Trải qua gần 1/3 thế kỷ hình thành và phát triển, Ban Lãnh đạo C.T Group luôn hướng đến mục tiêu mang lại cuộc sống thịnh vượng toàn diện cả về vật chất và tinh thần cho các CBNV tận tâm, yêu nghề.

Chính sách phúc lợi hiếm có trên thị trường

Vừa qua, C.T Group đã “ghi điểm” mạnh mẽ với việc liên tục công bố những chính sách phúc lợi toàn diện 360 độ áp dụng từ đầu năm 2020 cho mọi thành viên đang làm việc, đặc biệt là việc ra mắt chương trình “Family Manager - Người quản gia" chăm sóc toàn diện gia đình CBNV. C.T Group còn vừa ra mắt chương trình Cổ phiếu riêng dành cho CBNV nhờ vào lợi thế sắp niêm yết CT Land với quỹ đất rộng lớn.

{keywords}

Tập đoàn C.T Group gây bất ngờ và ấn tượng khi thưởng “khủng” xe hơi BMW cho CBNV đạt thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Chương trình Phúc lợi 360 độ bao gồm 3 trụ cột chính là: Phúc lộc suốt đời; Gia đình hạnh phúc - Con cái giỏi giang Tinh thần vững vàng, nghề nghiệp tinh tiến, nhân cách cao thượng.

Trong Lễ tổng kết năm 2019 vừa qua, C.T group cũng gây bất ngờ khi tiết lộ phần thưởng cuối năm cho các CBNV xuất sắc là xe hơi BMW. Đặc biệt hấp dẫn là chương trình ESOP mà C.T Group vừa chính thức khởi động, với đợt thưởng đầu tiên cổ phiếu Entry dành cho hơn 300 CBNV đang làm việc tại Tập đoàn.

Chính sách phúc lợi toàn diện của C.T Group dành cho CBNV thể hiện rõ những tâm huyết, nỗ lực của Ban lãnh đạo Tập đoàn hướng đến sự phát triển nhân sự tốt nhất.

Sẵn sàng để trở thành môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Để “giải phóng” CBNV khỏi những lo lắng về "cơm áo gạo tiền", có thể cháy hết mình với những đam mê và sở thích, Ban Lãnh đạo C.T Group chú trọng trong việc chi lương, thưởng, cổ phiếu và đầu tư lớn vào chính sách lương. Tại C.T Group ngoài việc trả lương cao, tập đoàn còn thực hiện hàng loạt chính sách thưởng đột xuất và định kỳ, thưởng theo thành tích từ 3 đến 6 tháng, thưởng thâm niên 1 lượng 9999 cho CBNV làm trên 5 năm, cùng hàng loạt các ưu đãi về nhà ở, mua sắm, kỳ nghỉ mát… Đặc biệt mới đây, với chính sách thưởng cố phiếu ESOP,tập đoàn này mong muốn CBNV có thể nhận được mức ưu đãi cổ phiếu lên đến hàng tỷ đồng và cổ tức đủ để sống an nhàn suốt đời.

{keywords}

Ban lãnh đạo C.T Group luôn dành sự quan tâm đặc biệt trong việc xây dựng chính sách phúc lợi cho CBNV Tập đoàn.

CBNV của tập đoàn còn được hưởng những ưu đãi chăm sóc mọi mặt thông qua chương trình “Quản gia cao cấp chăm sóc gia đình CBNV”. Với chương trình này, CBNV được tập đoàn lên sẵn kế hoạch chăm sóc gia đình như: hỗ trợ tài chính cho CBNV là trụ cột trong gia đình, cấp học bổng cho con em CBNV, chăm sóc người thân trong gia đình CBNV như gửi điện hoa, thiệp sinh nhật, thiệp chúc mừng cho "tứ thân phụ mẫu” vào các dịp lễ hay ngày đặc biệt, xây dựng trung tâm vui chơi, hỗ trợ các khóa học mùa hè ý nghĩa, các chương trình tư vấn học đường & định hướng nghề nghiệp cho con em nhân viên.

C.T Group còn tạo điều kiện cho CBNV có thêm thời gian cho gia đình, học hành, vui chơi với chính sách: cấp quản lý được tự thiết kế khung giờ làm cho mình miễn là quản trị tốt nhân sự và công việc, cấp chuyên viên được chọn 1 trong 3 khung giờ làm linh động từ 8h, 8h30, 9h.

CBNV tại C.T Group luôn được rèn luyện tinh thần và thể chất, đào tạo nghề nghiệp chuyên sâu, tăng cường sức khỏe như thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao bóng đá, bóng bàn, Gym, Yoga, các chương trình Caravan đặc biệt để rèn luyện sức bền và tinh thần đồng đội, khả năng vượt lên chính mình. Tập đoàn xây dựng văn hóa đọc sách, văn hóa tốc độ, văn hóa Westpoint phát triển con người toàn diện… Song song đó, tập đoàn còn rất chu đáo khi bố trí sẵn nhiều góc thư giãn như Pantry, khu vực đọc sách, không gian ngủ trưa, các câu lạc bộ thể thao, phòng tập gym... cùng quầy bar sang trọng với nhiều loại đồ uống chuẩn bị sẵn. Nhờ vậy, người C.T Group coi nơi làm việc của mình như một ngôi nhà thứ hai và mỗi ngày đi làm luôn là một ngày vui.

{keywords}

Môi trường làm việc đáng mơ ước tại C.T Group mang đến sự giải phóng" và "thăng hoa" cho mọi CBNV thoát khỏi cơm áo gạo tiền, cháy hết mình với đam mê công việc.

C.T Group mong muốn không chỉ tạo ra nơi làm việc mà còn là nơi các thành viên cảm nhận được sự ấm áp của gia đình - nơi họ được tưởng thưởng xứng đáng những thành quả mình làm ra, được chăm lo toàn diện từ vật chất đến tinh thần bởi những chính sách tốt cùng nhiều cơ hội phát triển bản thân.

“Chúng tôi tự hào khi cùng với cộng sự của mình tạo ra môi trường mà ở đó, mọi thành viên của C.T Group đều được truyền cảm hứng làm việc và làm hết mình, thỏa mãn đam mê nghề nghiệp của mình” - đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn chia sẻ.

Trần Kim Anh