Căn hộ tại 84m2 tại Hà Nội với những hình ảnh ấn tượng sau khi cải tạo không gian và trang trí nội thất.

{keywords}

Căn hộ 84m2 nằm trên tầng 11 của tòa nhà chung cư cũ, thuộc nhóm nhà ở tái định cư tại Nam Trung Yên. Không gian cũ của căn hộ phân chia thiếu khoa học, lộn xộn, ánh sáng và thông gió kém đã khiến chủ nhà rất bối rối và tìm kiếm giải pháp cải tạo nội thất.

{keywords} 

Các kiến trúc sư đã quyết định loại bỏ một phòng ngủ ở trung tâm căn hộ để tạo ra không gian công cộng rộng lớn (phòng khách + phòng ăn + bếp + sân hiên) liên thông với nhau.

{keywords} 

Từ phòng khách ăn thông sang terrace hiên chơi, nơi ngồi đọc sách hoặc thư giãn. Không gian này thông gió và ánh sáng tốt với bên ngoài.

{keywords} 

Kệ tivi là một hình khối độc lập, nổi bật trong phòng khách. Nhóm thiết kế đã sử dụng vật liệu gạch men của những năm 90 để ốp các phía của bức tường khiến khối hộp trở nên độc đáo.

{keywords} 

Vật liệu gạch men đi vào tâm trí của nhiều người, gợi nhớ về một thời gian khó khăn của nền kinh tế. Hiện nay, chúng được tái sản xuất với vai trò làm đẹp cho không gian nội thất nghệ thuật.

{keywords} 

Từ phòng khách, phòng ngủ chính cho đến ốp tường nhà bếp, gạch men được sử dụng vừa đủ và tinh tế.

{keywords} 

Các hộc hình vuông gọn gàng, màu sắc có thể cất giữ sách, decor... khá thuận tiện.

{keywords} 

Góc bàn ăn đơn giản và hiện đại. Gia chủ chọn đồ dùng nội thất có tông màu trắng chủ đạo, thi thoảng điểm xuyết những vật dụng màu sắc rực rỡ hơn (vàng, xanh... ) tạo sự vui tươi, trẻ trung, giảm cảm giác đơn điệu của một màu duy nhất.

{keywords} 

Trong hình là phòng ngủ với tông màu sáng, nhẹ nhàng và tinh tế.

{keywords} 

Mô hình 3D của căn hộ.

Theo Báo Xây dựng