Thông qua khả năng cung cấp 10 điểm khoá dọc theo thân cánh cửa, hệ thống khoá đa điểm là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống và an ninh cho ngôi nhà của bạn.

Sự cần thiết của khoá đa điểm

{keywords}

Sự cải tiến về công nghệ và chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi cho sự thành công của Roto

Những năm gần đây tình trạng tư gia bị đột nhập bằng cách phá khoá đã không còn là điều lạ lẫm.

Chị Trần Thị Thu H., (35 tuổi, Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Bình thường khu vực nhà mình rất an ninh, chưa từng xảy ra tình trạng mất cắp, gia đình mình cũng luôn quan niệm phải cẩn thận, tránh tình trạng mất bò mới lo làm chuồng nên mỗi khi ra ngoài gia đình mình luôn đóng và chốt cửa cẩn thận. Hôm đó nhà mình đi du lịch, kẻ trộm đã bẻ khoá cửa và lấy đi nhiều tài sản có giá trị, bao gồm 1 xe tay ga và hơn 50 triệu đồng tiền mặt”.

May mắn hơn chị H., anh Đặng Quốc T. (43 tuổi, Kim Mã, Hà Nội) không bị mất tài sản nào có giá trị vì phát hiện nhà bị trộm đột nhập kịp thời. “Lợi dụng trời mưa và tối, tên trộm đã phá khoá cửa nhà mình. Nhưng do hôm đấy mình làm việc khuya, nghe thấy tiếng động lạ nên đã bật điện và ra ngoài kiểm tra thì phát hiện khoá cửa đã bị bẻ”, anh T., chia sẻ.

Theo cơ quan công an, điểm chung mà các trường hợp trên bị trộm đột nhập đều do gia chủ sử dụng khoá đơn điểm lưỡi gà cho cửa đi chính, cửa mở ban công và cửa ra ngoài sân thượng khiến những tên trộm dễ dàng bẻ được khoá.

An ninh với khoá đa điểm

Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện cho cửa sổ và cửa đi cùng mong muốn mang lại an ninh tối đa cho ngôi nhà bạn, Roto - Thương hiệu đến từ CHLB Đức đã không ngừng phát triển và cải thiện hệ thống khoá đa điểm của mình. Thông qua việc cung cấp 10 điểm khoá vững chắc dọc theo thân cánh cửa, ngôi nhà bạn sẽ luôn được bảo vệ khỏi những mối nguy hiểm rình rập từ bên ngoài.

{keywords}

Với Roto - những cánh cửa của gia đình bạn sẽ an toàn hơn bao giờ hết

Song song với nhiệm vụ giữ vững an toàn cho gia đình bạn, hệ thống khoá đa điểm của Roto còn mang đến sự tiện lợi qua hệ phụ kiện đồng bộ (bao gồm tay nắm cửa và hệ thống thanh nối chốt chạy dọc theo cánh cửa), giúp bạn có thể khoá tạm thời các cánh cửa từ phía trong, đảm bảo trẻ nhỏ không mở được cửa khi bạn không có mặt trong phòng.

{keywords}

Tay nắm đa điểm của Roto tạo nên điểm nhấn tinh tế cho mỗi cánh cửa với thiết kế hiện đại, sang trọng

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm khoá đa điểm của Roto nói riêng và các sản phẩm về phụ kiện cửa khác của Roto nói chung khách hàng còn được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 10 năm về tính năng sản phẩm.

Bằng sự tận tâm và tinh thần “Creates Inner Values” - “Kiến tạo những giá trị nội tại bền vững”, Roto thực sự là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong lĩnh vực phụ kiện cửa sổ và cửa đi, giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Roto Frank AG được thành lập tại thành phố Stuttgart vào năm 1935 bởi ngài Wilhelm và Elfriede O. Frank. Các sản phẩm mà Roto cung cấp bao gồm:

- Phụ kiện cho cửa sổ Quay & Lật, Mở vào trong, Mở ra ngoài.

- Phụ kiện cho Cửa trượt, Nghiêng & Trượt, Gấp & Trượt, Chuyển & Trượt.

- Hệ thống khóa và chốt đa điểm dành cho Cửa chính, Cửa chớp.

- Các loại tay nắm cửa.

- Bản lề cửa đi chính, ngưỡng cửa Các phụ kiện điện tử ứng dụng cho Cửa sổ và Cửa đi.

- Sản xuất hê phôi nhôm đồng bộ - Roto I.

Liên hệ với Roto Việt Nam để được tư vấn trực tiếp!

Showroom: Số 23, Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 024 6282 6500 | 0983 500 860.

Facebook: https://www.facebook.com/rotovietnamofficial/

Website: http://roto-frank.com.vn.

Email: info@roto-frank.com.vn.

Tấn Tài