Không những thế, Phan Thiết được xem là thị trường mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn đối với những người có nhu cầu để cho thuê lại, nhất là khi Phan Thiết - Mũi Né đang hội tụ đủ 4 yếu tố quan trọng nhất để vượt qua Nha Trang - Đà Nẵng - Phú Quốc, trở thành điểm đến số 1 Việt Nam và hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương.

Phan Thiết - điểm đến lý tưởng của du khách

Với việc sở hữu 200km đường biển không những sạch mà còn sở hữu những bãi tắm đẹp đã giúp Phan Thiết trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Cụ thể, trong năm 2018, thành phố Phan Thiết - Mũi Né đón trên 6 triệu khách. Lượng khách đến với Phan Thiết trong năm 2018, tương đương với lượng khách đến Nha Trang, Đà Nẵng và cao hơn 1,5 lần Phú Quốc.

Do đó, để thúc đẩy Phan Thiết trở thành điểm đến thu hút khách du lịch nước ngoài hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, loạt dự án hạ tầng hàng chục nghìn tỷ được triển khai.

Cụ thể, tháng 9/2019 sân bay Phan Thiết sẽ được khởi công với tổng mức vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng. Biến sân bay này thành một trong 3 sân bay quy mô nhất miền Trung. Dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với tổng mức đầu tư gần 15.000 tỷ cũng dự kiến khởi công trong 6 tháng tới.

{keywords}
 

Cơ hội sở hữu riêng căn hộ 5 sao

Trước cơ hội trở thành điểm đến số 1 Việt Nam và hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, ngành du lịch Phan Thiết - Mũi Né vẫn đau đầu trước thực trạng nguồn cung nghỉ dưỡng lưu trú tại nơi đây vẫn chưa đáp ứng nhu cầu thực tế.

Theo Tổng cục Thống kê, mặc dù lượng khách du lịch tương đương Đà Nẵng - Nha Trang, nhưng lượng phòng khách sạn 4-5 sao của Phan Thiết chỉ bằng 30% các thành phố này.

Nếu so sánh tỷ lệ phòng khách sạn 4-5 sao trên tổng khách du lịch thì tỷ lệ 6% của Phan Thiết cũng thấp so với tỷ lệ 15% của Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Nẵng.

Một trong số ít khu du lịch đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao và sở hữu vị trí đắc địa trên đoạn đường Phan Thiết - Mũi Né, nên Sea Links City của Tập đoàn Rạng Đông luôn trở thành điểm đến đầu tiên cho du khách trong và ngoài nước.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Sea Links City còn được xem điểm nhấn của du lịch Mũi Né - “thủ phủ resort” của Việt Nam với nhiều tiện ích khác như: lâu đài rượu vang, sân golf thử thách nhất châu á, hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, spa,...

Giữa không gian xanh mát Sea Links City bên bờ biển cát trắng nắng vàng, khu căn hộ Ocean Vista - Sea Links City được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Rạng Đông sở hữu thiết kế theo tiêu chuẩn sống cao cấp “sea front living”, không gian sống sang trọng kết hợp với các tiện nghi của một resort miền biển hạng sang, riêng biệt sạch và đẹp nhất Mũi Né.

Trước sức nóng của bất động sản nghỉ dưỡng và tiềm năng du lịch Phan Thiết, Ocean Vista - Sea Links City áp dụng mô hình Dual Keys - căn hộ kép do Green Real triển khai và phân phối độc quyền đã thu hút số đông nhà đầu tư khai thác dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.

Dual Keys xuất hiện lần đầu vào năm 2009 tại Singapore đã được nhà đầu tư trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt. Và tại Việt Nam, Ocean Vista - Sea Links City chính là dự án căn hộ nghỉ dưỡng đầu tiên áp dụng mô hình này.

{keywords}
 

Theo đó, dự án được quy hoạch chuẩn khách sạn 5 sao từ một căn hộ 2 - 3 phòng ngủ có thể tách ra làm 2 căn riêng biệt, bao gồm: 1 căn studio và 1 căn khách sạn, đáp ứng nhu cầu vừa ở vừa cho thuê một phần, đồng thời nhà đầu tư có thể khai thác tối đa nhiều đối tượng, nhóm khách du lịch.

Chủ đầu tư cho biết hiện Ocean Vista - Sea Links City đã có sổ hồng riêng đứng tên chính chủ từng căn hộ.

Với việc phương thức thanh toán linh hoạt, khi chỉ cần thanh toán 30% là có thể nhận nhà và khai thác ngay, còn 70% sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay, giúp nhà đầu tư hoàn toàn chủ động về tài chính.

Trước sức nóng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh Bình Thuận, Ocean Vista - Sea Links City là một trong những lựa chọn của nhiều nhà đầu tư cho một sản phẩm đã hình thành có giá trị hiện hữu và dễ sinh lời trong thời điểm này.

Lệ Thanh