Đầu tư vào sức khỏe - xu hướng “đang lên”

Khi được hỏi, nhiều người dân chia sẻ: “Thời gian nghỉ hạn chế và nếu di chuyển quá xa sẽ tạo cảm giác mệt mỏi, đặc biệt với những gia đình có người già và con nhỏ” .

Chính vì vậy, lựa chọn các khu nghỉ dưỡng xanh gần sát thủ đô luôn được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách ngày càng cao, khách hàng ngày càng kĩ tính trong việc chọn lọc các địa điểm đến. Đó không đơn thuần chỉ là nơi tắm, lặn, lưu trú thông thường mà họ muốn được trải nghiệm những điểm đến có khung cảnh thiên nhiên, thanh bình, riêng tư nhưng vẫn phải thỏa mãn nhu cầu giải trí độc đáo, mới lạ, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho gia đình phải thật sự chuyên nghiệp và chu đáo.

Đầu năm 2019, làn sóng này nhanh chóng chuyển từ những khách sạn, resort xa xỉ sang căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng. Bởi nhu cầu được tăng cường sức khỏe tại nhà ngày càng cao.

Wyndham Thanh Thủy- Thiên đường nghỉ dưỡng mới ở Phú Thọ

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, văn hóa dân tộc và mong muốn mang đến cho du khách cuộc sống hài hòa nhưng không kém phần thời thượng, Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy được ra đời như một hòn ngọc sáng. Nằm nghiêng mình trên “địa thế vàng”, mặt hướng sông Đà, núi Tản quanh năm sơn thủy hữu tình, thuận lợi không chỉ phát triển du lịch nghỉ dưỡng mà còn phát triển du lịch tâm linh. 

{keywords}
Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy với địa thế “vàng”

Giờ đây không cần phải đi xa đến những nơi heo hút để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, chúng ta chỉ cần di chuyển khoảng 65km từ phía trung tâm Hà Nội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộc mạc đó. Wyndham Thanh Thuỷ được ra đời như thổi một cơn gió xanh mát vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Thọ.

{keywords}
Hệ thống căn hộ khách sạn đều được trang bị bồn tắm khoáng nóng Onsen

Đối với chị em phụ nữ hiện đại, bận rộn thì những tiện ích giúp phục hồi năng lượng, cải tạo sức khỏe, sắc đẹp sau những giờ làm việc căng thẳng là nhu cầu thiết yếu. Đối với những gia đình bận rộn có người lớn tuổi, việc đầu tư thời gian để chăm sóc chu đáo cho bố mẹ mình là một điều hết sức khó khăn.  

Đánh vào tâm lý này, dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy được chủ đầu tư chú trọng đến các hạng mục tiện ích phục vụ trực tiếp như phòng massage, yoga, các dịch vụ thăm khám chữa bệnh Đông - Tây y kết hợp xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu… giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng thời gian rảnh rỗi một cách tối ưu nhất, ngay tại nơi mình ở mà không cần phải đi đâu xa. 

Các căn hộ của Dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy đều được trang bị hệ thống bồn nước khoáng nóng. Ngâm mình trong làn nước khoáng ngát xanh giúp bạn có một tinh thần thật sảng khoái, ngoài ra trong nước khoáng chứa nhiều lưu huỳnh có tác dụng tốt với bệnh ngoài da, bicarbonat có tác dụng tốt với người bị bệnh hô hấp mạn tính như hen, tâm phế mạn, người bị bệnh gút, đái tháo đường, khớp mạn tính…

Nhiệt độ của nước khoáng nóng còn rất tốt cho việc tăng cường lưu thông máu, tăng quá trình trao đổi chất… cải thiện sức khỏe của người lớn tuổi.

{keywords}
Du khách sẽ được trải nghiệm tắm khoáng nóng Onsen kiểu Nhật

Chủ đầu tư cho hay, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy được phát triển theo loại hình căn hộ khách sạn kết hợp chăm sóc sức khỏe tiên tiến bậc nhất thế giới. Tại sảnh chính của tòa khách sạn, chủ đầu tư đặc biệt thiết kế nơi đây như một không gian nghệ thuật đặc sắc.

Tầng 1 cũng có khu vực ngâm khoáng nóng theo phong cách Onsen Nhật Bản, gồm các bể khoáng nóng với các dịch vụ ngâm khoáng nóng tinh chất nhân sâm Hàn Quốc, tinh dầu thảo dược, lá thuốc người Dao Đỏ giúp du khách có khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất.

Bên cạnh khu tắm khoáng nóng là khu xông hơi, xông khô muối Himalaya, đá ngọc Jim Jjing Bang Hàn Quốc, bể bơi nước khoáng ngoài trời nằm trong lòng khu vườn Nhật Bản giúp cho khách hàng được thư giãn trọn vẹn. Đặc biệt dự án còn có bể sục khoáng thảo dược, bể sục khoáng rượu vang, tinh dầu hoa hồng, bồn tắm xoáy nước Jacuzzi đem tới trải nghiệm massage đẳng cấp quốc tế.

Lệ Thanh