Theo số liệu thống kê dân số Việt Nam năm 2018 có hơn 95 triệu dân, trong đó độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi chiếm khoảng 35%, họ đang là lực lượng lao động chính và cũng là nhóm có nhu cầu về nhà ở cao nhất trong các nhóm tuổi.

Nhóm khách hàng này phần lớn thuộc những người thành đạt, có tri thức, tiềm lực kinh tế và có phong cách sống hiện đại, văn minh. Do đó, tâm lý khi chọn mua căn hộ cũng ít nhiều có sự khác biệt.

{keywords}
Nhóm độ tuổi từ 25 - 40 tuổi chiếm 35% dân số, đây là nhóm có nhu cầu về nhà ở cao nhất trong các nhóm tuổi hiện nay. (Ảnh minh họa: Intennet)

Tại Việt Nam, các dự án căn hộ đã bắt đầu chú trọng đến việc đáp ứng nhu cầu thực tiễn của nhóm thế hệ này. Không chỉ tại các thành phố lớn, làn sóng này đã lan rộng sang các tỉnh thành trên cả nước, trong đó phải kể đến Lạng Sơn với dự án căn hộ Apec Golden Palace, dự án đáp ứng 3 tiêu chí “cần” và “đủ” để thỏa mãn lối sống hiện đại của thế hệ trẻ tại thành phố.

{keywords}
Dự án căn hộ cao cấp Apec Golden Palace tọa lạc tại số 85 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh, Lạng Sơn.

Căn hộ nội đô, thuận tiện di chuyển

Vị trí được xem là yếu tố “tiên quyết” trong việc lựa chọn nơi an cư của thế hệ trẻ, đặc biệt là với những người năng động và bận rộn.

Dự án Apec Golden Palace tọa lạc tại số 85 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất từ 5- 10 phút để di chuyển đến những địa điểm trong trung tâm thành phố như: Bến xe, trường học, bệnh viện, điểm du lịch…việc này sẽ giúp những cư dân tương lai dễ dàng kết nối được với các tiện ích, dịch vụ công cộng mà không cần phải đi lại quá nhiều, tiết kiệm được cả thời gian, tiền bạc và công sức cho việc di chuyển.

{keywords}
Giới trẻ ưa chuộng những căn hộ chung cư tích hợp được yếu tố tiện ích

Đủ đầy tiện ích chỉ trong vài bước chân

Hiện nay xu hướng lựa chọn những căn hộ chung cư thông minh, tích hợp đầy đủ các tiện ích như một thành phố thu nhỏ, mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay tại nơi ở mà không phải đi đâu xa cũng là điểm cộng lớn trong việc lựa chọn căn hộ chung cư của giới trẻ.

Nếu như vị trí của nơi an cư có thể kết nối được với các tiện ích bên ngoài, phục vụ các nhu cầu về y tế, giáo dục, vui chơi giải trí,...thì trong khuôn viên dự án cũng phải đảm bảo một số nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống.

Apec Golden Palace tích hợp đầy đủ các tiện ích như: Shop thương mại, nhà hàng, cà phê, bể bơi bốn mùa, nhà trẻ, phòng cộng đồng, thư viện, cảnh quan xanh, hệ thống an ninh 24/24, 02 tầng hầm để xe, xe đưa đón cư dân……

{keywords}
Apec Golden Palace là căn hộ chung cư tiện ích và thông minh.

Tài chính trong tầm tay

Một vấn đề khác cũng được giới trẻ đặc biệt quan tâm là tài chính. Do quỹ thời gian tương đối hạn hẹp nên họ thường thích những căn hộ có khả năng thanh toán linh hoạt, thủ tục đơn giản, nhiều chương trình ưu đãi…

Đối với những căn hộ 2 phòng ngủ tầm 55m2, bạn chỉ cần có 300 triệu vốn tích lũy ban đầu, được ngân hàng giải ngân 70% cho đến khi nhận nhà.  Như vậy, với những người trẻ có mức thu nhập từ 15 - 20 triệu đồng/ tháng thì việc sở hữu một căn hộ Apec Golden Palace với chi phí từ 1 tỷ đồng hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Ra đời đúng vào thời điểm việc lựa chọn nhà đang là bài toán chưa có lời giải của giới trẻ, Apec Golden Palace giống như “chiếc chìa khóa vạn năng” hội tụ toàn bộ những yêu cầu đặt ra.

Với vị trí thuân lợi, tiện ích nội khu đẳng cấp, tiện ích ngoại khu đồng bộ, đặc biệt phương thức thanh toán ấn tượng, căn hộ chung cư Apec Golden Palace hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ.

Lệ Thanh