Studio8 - Architecture & Urban Design (Úc)

Được thành lập năm 2008 tại Úc, Studio8 là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng danh tiếng hàng đầu thế giới. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Studio8 luôn đề cao tính thẩm mỹ, sự kết nối, đẳng cấp và sang trọng, cập nhật liên tục theo các xu hướng mới nhất trên thế giới.

{keywords}
 Phối cảnh dự án Regal Victoria

Với sự “bắt tay” này, Studio8 hứa hẹn mang đến cho dự án Regal Victoria một phong cách kiến trúc độc đáo, khác biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc. Lấy ý tưởng từ phong cách tương lai - futuristic, Regal Victoria sở hữu ngôn ngữ kiến trúc mạnh mẽ, view panorama ấn tượng, kết hợp hoàn hảo với cảnh quan, ánh sáng, hệ mặt dựng, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và quyến rũ cho khu biệt thự Đảo Ngọc.

Hunter Douglas Architectural (Hà Lan)

Hunter Douglas Architectural là một thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp nhôm trang trí, có hơn 100 năm kinh nghiệm cùng mạng lưới công ty con phủ sóng hơn 90 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Hunter Douglas Architectural mang đến cho công trình sự xa xỉ, sang trọng, thường được sử dụng cho những căn biệt thự hạng sang hay những khách sạn cao cấp.

{keywords}
Trung tâm văn hóa Expo Thượng Hải (Trung Quốc) ứng dụng hệ nhốm trang trí của Hunter Douglas

Đất Xanh Miền Trung cho biết, tại dự án Regal Victoria, Hunter Douglas sẽ cung cấp hệ tấm ốp mặt dựng Luxalon Single Skin sản xuất từ nhôm đặc 2mm Perforated, sơn hoàn thiện Akzonobel theo tiêu chuẩn AMA2604 bảo hành màu trên 15 năm. Các tấm trang trí được cắt theo kỹ thuật CNC sắc nét đến từng chi tiết, họa tiết ngẫu nhiên, giúp gia chủ vừa có thể nhìn bao quát ra bên ngoài, vừa giữ được sự riêng tư bên trong.

MGI Group (Ý)

Đá marble có những đường vân tự nhiên, sở hữu những gam màu lạnh sang trọng, trở thành biểu tượng cho những công trình đẳng cấp bậc nhất thế giới. “Bắt tay” cùng Đất Xanh Miền Trung, MGI sẽ cung cấp các sản phẩm đá Marble Pelato, Marble Travertine  nguyên khối đạt chất lượng cao, đem đến diện mạo sang trọng, hiện đại cho mỗi căn biệt thự siêu sang tại dự án Regal Victoria. Các sản phẩm được thi công bởi đội ngũ lành nghề với quy trình khắt khe.

Dryvit Holdings (Mỹ)

Chủ đầu tư dự án theo đuổi tham vọng biến mỗi biệt thự thành “một tuyệt tác theo thời gian” khi lựa chọn hệ hoàn thiện Lymestone DPR Dryvit của Mỹ sơn tường ngoài, với chất lượng bền vững, chịu đựng được sự biến đổi của thời tiết.

{keywords}
 Một trong những công trình được ứng dụng sơn Dryvit

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết, dự kiến, quá trình thi công sẽ bắt đầu bằng việc lựa chọn từng loại vật liệu để tạo nên lớp nền (basecoat), gia cố sợi fiber, acrylic-modified polymer, rồi đến lớp lót Color Prime. Lớp hoàn thiện tích hợp màu, không sử dụng lớp phủ nhằm tạo được tính nhất quán và độ bền về màu sắc. Nhờ đó, màu sắc được tích hợp trong lớp sơn hứa hẹn mang đến cảm giác chân thật, vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho dự án Regal Victoria.

Tập đoàn Aica Kogyo (Nhật Bản)

 Là đơn vị cung cấp các loại sơn nước hàng đầu thế giới xuất xứ Nhật Bản, Aica Koygo cung cấp sản phẩm sơn giả đá cho dự án Regal Victoria. Theo đại diện Đất Xanh Miền Trung, đây là một trong những nguyên liệu đắt đỏ với quy trình thi công phức tạp, yêu cầu kỹ thuật cao. Quy trình sơn 5 lớp, phủ thêm 2 lớp chống bám bụi, vết bẩn thức ăn, đồ uống, có khả năng chống thấm cao, chịu được biến đổi thời tiết, cũng như đảm bảo cho căn nhà luôn mới trong nhiều năm.

Eurowindow

Đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi chủ nhân, những cánh cửa của căn biệt thự chính là nơi kết nối không gian bên trong và thế giới bên ngoài. Hiểu được điều này, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã chọn sử dụng hệ kính phủ Double Low-E mang đến tầm nhìn panorama độc đáo, khắc họa sự sang sọng và tinh tế cho dự án Regal Victoria.  

{keywords}
 Hệ kính hộp 2 lớp vượt khổ mang đến tầm nhìn độc đáo tại dãy biệt thự ở dự án Regal Victoria (Ảnh phối cảnh dự án)

Cùng với hệ kính khổ lớn cao 3m, hệ vách nhôm đến từ các thương hiệu Technal và Schuco hứa hẹn tạo nên một hệ thống lắp đặt khép kín trọn vẹn và hoàn hảo, giúp xử lý các vấn đề về: cách âm, cách nhiệt, tia UV…

Giải pháp ánh sáng đến từ Unios (Úc) và Cara Lighting

Cùng kiến tạo vẻ đẹp cho dự án Regal Victoria, Đất Xanh Miền Trung đã hợp tác chiến lược với thương hiệu Unios (Úc) và Cara Lighting, mang đến hàng loạt thiết bị chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế, chỉ số hoàn màu CRI>95, tuổi thọ 50.000h, độ bền trên 25 năm.

Đại diện Đất Xanh Miền Trung bày tỏ: “Dự án Regal Victoria hứa hẹn sẽ tái định nghĩa khái niệm biệt thự hạng sang tại Việt Nam, tạo ra một quy chuẩn hoàn toàn mới cho ngành BĐS về những sản phẩm đắt giá. Sự hợp tác xứng tầm giữa Đất Xanh Miền Trung và các đối tác quốc tế hứa hẹn nâng cao giá trị cho Regal Victoria”.

Sự kiện trực tuyến Lễ ký kết đối tác chiến lược danh tiếng thế giới dự án Regal Victoria sẽ diễn ra vào 9h ngày 12/9/2021

Fanpage Đất Xanh Miền Trung: https://www.facebook.com/datxanhmientrung8411

Hotline: 0236 6266 266 - 0932 436 383

Phương Dung