Những ngày đầu năm 2020, đoàn thiện nguyện của Group "Người kể chuyện đời" bao gồm ban quản trị và một số thành viên cùng chính quyền địa phương đã tổ chức lễ khánh thành điểm trường mầm non tại thôn Bình Dương, xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. 

Đây là điểm trường thứ hai do group xây dựng nhờ vào tấm lòng hảo tâm của các thành viên, các mạnh thường quân, trong đó có báo VietNamNet góp sức.

{keywords}
Khánh thành điểm trường ở Quản Bạ, Hà Giang

Ngôi trường nhỏ, khang trang được đầu tư hơn 300 triệu đồng với ba phòng học rộng rãi, bàn ghế mới đầy đủ, hệ thống dẫn nước tự động từ suối, khu nhà vệ sinh tự hoại sạch sẽ, hiện đại, phục vụ cho việc sinh hoạt và học tập của cô trò tại đây.

Xây dựng điểm trường tại vùng cao vùng sâu là một mục tiêu hướng tới tiếp theo của Group. Trong tương lai sẽ còn nhiều điểm trường do "Người kể chuyện đời" tạo dựng với sự lan tỏa và góp sức của những tấm lòng.

"Người kể chuyện đời" là một trang mạng gần 70 ngàn thành viên tập hợp những cây bút chuyên viết và chia sẻ những câu chuyện đời thường, những dòng văn, dòng thơ rất đời mà ẩn chứa giá trị nhân văn..Group này cũng thường đi làm từ thiện, xây nhà xây trường cho những người nghèo cả nước.

.Đỗ Thu Hằng