Kết nối hạ tầng

Thông tin Đại sứ quán Mỹ sẽ xây dựng tổ hợp trụ sở có kinh phí 1,2 tỷ USD tại quận Cầu Giấy đã “tạo sóng” trong giới địa ốc. Dẫu vậy, đây không phải là điều quá ngạc nhiên khi khu vực phía tây Hà Nội như quận Cầu Giấy, Từ Liêm đã nổi danh là “vượng địa”, tập hợp nhiều công trình, tòa nhà lớn.

{keywords}
Tổ hợp hạng A tại dự án The Matrix One thừa hưởng hạ tầng “khủng” ở khu tây Hà Nội

Theo bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc cấp cao Bộ phận tư vấn Savills Hà Nội, cơ sở hạ tầng đã thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực phía tây thủ đô, bao gồm nhiều công trình giao thông quan trọng như: đại lộ Thăng Long, tuyến đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, cùng các dự án đang được triển khai như: tuyến metro số 2A, số 3, đường vành đai 3.5. Đặc biệt, dự án đường Vành đai 4 với kinh phí 135.000 tỷ đồng sẽ là lực đẩy cho sự phát triển bất động sản khu vực.

Phía tây Hà Nội, trong số các dự án nhà ở, tổ hợp căn hộ hạng A tại dự án The Matrix One đang được giới nhà giàu “săn tìm” khi tọa lạc kế bên Bộ Ngoại giao, dễ dàng kết nối tới các khu vực trọng yếu như: sân bay Nội Bài, các tỉnh lân cận hay trung tâm thành phố.

Với vị trí này, chuyên gia bất động sản nhận định, The Matrix One không chỉ là nơi hội tụ những người thành đạt, mà còn có tiềm năng trở thành “khu đô thị” nhộn nhịp cư dân quốc tế trong tương lai.

Chi phí đầu vào tăng

Theo thống kê của Savills Việt Nam, trong quý II/2021, tại Hà Nội, nguồn cung mới căn hộ giảm 60% theo quý và 74% theo năm, ở mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua.

Bên cạnh đó, giá bất động sản tăng do sự điều chỉnh khung giá đất, thủ tục phê duyệt dự án… Mặt khác, một số chủ đầu tư cho biết, vật liệu xây dựng và các yếu tố đầu tư xây dựng đều tăng khoảng 50%, trong khi nhóm chi phí này chiếm tỷ trọng trên 50% giá thành đầu vào của bất động sản.

{keywords}
 Đối diện The Matrix One là công viên 14ha xanh mát (Ảnh phối cảnh dự án)

Đại diện MIKGroup - chủ đầu tư dự án The Matrix One cho biết: “Hiện nhiều khách hàng tìm đến các dự án căn hộ sắp hoàn thiện như The Matrix One. Bởi, những dự án này cơ bản không chịu tác động của “bão giá” nguyên vật liệu hay việc tăng giá đất.  

Bên cạnh đó, MIKGroup còn đưa ra chính sách ưu đãi, khách hàng chỉ cần từ 450 triệu đồng là đã có cơ hội sở hữu căn hộ hạng A nằm trong tổ hợp tiện ích đa tầng phía tây Hà Nội. Hơn thế, trong tháng 9 này, khi mua căn hộ dự án The Matrix One, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng, hoặc được chiết khấu lên đến 11,5% giá trị căn hộ”.

Nhu cầu đổi chỗ ở sau đại dịch

Đại diện MIKGroup nhận định: “Dịch bệnh kéo theo sự thay đổi lớn trong hành vi tiêu dùng, và có thể sau khi kết thúc giãn cách xã hội, thị trường sẽ hình thành làn sóng chuyển đổi nhà ở. Hơn một năm qua, dù kinh tế bị ảnh hưởng do đại dịch, nhưng một số dự án hạng sang vẫn ghi nhận thanh khoản tốt. Tỷ lệ hấp thụ tốt tại những dự án này thể hiện mức độ khan hiếm về nguồn cung mới của bất động sản hạng sang trên thị trường, cũng như nhu cầu thay đổi chỗ ở của nhiều người giàu ở Hà Nội”.

{keywords}
 Phòng tập gym hiện đại (Ảnh phối cảnh dự án)

Tổ hợp căn hộ hạng A tại dự án The Matrix One là 1 trong số những địa chỉ được “săn tìm”. Ngoài không gian sống đẳng cấp, nơi đây còn có công viên 14ha xanh mát, mật độ căn hộ chỉ 10 căn/sàn, với 7 thang máy tốc độ cao… giúp cư dân tương lai sinh hoạt thoải mái, tiện nghi.

Ông Nguyễn Văn Đính - Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận xét:  “Tôi đánh giá rất cao những dự án tổ hợp có quy hoạch đồng bộ, đầy đủ tiện ích như The Matrix One, lại nằm trong khu vực có hạ tầng hiện đại, được đầu tư bài bản, phát triển hoàn thiện hệ thống hạ tầng. Điều này giúp tăng chất lượng, môi trường sống của dự án lên rất nhiều”.

Dự án The Matrix One

Đơn vị đại diện phân phối dự án: Cenland, Hải Phát Land, Đất Xanh  Miền Bắc

Website: http://thematrixone.vn/

Hotline: 19000110

Ngọc Minh