Sơn Thuận, chủ đầu tư dự án Oriental Plaza (685 Âu Cơ, Q.Tân Phú, TP.HCM) vừa công bố giá và chính sách bán hàng dành riêng cho khách hàng nhận nhà ở ngay đầu năm 2018 sau khi dự án hoàn thiện và đi vào hoạt động ổn định.

Thanh toán 50% giá trị, nhận căn hộ ở ngay

Chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ là khách hàng đã được nhận nhà ở ngay từ bây giờ. 50% còn lại, khách hàng sẽ được trả chậm trong vòng 9 tháng không tính lãi suất. Thanh toán nhanh 95% còn được chiết khấu đến 3%.

{keywords}
Chỉ còn một số ít căn hộ được chủ đầu tư mở bán đợt này

Như vậy, nếu khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích khoảng 70m2, giá 2,2 tỷ thì chỉ cần thanh toán 1,1 tỷ, tương ứng với 50% giá trị căn hộ là đã được nhận nhà mới để đón tết 2018.

Liên Việt Post Bank, ngân hàng liên kết và tài trợ dự án cam kết sẽ hỗ trợ cho vay trong 15 năm, lên đến 70% giá trị căn hộ, dành riêng cho khách mua Oriental Plaza giai đoạn này.

Ngoài ra, chủ đầu tư Sơn Thuận hiện đang áp dụng chương trình tặng 1 lượng vàng SJC cho khách hàng mua căn hộ 3 PN và 6 chỉ vàng SJC cho khách hàng mua căn hộ 2PN.

Những căn hộ đang được mở bán là những căn đã hoàn thiện nội thất cơ bản, người mua có thể chuyển đến ở ngay trước tết Nguyên Đán 2018 bởi toàn bộ tiện ích đều đã được đưa vào sử dụng phục vụ cư dân ngay từ khi mới bàn giao.

Tiện ích trong tầm tay

Khu căn hộ & TTTM Oriental Plaza tọa lạc ngay mặt tiền Âu Cơ vốn là tuyến đường huyết mạch chạy khởi đầu từ Quận 11 dọc theo ranh giới địa bàn quận Tân Phú và Tân Bình, nối vào khúc đường Trường Chinh (Quận 12). Thêm vào đó, dự án này nằm ngay vị trí đối diện trục đường Nguyễn Hồng Đào để kết nối giữa đường Âu Cơ và khúc đường Trường Chinh (quận Tân Bình).

Mặc dù nằm tại khu vực “đất chật, người đông” nhưng khác với các dự án trên cùng địa bàn, Oriental Plaza không tận dụng tối đa diện tích để xây dựng mặt bằng thương mại mà dành đến 50% diện tích cho không gian xanh và các tiện ích nội khu. Có thể kể đến siêu thị Big C ngay tại 2 tầng khối đế công trình, công viên nội khu, hồ bơi, hồ cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, nhà cộng đồng, gym, spa…

{keywords}
Mọi tiện ích, mua sắm, vui chơi, rèn luyện khép kín trong khuôn viên dự án

Nhờ thiết kế khuôn viên nội bộ trước khu vực mặt tiền đường Âu Cơ, tạo khoảng lùi lớn đảm bảo cho cư dân Oriental Plaza không bị ảnh hưởng bởi khói bụi và tiếng ồn của tuyến giao thông đông đúc này. Bên cạnh đó, tầng hầm Oriental Plaza có tổng diện tích 18.000m2, đủ phục vụ chỗ đậu xe cho toàn bộ cư dân và khách hàng.

Ngoài ra, trong bán kính vài cây số, Oriental Plaza kết nối thuận tiện với các tiện ích ngoại khu như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, siêu thị Aeon Mall, Co.op Mart, siêu thị Auchan, công viên văn hóa Đầm Sen, sân Tennis Bàu Cát, chợ Bàu Cát, chợ Tân Bình, bệnh viện quận Tân Phú…

Hiện tại dự án đã được bàn giao cho cư dân và hơn 80% hộ gia đình đã chuyển tới sinh sống. Khách hàng mua căn hộ hiện nay chủ yếu để ở, một số khác đầu tư để cho thuê vì tính thanh khoản cao.

Doãn Phong