Sản phẩm này do Công ty TNHH Thương mại BTG (Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà số 87 Vương Thừa Vũ, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

{keywords}
 

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục.

Ngoài ra, Cục này cũng đưa ra thông báo người tiêu dùng cần thận trọng với thông tin quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi Diabet trên một số trang mạng.

Cụ thể, trong thời gian vừa qua trên một số trang mạng có nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi Diabet không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Sản phẩm này do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ SHB Việt Nam (Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Toyota Thanh Xuân, số 315 Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên trang mạng xã hội nêu trên để quyết định mua, sử dụng 2 sản phẩm tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Theo Báo Hải quan online