Nằm trong phân khúc kén chọn nhất thị trường bất động sản, các căn biệt thự view biển siêu sang chảnh có giá cao ngất ngưởng, nhưng lại thu hút sự quan tâm đặc biệt của những đại gia ‘nghìn tỷ’.

Hấp dẫn nhờ “giá khủng”

Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản, khi nền kinh tế phát triển, khách hàng ngày càng quan tâm tới việc nâng cao chất lượng cuộc sống, trong đó nơi ở đóng vai trò quan trọng. Đặc biệt, yếu tố thiết kế sang trọng, hòa hợp với thiên nhiên, tiện ích nội khu đồng bộ và an ninh đảm bảo tuyệt đối là những tiêu chí hàng đầu mà giới thượng lưu quan tâm khi lựa chọn bất động sản.

{keywords}
Các căn biệt thự ‘sang chảnh’ view biển hàng hiếm trên thị trường

Theo thống kê những năm gần đây, người giàu tại Việt Nam tăng lên nhanh chóng, cùng với đó là quy định cho người nước ngoài mua và sở hữu nhà tại Việt Nam được nới lỏng khiến dự án bất động sản hạng sang luôn “đắt như tôm tươi” mỗi khi ra hàng.

Đặc biệt, tại các thiên đường nghỉ dưỡng như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang… thì những căn biệt thự có view 180 độ, 360 độ ôm trọn biển trời luôn là mục tiêu săn đuổi của giới thượng lưu.

Bởi biệt thự biển đang là phân khúc hấp dẫn khi vừa đáp ứng tiêu chí nghỉ dưỡng hạng sang, vừa là kênh cho thu nhập trọn đời. Do vậy, mặc dù có mức giá hàng chục tỷ, song giới nhà giàu vẫn không ngần ngại móc hầu bao chi tiền vào phân khúc này. Số đông giới đầu tư và chuyên gia lý giải, chính độ xa xỉ cùng mức giá khủng là sức hấp dẫn đặc biệt của dòng biệt thự siêu sang đối với giới thượng lưu.

“Săn” biệt thự ven biển có vị trí siêu sang chảnh

Ở Nha Trang, các tiện ích, hạ tầng kết nối đang hoàn chỉnh, cùng lượng khách du lịch khắp nơi trong và ngoài nước ổn định, tăng đều qua hàng năm, dịch vụ tốt, thời gian lưu trú lâu hơn đang khiến thành phố du lịch này là địa điểm cực “hot” khiến giới thượng lưu đặc biệt quan tâm. Phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang vì thế cũng diễn ra nhanh chóng như vũ bão.

{keywords}
 Các căn biệt thự view biển được giới thượng lưu săn lùng

Giới nhà giàu không ngần ngại bỏ ra cả triệu đô la để sở hữu những căn hộ hay biệt thự hạng sang, nhưng rất khó để có những dự án đảm bảo hết các tiêu chí mà nhóm khách hàng thượng lưu này đang cần. Vì thế, mỗi dự án hạng sang đều có những đặc điểm rất riêng, mỗi dự án đều có những thế mạnh khác biệt, độc đáo. 

Khi Anh Nguyễn Ocean Front Villas được tung ra thị trường, giới thượng lưu xôn xao trầm trồ không chỉ vị trí tuyệt đẹp của dự án, mà Anh Nguyễn Ocean Front Villas là dự án có “vị trí không thể đẹp hơn’”.

Anh Nguyễn Ocean Front Villas tọa lạc tại vị trí đắc địa khi nằm cạnh mặt đường lớn Trần Phú, khu vực hạ tầng đồng bộ, đặc biệt vị trí đắc địa “Ỷ Sơn Nghinh Hải” 100% view đều hướng ra vịnh biển Nha chính là mấu chốt để giới tinh hoa, thượng lưu “khao khát” tìm kiếm.

{keywords}
 Sự sang trọng, tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của chủ nhân

Điểm nhấn nổi bật của dự án là 79 căn villas được thiết kế độc đáo theo phong cách Địa Trung Hải, cao 3 tầng, diện tích đa dạng từ 300 - 600m2 kết hợp với nội thất phong cách Ý, tối giản, sang trọng đầy lịch lãm. Mỗi căn villas đều có sở hữu riêng biệt các tiện ích như bể bơi vô cực, Gara ô tô kép, phòng ăn lớn, phòng gym sang trọng rộng rãi…

Với tầm nhìn Panorana hướng ra vịnh Nha Trang, các căn Villas không chỉ đáp ứng được tất cả những đòi hỏi khắt khe nhất của giới thượng lưu mà còn khẳng định chất riêng thiết kế độc nhất mang tên Anh Nguyễn Ocean Front Villas.

Với Anh Nguyễn Ocean Front Villas thì thủ tục pháp lý minh bạch cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. 25 chủ nhân đầu tiên của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp sẽ có cơ hội bốc thăm trúng du thuyền thể thao Flyer. Đặc biệt, chuyến du lịch thả ga Châu Âu 2 người dành cho 5 khách mua đầu tiên khi đặt mua dự án Anh Nguyễn Ocean Front Villas.

Hiện tại Anh Nguyễn Ocean Front Villas là nơi nghỉ ngơi quen thuộc của giới Thượng lưu, Showbiz Việt, hay các doanh nhân Úc, Malaysia, Ấn độ.

Với đấu ấn khác biệt, độc đáo, giới hạn số lượng nhưng lại đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn khắt khe của một biệt thự nghỉ dưỡng biển, Anh Nguyễn Ocean Front Villas đã một bước thể hiện “vị thế độc tôn”  của mình, khiến giới thượng lưu phải có những cân nhắc xoay chuyển dòng tiền đầu tư để mau chóng được sở hữu những căn biệt thự còn view biển hiếm hoi còn lại.

Công ty CP Dịch vụ & Đầu tư BĐS Midland

Hotline: 096 551 8698

Website: https://oceanfrontvillas.vn/

Vũ Minh