4 đơn vị phân phối phân khu Moonlight Villas, dự án iD Junction bao gồm Công ty CP BĐS ERA Việt Nam, Công ty CP Đầu tư T&A, Công ty CP Đông Tây Land và Công ty CP Đầu tư BĐS Thủ Thiêm.

Theo đơn vị phát triển dự án Tây Hồ Group, iD Junction đã hoàn thành thủ tục giao đất, quy hoạch 1/500 đến giấy phép xây dựng. Dự án khởi công từ 24/3/2021. Trong giai đoạn dịch Covid-19, dự án vẫn được triển khai xây dựng theo đúng tiến độ đề ra. Dự kiến cuối tháng 11/2021, không gian bán hàng Sales Gallery và nhà mẫu ngay tại dự án sẽ khai trương để chào đón khách tham quan.

{keywords}
 Lễ ký kết hợp tác với Công ty CP Đầu tư BĐS Thủ Thiêm

Dự án Khu đô thị iD Junction tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, trung tâm thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Dự án nằm ngay giao điểm của những tuyến giao thông huyết mạch là Quốc lộ 51 và Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cách Cảng hàng không quốc tế mới Long Thành chỉ 5km, cách Cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép 38km - hình thành “tam giác vàng” logistics của miền Nam trong tương lai.

{keywords}
 Lễ ký kết hợp tác với Công ty Công ty CP Đông Tây Land

Chỉ cách TP.HCM 20 phút di chuyển qua cao tốc, đến trung tâm TP. Biên Hòa và TP. Vũng Tàu với thời gian 30 phút, hoặc thuận tiện di chuyển đến các thành phố du lịch khác như Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết; iD Junction sẽ sớm trở thành “cửa ngõ” quan trọng giao thoa về vị trí giữa Đồng Nai và các tỉnh, thành lân cận.

{keywords}
iD Junction tọa lạc ngay tam giác vàng logistics của miền Nam

Là khu phức hợp tổng diện tích hơn 40,1ha, dự án iD Junction có đầy đủ các hạng mục nhà ở thấp tầng biệt lập, khu căn hộ cao tầng, khu thể thao tổng hợp, khu thương mại dịch vụ... Đồng thời, được ưu đãi với 2 mặt giáp Sông Đồng Môn và rạch tự nhiên, iD Junction là khu đô thị được phát triển dựa trên các tiêu chí về một phong cách sống xanh bền vững, năng động và văn minh có mật độ xây dựng chỉ 28% và có đến hơn 40% diện tích là cây xanh và mặt nước. 

{keywords}
 Lễ ký kết hợp tác với Công ty CP Cổ phần Đầu tư T&A

Cùng hơn 50 tiện ích khác nhau vì sức khỏe thể chất và tinh thần của cộng đồng, iD Junction bao gồm 3 phân khu, trong đó vừa ra mắt thị trường 2 phân khu là Sunrise Villas và Moonlight Villas.

Nếu như Sunrise Villas là nơi thiên nhiên khởi nguồn hạnh phúc thì Moonlight Villas sẽ là nơi bình yên khám phá tiềm năng, kết nối con người tạo nên một cộng đồng đa sắc màu, đa văn hóa, trân trọng sự độc bản. Đây là nơi gặp gỡ về tinh thần giữa con người và thiên nhiên, nơi bản sắc địa phương hội nhập cùng văn minh thế giới.

Bên cạnh 4 đơn vị phân phối, đồng hành cùng Tây Hồ Group phát triển dự án iD Junction là các đơn vị tư vấn có kinh nghiệm quốc tế và am hiểu địa phương, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, bao gồm: B+H - Canada (đơn vị Thiết kế quy hoạch); Aurecon - Úc (đơn vị Thiết kế kết cấu hạ tầng); RSP - Singapore (đơn vị Thiết kế nhà thấp tầng); P Landscape - Thái Lan (đơn vị Thiết kế cảnh quan): Artelia - Pháp (đơn vị Tư vấn giám sát).

{keywords}
 Lễ ký kết với Công ty Cổ phần Bất Động sản ERA Việt Nam

Chính vì vậy, dự án iD Junction mang quy hoạch Canada vào không gian sống, phong cách Singapore vào từng mái ấm gia đình, cảnh quan xanh bao phủ trong tác phẩm của Thái Lan và vững vàng hạ tầng theo tiêu chuẩn của Úc.

Dự án khu đô thị iD Junction - Moonlight Villas

Nhà phát triển dự án: Tây Hồ Group

Quy hoạch Tổng thể: B+H

Thiết kế kiến trúc: RSP

Thiết kế kết cấu: Aurecon

Thiết kế cảnh quan: Plandscape

Địa chỉ: đường Phạm Văn Đồng, Trung tâm thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Đơn vị phân phối: Công ty CP BĐS ERA Việt Nam, Công ty CP Đầu tư T&A, Công ty CP Đông Tây Land và Công ty CP Đầu tư BĐS Thủ Thiêm

Website: https://idjunction.vn/

Thúy Ngà