Bà Rịa - Vũng Tàu là một điểm đến thu hút khách du lịch. Năm 2018, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đón tới hơn 13,5 triệu khách du lịch, nhưng hiện tại Vũng Tàu còn thiếu vắng những khách sạn, căn hộ du lịch 5 sao, không có khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp 5 sao. Riêng trung tâm TP. Vũng Tàu hiện đang rất khan hiếm resort và gần như không có resort 5 sao mặt biển phục vụ nhu cầu lưu trú, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Như 1 viên ngọc quý ẩn mình được tìm thấy, gần đây khu vực Bãi Chí Linh được TP. Vũng Tàu quy hoạch trở thành 1 phân khu có tính đặc thù riêng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Nơi đây sẽ hình thành nên hàng loạt các dự án resort nghỉ dưỡng, khu phức hợp giải trí, dự án căn hộ du lịch, khách sạn 5 sao. Và ở đó, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort như một điểm sáng với nhiều giá trị độc đáo, đặc sắc.

Sở hữu bãi biển riêng gần 400m

{keywords}
 

Nằm trong khuôn viên khép kín, Aria Vũng Tàu được quy hoạch là khu resort nghỉ dưỡng cao cấp. Đặc biệt, đây là dự án ôm trọn chiều dài bãi biển riêng lên đến 400m tại TP. Vũng Tàu. Với lợi thế nổi bật này, Aria Vũng Tàu là địa điểm tuyệt vời để xây dựng nên một không gian nghỉ dưỡng đậm chất thiên nhiên và hơi thở của biển. Cũng chính vì vậy, các căn hộ tại Aria Vũng Tàu đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp trực diện ra biển Vũng Tàu.

90% căn hộ view biển

Aria Vũng Tàu được bố trí và phân bố căn hộ tập trung hướng view nhìn về mặt biển. Nhờ đó, Aria sở hữu đến hơn 90% căn hộ có view nhìn trực diện biển, diện tích xây dựng từng căn hộ rộng với tiện ích riêng đẳng cấp. Aria Vũng Tàu hứa hẹn là lựa chọn nổi bật nhất cho khách hàng muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng phong vị biển tuyệt vời, vừa quen vừa lạ.

Ấn tượng cầu tình yêu

Aria Vũng Tàu là dự án hiếm hoi tại Vũng Tàu sở hữu cầu tình yêu dài hơn 100m nối dài ra biển. Lấy cảm hứng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới ở Paris, Rome, Seoul… đây là một trong những tiện ích độc đáo và là điểm nhấn đặc sắc của dự án. Dự kiến khi hoàn thành, nơi đây sẽ là điểm đến “top of mind”, biểu tượng nổi bật thu hút hàng triệu du khách khi ghé thăm phố biển và cũng là niềm tự hào của cư dân khi sống tại Aria Vũng Tàu.

{keywords}
 

Trải nghiệm nghỉ dưỡng hạng sang khác biệt

{keywords}
 

Được ví như viên ngọc lấp lánh giữa trái tim thành phố biển, Aria Vũng Tàu là đích đến cho các gia chủ yêu thích sự riêng tư, bình yên và hoàn hảo đến từng chi tiết. Những sảnh đón thượng lưu lấp lánh ánh đèn, hồ bơi ngắm toàn cảnh thành phố, con đường rợp bóng cây… - những hệ thống tiện ích chỉ có tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao quốc tế, nay đều có thể tìm thấy tại Aria Vũng Tàu.

Resort rộng hơn 5ha cùng 36 căn biệt thự triệu đô

Nằm trong khu quy hoạch riêng tư và khép kín, Aria Vũng Tàu mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống khác biệt với đầy đủ hệ thống tiện ích theo đúng chuẩn trải nghiệm resort nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, với mật độ xây dựng chỉ 23%, 77% còn lại là diện tích dành cho tiện ích và phần lớn là mảng xanh.

Bên cạnh đó, gia chủ của 36 căn biệt thự triệu đô sẽ hình thành nên một cộng đồng cư dân ưu tú, cùng nhau kết nối, kiến tạo nên một cộng đồng văn minh, đẳng cấp.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Sky Bar - điểm thưởng ngoạn lãng mạn bậc nhất TP. Vũng Tàu

Tầng thượng của mỗi dự án luôn là nơi mà cư dân có thể trải nghiệm khung cảnh xung quanh 1 cách bao quát nhất. Tại tầng thượng Aria Vũng Tàu Hotel & Resort, 1 Sky Bar trên không với thiết kế ấn tượng, đặc sắc sẽ đi vào hoạt động và phục vụ những khách hàng có sở thích trải nghiệm sự lãng mạn khi “chill” cùng 1 ly cocktail phóng tầm mắt ngắm trọn đại dương mênh mông đang hửng đỏ ánh mặt trời.

Theo chủ đầu tư dự án, Aria Vũng Tàu đang được hoàn thành đúng tiến độ xây dựng cam kết và chuẩn bị cất nóc. Với những giá trị đặc, dự kiến khi đi vào hoạt động, dự án sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển Vũng Tàu, hứa hẹn trở thành một trong những điểm thu hút du khách khắp nơi.

Công ty Cổ phần TPI Land - Đơn vị tổng đại lý phân phối và tiếp thị dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort.

Website: https://ariavungtau.com.vn/

Thu Hằng