QL1A đoạn qua thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) thường xuyên xuất hiện tình trạng xe ngựa kéo chở hàng hóa cồng kềnh rất nguy hiểm cho người tham giao thông.

TIN BÀI KHÁC:

Theo tìm hiểu thì được biết xe ngựa thường xuyên tập trung ở khu vực ngay bên chợ Giát, với lợi thế chở được nhiều hàng hóa, đi lại thuận tiện nên tình trạng xe ngựa thồ hàng dường như phổ biến tại đây.

  {keywords}
Ảnh chụp tại ngã tư đèn đỏ thị trấn Cầu Giát

Sáng 20/6, ngay tại ngã tư đèn đỏ thị trấn Cầu Giát, nhiều người bắt gặp hình ảnh chiếc xe ngựa kéo chở một chiếc giường rất to, cồng kềnh được cột sơ sài, phóng đi rất nhanh. Không chỉ vậy chủ nhân của nó còn đứng hẳn trên chiếc giường rồi cầm dây cương chốc chốc lại giật một cái để giục ngựa chạy nhanh hơn. Tình trạng này không chỉ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và còn rất phản cảm.

Được biết đã có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra tai đây mà nguyên nhân một phần cũng là do tình trạng xe ngựa chở hàng chạy lộn xộn trên đường. Không chỉ vậy tình trạng phóng uế bừa bãi ra đường còn gây ô nhiễm môi trường.

Rất mong chính quyền địa phương quan tâm chấn chỉnh tình trạng xe ngựa kéo lộn xộn như hiện nay, nhằm đảm đảm an toàn cho người tham gia giao thông và giảm ô nhiễm môi trường.

Trung Đức

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, Video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.