Sống “xanh”, sống khỏe lên ngôi

Sau những ảnh hưởng từ dịch bệnh lên kinh tế và đời sống xã hội, xu hướng sống “xanh”, đề cao sức khỏe hiện được nhiều người ưa chuộng. Nhu cầu này còn lan tỏa đến lĩnh vực bất động sản nhà ở.

Tại Việt Nam, sau nhiều đợt giãn cách xã hội phải làm việc tại nhà liên tục, nhiều người bắt đầu nhận ra không gian sống đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong chăm sóc thể chất lẫn tinh thần. Nhất là những gia đình có con nhỏ, phải làm việc liên tục, nơi an cư thuận tiện di chuyển, tiện ích sinh hoạt ngay trong nội khu, giàu yếu tố “xanh” được đánh giá cao hơn cả.

Theo báo cáo của JLL công bố đầu năm 2021, đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi ngành bất động sản với 5 xu hướng mới, hứa hẹn dẫn dắt thị trường nhà ở năm nay. Trong đó, xu hướng đầu tư hậu cần cơ sở y tế, giáo dục, phát triển hạ tầng theo hướng “xanh bền vững” được các chủ đầu tư đặc biệt chú trọng.

Không nằm ngoài xu thế chung, dòng căn hộ nội đô ngày càng được quan tâm tích hợp các “tính năng” chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Nhiều dự án căn hộ ở TP.HCM được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng về yếu tố sống khỏe, trong đó, The Peak Garden (quận 7) của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát là cái tên nổi bật.

4 “hành lang xanh” chăm sóc sức khỏe tại The Peak Garden

Được ra mắt đầu tháng 10, dự án The Peak Garden được chủ đầu tư giới thiệu sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống “xanh” mà một “khu đô thị trong đô thị” cần có. Đại diện Hưng Lộc Phát chia sẻ: “Sau quá trình nghiên cứu và khảo sát trên số lượng lớn người mua nhà trong thời dịch, chúng tôi nhận thấy rằng, yếu tố bảo vệ sức khỏe cho cư dân đều nằm trong chính căn hộ - nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi mỗi ngày của họ. Để thỏa mãn những điều này, bên trong từng căn hộ “chăm sóc sức khỏe - wellness apartment” tại dự án sẽ được trang bị 4 “hành lang xanh” đặc biệt”, bảo vệ sức khỏe cho gia chủ đa phương – đa diện.

{keywords}
The Peak Garden là dự án tiên phong tại Nam TP.HCM trang bị 4 lớp “hành lang sinh thái” (Ảnh phối cảnh dự án)

Theo đó, lớp thứ nhất sẽ là hệ thống trang thiết bị chăm sóc sức khỏe ở mỗi căn hộ, bao gồm: máy lọc không khí hiện đại, đèn bàn khử trùng UV-C tích hợp, sơn kháng khuẩn.

Lớp thứ hai là thiết kế căn hộ hướng về trải nghiệm sử dụng, mọi căn hộ đều hưởng nguồn ánh sáng trời trực tiếp ban công rộng với cửa kính trong suốt, tối ưu hóa việc đón ánh sáng tự nhiên và mang khí tươi liên tục vào nhà nhằm thanh lọc không khí.

“Hành lang xanh” thứ ba là hệ thống tiện ích nội khu dự án. Chủ đầu tư dự án cho biết sẽ phát triển công viên xanh Luna Park hơn 6.000m2, hồ Thiên Đường hơn 3.000m2; hệ thống vườn treo thác nước len lỏi trong mỗi toà nhà, không chỉ giúp thanh lọc không khí, mà còn điều hòa nhiệt độ luôn mát hơn bên ngoài 3-4 độ C...

Lớp “hành lang xanh” cuối cùng ở dự án là diện tích cây xanh, mặt nước ở đại đô thị xanh liền kề. Những cung đường sát kề dự án The Peak Garden sẽ luôn ngập tràn thảm thực vật xanh, đa dạng từ cây che mát cao tầng đến thấp tầng.

{keywords}
 Vườn treo tại không gian chung của dự án mang đến khoảng không thư giãn, sinh hoạt xanh mát cho mọi gia đình (Ảnh phối cảnh dự án)

Ngoài ra, cư dân tương lai tại The Peak Garden có thể tận hưởng các tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Mảng xanh công viên và trong nhà phù hợp cho thiền định, yoga, dạo chơi, tập thể dục, hít thở không khí trong lành… Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích kết nối như: vườn sinh quyển, vườn trà đạo, sân vọng cảnh, vườn treo ánh sáng… cũng là “điểm cộng” mang lại trải nghiệm sống gần gũi thiên nhiên đúng chất “xanh”.

Sức hút từ vị trí đắc địa

Bên cạnh việc tối ưu không gian nội khu, các căn hộ tại dự án The Peak Garden còn hấp dẫn nhờ vị trí đẹp, gần kề khu Phú Mỹ Hưng.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, đây được xem là ưu thế “vàng mười” cư dân tương lai. Bởi sau đợt Covid-19 thứ tư, xu hướng làm việc tại nhà ngày càng gia tăng. Khi đó, mọi hoạt động sẽ xoay quanh khu vực sinh sống, người dân cần có sự thuận tiện về kết nối, tiện ích nội ngoại khu, di chuyển…

Đáp ứng tiêu chí khu đô thị “tất cả trong một” với tiện ích nội khu và hạ tầng thuận lợi, dự án The Peak Garden tọa lạc tại vị trí đắt giá gần trục đường “huyết mạch” Nguyễn Lương Bằng - còn đường tài chính sầm uất bậc nhất khu Nam TP.HCM, liền kề Phú Mỹ Hưng.

Chỉ với vài phút di chuyển, cư dân The Peak Garden tương lai dễ dàng “chạm” đến các tiện ích đẳng cấp, đa dạng như: Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Tâm Đức, TTTM Crescent, Trung tâm SECC, Đại học RMIT, Đại họcTôn Đức Thắng… Trong tương lai, khi di chuyển từ dự án đến trung tâm quận 1 cũng chỉ mất khoảng 10 - 20 phút, theo tính toán từ chủ đầu tư dự án.

{keywords}
 Không gian kết nối hoàn hảo tại nội khu dự án (Ảnh phối cảnh dự án)

Với các lợi thế kể trên, kết hợp với những điểm mạnh từ uy tín và pháp lý của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát, The Peak Garden hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho cả người mua ở thực lẫn nhà đầu tư khi nhu cầu căn hộ chăm sóc sức khỏe tăng cao.

Dự án The Peak Garden

Website: Thepeakgarden.vn

Hotline: 0934 36 27 27

Phương Dung