BĐS vịnh biển - tài sản để đời của giới siêu giàu

Ngoài siêu xe, hàng hiệu thì việc sở hữu BĐS biển đang là một trong những xu hướng được giới siêu giàu ưa chuộng. Trong talkshow “BĐS vịnh biển - Điểm sáng đầu tư hậu giãn cách”, các vị khách mời đã có những chia sẻ về vấn đề này, đồng thời đưa ra các nhận định về xu hướng thu hút dòng tiền của loại hình BĐS vịnh biển giai đoạn bình thường mới.

Theo ông David Jackson - CEO Colliers Việt Nam, trước tiên, các nhà đầu tư thông minh luôn muốn đầu tư vào các sản phẩm BĐS và BĐS biển luôn là một trong những sản phẩm hấp dẫn. Các khu vực vịnh biển đều là những lãnh địa của các khu resort cao cấp, những tòa nhà hạng sang với các dịch vụ độc quyền.

{keywords}
 

Cùng quan điểm, ông Trần Minh Hoàng - Phó Tổng thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho rằng: “BĐS biển có giá trị cao về nghỉ dưỡng hưởng thụ cuộc sống, du lịch, khách sạn, thương mại… và là tài sản tạo ra dòng tiền thụ động. Do đó không khó hiểu khi hầu hết giới nhà giàu ở bất cứ nơi đâu đều có nhu cầu sở hữu BĐS biển”. Thực tế trên thế giới, những khu đô thị nổi tiếng đắt đỏ thường là những khu đô thị vịnh biển như thành phố Monte Carlo của Monaco, City of Miami của Mỹ, Marina Bay của Singapore…

Các chuyên gia nhận định thị trường BĐS Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa để phát triển, nhất là loại hình BĐS biển với mức giá hiện chỉ bằng 30-50% các nước trong khu vực. Đây là mức giá hợp lý nếu không nói là còn khá rẻ, đem đến cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư tinh anh.

Theo ông David Jackson, ở khu vực vịnh Repulse tại Hồng Kông (Trung Quốc), một căn hộ diện tích 185m2 có giá từ 5-8 triệu USD, trung bình khoảng 35.000 USD/m2; tại Thái Lan, giá BĐS khu vực vịnh biển dao động trong khoảng 6.000 USD/m2. Tại Việt Nam, trong quý III/2021, giá bán căn hộ biển trung bình điển hình tại Đà Nẵng từ 1.500 - 2.500 USD/m2; còn ở các khu vực khác như Quảng Nam, Nha Trang, Phú Quốc trong khoảng 2.500 USD/m2.

Nhận định về xu hướng dịch chuyển của dòng tiền trong giai đoạn bình thường mới, các chuyên gia đều cho rằng nhóm nhà đầu tư thông minh sẽ chuyển hướng sang BĐS. Sự kích cầu của Chính phủ trong đầu tư công nhằm kích hoạt phát triển cơ sở hạ tầng cùng việc ngân hàng Nhà nước có các gói để hỗ trợ nền kinh tế và người dân vượt qua đại dịch, sự thay đổi nhận thức trong chi tiêu và đầu tư cá nhân sẽ là đòn bẩy giúp thị trường BĐS Việt Nam thăng hoa. Trong tương lai, BĐS vẫn là kênh đầu tư dài hạn, ổn định và an toàn, ít biến động hơn so với các loại hình đầu tư khác. Đặc biệt, BĐS biển với các sản phẩm xa xỉ, cao cấp, độc quyền sẽ là nơi trú ẩn an toàn.

{keywords}
 

Nhận thấy tiềm năng thị trường, nhiều “ông lớn” đã tham gia phát triển các dự án quy mô tại nhiều thành phố biển nổi tiếng. Trong đó nổi bật là Tập đoàn Danh Khôi với hàng loạt dự án gắn liền với biển từ Quy Nhơn (Bình Định), Lagi (Bình Thuận) cho đến Nha Trang (Khánh Hòa).

Tham dự talkshow, bà Đặng Thị Nhung - Đại diện Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ, Nha Trang là một trong những thị trường tiềm năng và thu hút dòng tiền đầu tư mạnh mẽ, đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới, khi nền kinh tế bắt đầu mở cửa phục hồi cùng nhu cầu du lịch của người dân tăng cao. Tại đây, Danh Khôi đang phát triển dự án căn hộ hạng sang The Aston Luxury Residence bên vịnh Nha Trang trở thành cái tên sáng giá.

Tiêu chí hàng đầu khi đầu tư đầu tư BĐS vịnh biển

Để có những lựa chọn thông minh trong đầu tư BĐS biển, các chuyên gia cho rằng bên cạnh các yếu tố như chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch, thiết kế vượt trội, tiện ích cao cấp, tầm nhìn hoàn hảo thì vị trí là yếu tố then chốt.

{keywords}
 

The Aston Luxury Residence là dự án đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên. Dự án được phát triển trên con đường Trần Phú - tuyến đường được mệnh danh là con đường tỷ đô, là xương sống huyết mạch của TP. Nha Trang. Ưu thế lớn từ vị trí của dự án còn đến từ tầm nhìn độc bản “kề sông - cận biển” .

Với dự án này, Tập đoàn Danh Khôi đã tiên phong đem đến cho thị trường dòng sản phẩm Multi Home, đáp ứng hoàn hảo 4 tiêu chí của giới thượng lưu: nơi an cư lý tưởng, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, nơi làm việc từ xa hiệu quả và kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn.

{keywords}
 

Sở hữu những lợi thế đắt giá, đặc biệt là pháp lý sở hữu lâu dài, The Aston Luxury Residence trở thành điểm sáng đầu tư trong phân khúc BĐS vịnh biển hứa hẹn còn rất nhiều tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam.

Đăng ký tư vấn dự án căn hộ hạng sang The Aston Luxury Residence bên vịnh Nha Trang:

- Hotline: 0903719779

- Website: https://theaston.vn/

- Gallery: Tầng 11 tòa nhà Gold Coast, số 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.

Minh Hòa