Quay lại chuyên mục
Anderson Park

TP.Thuận An được đánh giá là một trong những điểm đầu tư sáng giá tại Bình Dương. Với vị trí đắc địa tại thành phố, cùng nhiều hạ tầng tiện ích, dự án khu đô thị kiểu mẫu Anderson Park hứa hẹn đem tới “chuẩn” sống mới cho cư dân.

Giữa bối cảnh quỹ đất TP.HCM ngày càng hạn hẹp, nhiều dự án “bất động” chờ pháp lý... thì nhu cầu nhà ở vẫn ngày một tăng đẩy giá đất lên cao ngất ngưởng. Người dân đang có xu hướng dịch chuyển ra ven đô, thậm chí săn đất vàng “sát vách” TP.HCM tìm nơi an cư “vừa túi”.

Trong 6 tỉnh lân cận, Bình Dương sở hữu lợi thế lớn, vừa là đô thị vệ tinh ở cửa ngõ phía đông và bắc TP.HCM, vừa nằm trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía nam. Tỉnh có quỹ đất rộng, nhiều mảnh đẹp, giá “mềm”. Trong đó, Thuận An vừa được phê duyệt lên thành phố từ 1/2/2020, đang trở thành tâm điểm đầu tư sáng giá tại Bình Dương.

Về vị trí, có thể nói, Thuận An là “mảnh đất vàng” nằm sát vách TP.HCM, kế cận quận 12, tới quận 1 chỉ 20km. Thuận An có mật độ dân đông nhất tỉnh Bình Dương, sầm uất ngày đêm với 30.000 hộ kinh doanh, 3 khu công nghiệp, 2 cụm công nghiệp, 5 siêu thị, 7 trung tâm thương mại và 24 chợ lớn.

BĐS Thuận An còn “sốt” hơn nữa nhờ sức bật hạ tầng cho thành phố mới. Là đầu mối giao thông đường bộ và thủy nối với TP.HCM, Thuận An đóng vai trò quan trọng như đô thị công nghiệp, dịch vụ, nông nghiệp, du lịch của khu vực.

Bên cạnh hạ tầng giúp thành phố chuyển mình mạnh mẽ nhiều năm qua, chính quyền còn cấp tập thi công các dự án mới: Mở rộng quốc lộ 13 lên 6 làn xe nối TP.HCM; cầu vượt nút giao ngã 6 nối Dĩ An... Các trục giao thông xương sống đi vào hoạt động, sẽ càng rút ngắn thời gian di chuyển đến TP.HCM hơn.

Theo đánh giá, thị trường BĐS nơi đây có sức bật nhanh, dự báo là tâm điểm nửa cuối 2020.

Năm 2020, Thuận An phê duyệt 96 dự án căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân. Trong đó phải kể đến Anderson Park, nổi lên như điểm sáng nhờ vị trí đắc địa tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương - trục đường trọng yếu kết nối với TP.HCM qua quốc lộ 13.

bds thuận an

Chừng 10 năm trước, ít ai nghĩ ngày nào đó sẽ sống ở Bình Dương, làm việc ở TP.HCM, sáng chiều đi về. Nhưng với gia chủ Anderson Park, câu chuyện đó giờ trở nên phổ biến và thành xu hướng an cư. Chọn Anderson Park làm nơi chốn đi về, thì dù gia chủ làm việc ở quận 1 cũng chỉ chạy ôtô vỏn vẹn 25km.

Là ‘thành phố trẻ’ cho người trẻ, Anderson Park còn là một trong những nơi có hạ tầng hiện đại và thuận tiện tại Thuận An với đầy đủ chuỗi tiện ích chất lượng quốc tế. Bao quanh Anderson Park là 1 sân golf, 3 bệnh viện quốc tế và 6 siêu thị lớn, đáp ứng nhu cầu sống, y tế và giải trí.

bds thuận anbds thuận an

Được kiến tạo với mục tiêu trở thành biểu tượng mới cho thành phố Thuận An năng động và thịnh vượng, Anderson Park gồm 4 tháp căn hộ với thiết kế hiện đại. Đồng thời, dự án được kỳ vọng sẽ là hình mẫu tiên phong cho BĐS sinh thái nơi đây. Đó cũng là giá trị lớn mà người mua mong đợi trong bối cảnh ven đô đang “khát” các dự án sinh thái cao cấp.

Anderson Park được phát triển bởi Lyn Property - Công ty uy tín trong lĩnh vực đầu tư, phát triển Bất động sản, được dẫn dắt bởi Ban lãnh đạo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực với hơn 10 năm kinh nghiệm.

bds thuận an
bds thuận an

Đầu tiên, là hồ bơi chuẩn resort cùng cảnh quan thác nước mang đến cảm giác thư giãn, che chắn bởi những tán cây lớn tạo cảm giác riêng tư. Cạnh đó là khu thể thao đa năng ngoài trời, mang đến cho cư dân không gian rèn luyện sức khoẻ giữa thiên nhiên xanh mát.

Những lối xanh chạy bộ rợp bóng cây hai bên đường là lựa chọn để rèn sức khỏe vào mỗi sáng, bắt đầu ngày mới ngập tràn năng lượng. Cuối tuần, vườn BBQ, gym, shophouse, khu vui chơi trẻ em… sẽ mang đến nhiều niềm vui cho cư dân.

Anderson Park hứa hẹn là lựa chọn an tâm làm nơi xây tổ ấm hoặc đầu tư căn hộ thời điểm này. Dự án tuân thủ chuẩn an ninh với hệ thống tường rào compound, hệ thống camera an ninh và đội ngũ bảo vệ phủ khắp hành lang, hầm xe đến thang máy, ra vào bằng thẻ từ thang máy và khóa thông minh.

Dự án được nhà đầu tư săn đón còn bởi mặt bằng thiết kế thoáng, lưu thông vượng khí cho cộng đồng cư dân. Căn hộ tại Anderson Park được thiết kế theo tiêu chuẩn phòng suite (loại phòng cao cấp nhất của khách sạn), đẳng cấp từ phòng ngủ, phòng khách đến bếp, nhà vệ sinh. Diện tích được tối ưu để trải nghiệm cuộc sống hiện đại, đối lưu không khí hoàn hảo. Vì được thiết kế theo phong cách Singapore nên căn hộ Anderson Park được chăm chút đến từng chi tiết, mọi vật dụng đều được sắp đặt tinh tế, hòa hợp về màu sắc, vượt trội về chất lượng.