Dự án hiện đang được phân phối chính thức bởi Newstarland - đơn vị phân phối BĐS hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, đẹp và đắc địa bậc nhất quần thể Ecopark - khu đô thị xanh kiểu mẫu của Việt Nam và khu vực, các căn biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island là tâm điểm hưởng trọn vẹn vòng tròn tiện ích đồng tâm, từ đặc quyền tiện ích nội khu cho đến hệ thống tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao cao nhất của Ecopark.

Cảm hứng từ thiên nhiên chính là “chất liệu xuyên suốt” được chọn lựa để tạo nên điểm khác biệt đáng giá của biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island. Cuộc sống tại đây giống như một kỷ nghỉ dưỡng bất tận, nơi gia chủ sẽ được hàng ngày tận hưởng trọn vẹn không gian sống sinh thái với mùi hương của cây lá, màu sắc của hoa, nắng vàng đổ xuống từ thinh không và cả âm thanh của sự tĩnh lặng.

{keywords}
 

Là biệt thự trên đảo nên Ecopark Grand-The Island sở hữu điểm nhấn mặt nước hiếm có. Trong một không gian rộng lớn 60,4ha, mặt nước tại đây chiếm tới gần 50% diện tích. 100% các căn biệt thự đều sở hữu lầu vọng thủy và khu vườn tràn ngập sắc hoa nhiệt đới vươn ra mặt hồ, là nơi thư giãn lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm chốn nghỉ ngơi đẳng cấp xa lánh mọi căng thẳng cuộc sống.

Không chỉ đắm chìm vào dòng chảy hiện đại của cả khu đô thị, giá trị khác biệt thực sự mà cư dân biệt thự đảo được tận hưởng hàng ngày chính là trải nghiệm sống cân bằng, thư thái tâm hồn ngay trong lòng phố.

Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island sở hữu ngôn ngữ thiết kế tối giản với đường nét gọn gàng, sắc sảo, hạn chế tối đa những khối bê tông công nghiệp mà tận dụng tường kính lớn trong suốt, bao trọn toàn bộ cảnh quan xanh mát, êm dịu ngoài khung cửa.

{keywords}
 

Từ phòng khách, phòng bếp cho tới phòng ngủ riêng tư, thay vì những mảng tường lạnh thô cứng, không gian xanh hiện hữu đan xen giữa các tiện ích đỉnh cao, giúp chủ nhân được giao hòa và gần gũi tối đa thiên nhiên đem lại những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn bên gia đình.

Không gian thư giãn như các phòng ngủ và sinh hoạt chung sử dụng nội thất và các chi tiết trang trí màu gỗ ấm áp, được cân bằng bởi mức ánh sáng tăng cường và tầm nhìn cao đáng kể hướng ra mặt hồ và khu sân vườn mơn mởn sắc xanh.

Các kiến trúc sư tài ba đã khéo léo thiết kế phần lớn không gian trong nhà đều hướng nhìn ra sân vườn và hồ cảnh quan cạnh nhà, tận dụng ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành tối đa. Từng góc nhỏ, từng đồ vật vô tri vô giác trong biệt thự như được thổi hồn và mang đậm chất thơ.  

Ecopark Grand - The Island đã hiện thực hóa ước mơ về không gian sống xanh hiện đại, mang đến giá trị cảm xúc cũng như nguồn cảm hứng bất tận, để mỗi ngày trôi qua là một khoảnh khắc đáng nhớ của bạn và gia đình.

Với địa thế tuyệt đẹp và giá trị độc đáo hiếm có, không ngạc nhiên khi quần thể siêu biệt thự trên đảo Ecopark Grand - The Island đang là dự án thu hút sự quan tâm trong thị trường BĐS miền Bắc hiện nay. 

Để được tư vấn về dự án liên hệ:

Newstarland – Đơn vị phân phối chính thức Ecopark Grand - The Island

Hotline: 098 791 6655

Website: newstarland.com

Lệ Thanh