Sự kiện “Nova Lifestyle - Show Phong cách sống” diễn ra tại bến du thuyền Bình Khánh (Q.2, TP.HCM) với nhiều hoạt động đặc biệt tham quan du thuyền, ca nô, siêu xe…

{keywords}
Khách hàng trải nghiệm bến du thuyền tại sự kiện của Novaland

Chơi golf được 6 năm, anh Quốc Thiện (Q.2, TP.HCM) là một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet. Chia sẻ về quyết định đầu tư của mình, anh cho biết một biệt thự nằm trong lòng sân golf là một sản phẩm rất hiếm và quý vì ít có dự án BĐS du lịch nào đủ tầm để xây dựng sân golf, chứ chưa nói đến việc phát triển biệt thự trong lòng sân golf.

“Là người chơi golf khá lâu nên tôi biết Greg Norman - một golf thủ huyền thoại của nước Úc, người đã 20 lần thắng giải PGA Tour - cũng là người đã thiết kế cụm sân Golf PGA độc quyền tại NovaWorld Phan Thiet. Biệt thự mà mình sở hữu vì thế càng trở nên độc đáo và giá trị”, anh Thiện bày tỏ.

{keywords}
 Khách hàng tham quan sa bàn và biệt thự mẫu PGA Golf Villas - NovaWorld Phan Thiet trong buổi triển lãm “Nova Lifestyle - Show Phong cách sống” tháng 1/2021

Là một doanh nhân, anh Hoàng Quân (Q.7, TP.HCM) đã sở hữu rất nhiều BĐS của Novaland, từ căn hộ hạng sang trung tâm TP.HCM The Grand Manhattan, nhà phố thương mại The Sun Avenue (Q.2) cho tới biệt thự nghỉ dưỡng ven biển NovaWorld Ho Tram, và gần đây nhất là một căn PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet.

Theo anh Quân, “Số lượng giới hạn và thiết kế sang trọng của PGA Golf Villas cùng hàng trăm tiện ích nội khu độc đáo và hạ tầng giao thông đồng bộ như cao tốc hay sân bay khiến tôi rất an tâm khi quyết định chọn lựa”.

Anh Quân cho biết biệt thự sân Golf sẽ là nơi để anh tiếp đón các đối tác nước ngoài khi tới Việt Nam nghỉ ngơi, làm việc. “Vừa chơi golf vừa bàn công việc, tối đến nghỉ ngơi thư giãn tại ngôi nhà thứ hai của mình thì còn gì bằng”, anh Quân chia sẻ khi tham quan biệt thự mẫu.

{keywords}
 Đông đảo khách mời tham quan biệt thự mẫu PGA Golf Villas tại Show Phong cách sống ngày 30 -31/01

Cùng suy nghĩ như anh Quân, anh Ân - một nhà đầu tư đến từ Hà Nội - cũng là một khách mời tham dự Show Phong cách sống vừa rồi. Anh Ân cho biết anh thường xuyên chọn sân golf làm nơi tiếp đón và bàn chuyện làm ăn với các đối tác quốc tế.

“Căn tôi đã chọn có mức giá rất hợp lý. Tôi thấy việc đón tiếp đối tác, bạn bè tại biệt thự ven biển Phan Thiết là một cách tinh tế để thể hiện lòng hiếu khách của mình. Hôm nay đến tham quan còn biết dự án có bến du thuyền đẳng cấp 5 sao sát bên nữa, quả thật rất thú vị,” anh Ân nói.

Tham quan biệt thự mẫu PGA Golf Villas tại triển lãm, chị Hạnh, anh Long (Q.10, TP.HCM) cũng thể hiện hào hứng và thích thú với sản phẩm này.

Là một kiến trúc sư, anh Long chia sẻ một căn biệt thự rộng rãi giữa lòng sân golf với nhiều cửa sổ lớn sẽ tăng tính kết nối với thiên nhiên khoáng đạt bên ngoài. Gió thổi từ biển, không gian tươi xanh của sân golf và cây cối quanh nhà giữ cho căn biệt thự luôn mát mẻ một cách tự nhiên, biến nơi đây thành ngôi nhà thứ hai lý tưởng để nghỉ dưỡng.

“Thức dậy mỗi ngày tại PGA Golf Villas, gia đình mình sẽ có hàng loạt hoạt động thú vị chờ đón: cả nhà có thể học chơi golf cùng nhau, lũ trẻ vui chơi ở công viên bãi biển, mình thì thỏa sức mua sắm… Đợt này về sẽ suy nghĩ nghiêm túc việc đầu tư một căn”, chị Hạnh cho hay.

Đặc quyền dành riêng cho chủ nhân sở hữu PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet: thành viên VIP trọn đời tại sân golf PGA Garden trị giá hơn 1 tỷ đồng với đặc quyền tham gia khóa học golf chuyên nghiệp tại Học viện PGA Golf, được ưu tiên đặt lịch chơi golf...

Tham quan Biệt thự mẫu PGA Golf Villas tại khu nhà mẫu Novaland, 26 Mai Chí Thọ, Q.2, TP HCM.

Hotline: 0938 221 226

Website: novaworldphanthiet.com.vn

Ngọc Minh