Căn hộ 55m² có 2 phòng ngủ và một phòng khách - bếp tiện nghi này khiến ta không thể rời mắt bởi sự gọn gàng, tiện nghi đến từ những chiếc tủ đồ cỡ lớn được tích hợp ở tường nhà.

Thật khó tin rằng căn hộ 55m² trẻ trung và hiện đại này đã 60 năm tuổi. Thực tế để có diện mạo như hiện tại, nơi này vừa phải trải qua một cuộc đại tu với bàn tay phù thủy của đội ngũ thiết kế giỏi. Diện mạo mới của căn hộ là sự kết hợp tuyệt vời của 2 yếu tố cũ và mới, cổ điển và hiện đại. Thêm vào đó dù diện tích chỉ ở tầm trung nhưng sau khi cải tạo lại căn hộ này có đến 2 phòng ngủ và một phòng khách - bếp tuyệt đẹp và tiện nghi.

{keywords} 

Một yếu tố nữa cần phải nhắc đến nữa trong căn hộ này chính là sự gọn gàng đến khó tin, dù ở bất cứ không gian nào. Bí quyết ở đây chính là việc các nhà thiết kế đã biến hầu hết các bức tường thành tủ đồ lưu trữ với cánh tủ phẳng và màu tủ trùng màu tường. Nhờ thiết kế thông minh này mà chủ nhân có thể thoải mái lưu trữ đồ mà căn hộ vẫn luôn ngăn nắp.

{keywords} 

Khu vực phòng khách, bếp được ưu tiên ở vị trí mặt tiền chính của căn hộ. Nhờ bức tường kính lớn, không gian này luôn sáng, rộng.

{keywords}

Căn phòng không nhiều đồ đạc, nhưng món nào, món đồ đều rất chất, như chiếc bàn nước này chẳng hạn. Không chỉ nổi bật với màu xanh mà trục xoay ở giữa còn giúp nó có thể tùy biến trong việc đóng, mở.

{keywords}

Không gian bếp nhỏ gọn và nhẹ nhàng với bàn bếp chữ I, chất liệu gỗ sáng màu.

{keywords}

Việc sử dụng tủ bếp dạng ngăn ẩn có màu tủ trùng với màu tường cũng giúp khu vực nấu nướng gọn gàng hơn hẳn.

{keywords}

Bàn ăn kiêm bồn rửa là giải pháp giúp căn hộ nhỏ có đủ chức năng mà không bị cồng kềnh, tốn diện tích.

{keywords}

Chưa hết trong khu vực khách - ăn này còn có cả một góc làm việc tuy nhỏ nhưng xinh đẹp. Dù chỉ là một phần trong kệ tủ ốp tường nhưng nơi này trông rất hợp lý với màu xanh nền nã, truyền cảm hứng.

{keywords}

Một lần nữa kiểu lưu trữ bằng tủ âm tường cánh phẳng đã giúp cho căn phòng đảm bảo được sự gọn gàng mà vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lưu trữ đồ đạc.

{keywords}

Ban công nhỏ rất lý tưởng để thư giãn.

Hai phòng ngủ được bố trí đối diện nhau. Tuy diện tích nhỏ nhưng rất phòng cách, trong đó một phòng được trang trí theo lối tối giản với gam màu đen - trắng tô điểm thêm chút xanh dương nền nã ở kệ đầu giường. Phòng thứ hai thì ấm áp và ấm cúng với bức tường gạch mộc và hệ thống đèn sáng tạo. Chưa kể trong căn phòng này còn có hệ thống móc treo tùy chỉnh khá tiện dụng.

{keywords}

2 phòng ngủ bố trí đối diện nhau nhưng mỗi phòng mang một phòng cách khác nhau.

{keywords}

Điểm nhấn trong phòng ngủ đầu tiên là khối kệ đầu giường màu xanh lam lơ lửng.

{keywords}

Dù nhỏ nhưng căn phòng có đầy đủ ánh sáng.

{keywords}

Cũng như mọi không gian khác, tủ đồ trong phòng ngủ được thiết kế dạng âm tường.

{keywords}

Phòng ngủ thứ 2 ấm cúng và vẫn trung thành theo phong cách thiết kế tiết kiệm diện tích.

{keywords}

Phòng tắm nhỏ được tăng diện tích bằng cách lắp cửa tủ gương làm gia tăng thêm chiều sâu cũng như khiến không gian như sáng hơn và lớn.

Theo Trí Thức Trẻ