triệu đồng).

P.V