Nói đến Đà Nẵng, nhiều nhà đầu tư sẽ nhắc ngay đến cung đường “tỷ đô” Võ Nguyên Giáp ven biển Mỹ Khê - tâm điểm phát triển kinh tế du lịch của Miền Trung, với khả năng kết nối Sơn Trà - Hội An, là nơi giao thoa giữa dòng chảy đô thị Đà Thành và vùng đất di sản phố Hội. Việc sở hữu bất động sản trên dải đất “gà đẻ trứng vàng” này là khát khao của nhiều nhà đầu tư và giới thượng lưu tinh hoa.

{keywords}
Cung đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp - trọng tâm kinh tế, du lịch Đà Nẵng

Nguồn cung căn hộ cao cấp Đà Nẵng không ít nhưng để tìm thấy một sản phẩm tại vị trí mặt biển, hạng sang, vượt trội với pháp lý sở hữu lâu dài thì vẫn là một bài toán với nhiều nhà đầu tư.

Tháng 6/2020, căn hộ cao cấp Premier Sky Residences của chủ đầu tư Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông chuẩn bị ra mắt được cho là thỏi nam châm thu hút giới thượng lưu và nhà đầu tư thông thái.

{keywords}
Căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài Premier Sky Residences ngay mặt biển Mỹ Khê

Pháp lý sổ hồng lâu dài

Theo chủ đầu tư dự án, toàn bộ đất cấp cho dự án Premier Sky Residences đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cấp cho Công ty TNHH Minh Đông với mục đích: đất ở đô thị, thời hạn sử dụng lâu dài. Trong chấp nhận chủ trương đầu tư Số 5745/UBND-SXD do UBND TP Đà Nẵng phê duyệt, mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng nhà ở thương mại (căn hộ chung cư) để bán và đầu tư xây dựng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao để khai thác kinh doanh lưu trú và các dịch vụ phụ trợ. Do đó, khách mua căn hộ được sử dụng ổn định lâu dài theo Quy định điều 126 Luật Đất Đai.

Vị trí đẹp và hiếm

Tọa lạc trên cung đường Võ Nguyên Giáp, một bước chân là đến biển Mỹ Khê - 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Premier Sky Residences cách công viên biển Phạm Văn Đồng chỉ 500m - nơi diễn ra hoạt động vui chơi, lễ hội lớn nhỏ hàng đầu Đà Nẵng. Nhờ đó, Premier Sky Residences kiến tạo nên những trải nghiệm sống thời thượng hiện đại mà vẫn mang lại cho chủ nhân cảm giác đắm mình vào thiên nhiên diệu kì.

Đã cất nóc và đi vào hoàn thiện

Premier Sky Residences đã được cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện với tổng vốn đầu tư hơn 2000 tỷ đồng, chứng minh cho tiềm lực tài chính của chủ đầu tư và mang đến sự tin tưởng cho khách hàng khi có thể “mắt thấy, tay sờ” những giá trị, tiện ích đi kèm, chất lượng công trình.

Hệ thống tiện ích được nâng tầm

Tiện ích tại Premier Sky Residences không chỉ đơn thuần là lý tưởng, đáng sống mà còn được nâng tầm với: Sảnh nghệ thuật, bãi đỗ xe định danh, hệ thống smart home SPMS quản lý bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo và big data, Gym, Spa, Yoga tầm nhìn biển, khu vui chơi trong nhà cho trẻ em, Trường mầm non quốc tế, hồ bơi vô cực, nhà hàng tinh hoa ẩm thực Việt (Vietnamese Signature Restaurant),…

{keywords}
Cigar lounge – tiện ích đầu tiên xuất hiện tại Premier Sky Residences

Đặc biệt Premier Sky Residences tiên phong mang đến những trải nghiệm chưa từng có: Phòng thử rượu (tasting room), Cigar lounge, Make up - hair & nails salon, dịch vụ dọn phòng 24/24…

Với những lợi thế vượt trội, Premier Sky Residences được đánh giá là mảnh ghép hoàn thiện sân chơi bất động sản cao cấp Đà Nẵng.

Ngọc Minh