Biểu tượng định hình đẳng cấp

Theo Mansion Global, tầm nhìn độc đáo từ cửa hay ban công căn hộ có thể góp phần gia tăng giá trị bất động sản đến 30%. Tại Sydney (Australia), một căn hộ tại Crown Residences, One Barangaroo nơi sở hữu tầm nhìn ra 2 biểu tượng thế giới là cầu cảng Sydney và nhà hát Opera tuy có giá lên đến 16 triệu USD nhưng vẫn dễ dàng sạch bong “giỏ hàng”.

Tương tự, một căn hộ ở London với tầm nhìn ra tháp đồng hồ Big Ben có thể được bán với giá 7.000 bảng/m2, gấp rưỡi giá trị những căn hộ tương tự nhưng không có tầm nhìn ra tháp đồng hồ lừng danh.

{keywords}
 

Trong khi đó tại Đài Loan, bất động sản lại quận Tín Nghĩa, nơi có tòa tháp Taipei 101 - biểu tượng của xứ Đài luôn thuộc hàng được định giá cao nhất nước. Giá một căn hộ tại The Royal Castle - cách Taipei 101 chỉ vài bước chân có thể lên đến 28 triệu USD.

“Vị trí, vị trí và vị trí” là câu “thần chú” quen thuộc của giới đầu tư bất động sản khi định giá tài sản và lựa chọn dự án để “xuống tiền”. Và mức giá đắt đỏ của các dự án BĐS được đặt cạnh những công trình nổi tiếng kể trên chính là ví dụ minh chứng rõ rệt nhất cho giá trị của vị trí trong đầu tư bất động sản.

{keywords}
 

Ngoài ra, theo một nhà đầu tư BĐS lão làng, có 4 tiêu chuẩn đặt ra để chọn một vị trí vàng đó là: cảnh quan, uy tín, tiềm năng phát triển và sự tiện lợi.

Tại Việt Nam, tòa tháp căn hộ The Sea thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence của Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) vừa vặn hội đủ những ưu điểm kể trên.

Với vị trí sát biển, trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, The Sea được ví như tấm vé hạng nhất trong chuyến hành trình nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc với những đặc quyền khó sao chép: “lưng tựa núi, mặt hướng biển”, đặc biệt là cận kề những công trình biểu tượng mới của Phú Quốc.

“Trái tim” biểu tượng, tâm điểm thịnh vượng

Nằm tại trung tâm của thị trấn Địa Trung Hải, các căn hộ The Sea gồm 2 tòa tháp 16 tầng hướng biển sở hữu vị trí bao quát trọn vẹn 5 công trình biểu tượng: Quảng trường Con Sò, Tháp đồng hồ & Central Village, Cầu Hôn, Show Vortex và Sun Signature Gallery - “bảo tàng” tái hiện tinh hoa kiến trúc, nghệ thuật giữa thế kỷ XX - Mid Century Modern do “phù thủy” Bill Bensley kiến tạo.

Với tầm nhìn hướng thẳng ra Cầu Hôn - dải lụa băng qua đại dương, công trình hứa hẹn thành điểm check-in hot nhất đảo Ngọc, The Sea nắm trong tay tầm nhìn “triệu đô” khi có thể thưởng lãm mọi góc cạnh ấn tượng nhất của “điểm hẹn tình yêu” mới và khung cảnh hoàng hôn tráng lệ ở đảo Ngọc Phú Quốc.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, các chủ nhân tinh hoa của The Sea cũng sở hữu “tấm vé phiên bản giới hạn” để thưởng thức trọn vẹn Show Vortex - chương trình nghệ thuật đẳng cấp quốc tế với quy mô đầu tư khủng ngay từ chính ban công căn hộ của mình. Show Vortex còn là chương trình nghệ thuật do ECA2 - đơn vị sản xuất Lễ kỷ niệm FIFA World Cup 1998, Triển lãm thiên niên kỷ Tháp Eiffel… trực tiếp thực hiện.

Trên khía cạnh cảnh quan và các tiện ích đi kèm, The Sea ghi điểm rõ rệt khi có lợi thế nằm ở “trái tim” của thị trấn Địa Trung Hải, tâm điểm của thịnh vượng, với gần 60 tiện ích đẳng cấp quốc tế. Đây cũng là nơi dự kiến sẽ đón hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm,“thủ phủ” của 12 mùa lễ hội sôi động suốt 365 ngày.

{keywords}
 

Dự án biểu tượng mới khác chính là Quảng trường Con Sò Siena - địa điểm được ví như Time Square hay Shibuya của Phú Quốc với hàng trăm sự kiện giao lưu văn hóa nghệ thuật ngoài trời quy mô; là Sun Signature Gallery vừa chính thức hoàn thành và ra mắt cuối năm 2021 - điểm hẹn của những sự kiện tầm cỡ thế giới; và Central Village - khu quảng trường mô phỏng San Marco, Venice với tháp đồng hồ cao 75m, tâm điểm của nhịp sống sôi động với những màn trình diễn của nghệ sĩ đường phố, tiếng chào mời của nhà hàng, tiếng đàn violon, cello réo rắt mọi cung đường…

Chưa kể, xét về tiềm năng, trong tương lai khi Phú Quốc đạt mục tiêu đón 10 triệu lượt khách và nhiều hơn nữa mỗi năm, với vị trí sở hữu “3 tầm view, 6 giá trị, 5 biểu tượng”, căn hộ The Sea có thể trở thành tài sản đắt giá, một khoản đầu tư sinh lời hiệu quả với cơ hội kinh doanh, cho thuê lưu trú tiềm năng.

{keywords}
 

Với những đặc quyền riêng, Sun Property cho biết The Sea nhanh chóng xác lập thành tích ấn tượng 100% quỹ căn ra mắt “cháy hàng” trong ngày đầu giới thiệu, 70% sản phẩm đã tìm được chủ nhân tính đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, với đa dạng các dòng sản phẩm: từ căn hộ studio, căn hộ từ 1 đến 3 ngủ; căn hộ dual key đến căn hộ 1+1 đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng, The Sea hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gây sốt trên thị trường BĐS nội địa khi mở ra cơ hội sở hữu những “căn hộ vedette” với chi phí chỉ từ 500 triệu đồng.

"Được phát triển với mô hình bàn giao đầy đủ nội thất tiêu chuẩn cao cấp, The Sea mang lại 365 ngày nghỉ dưỡng, kinh doanh với đủ đầy trải nghiệm, tại một trong những vị trí đắc địa hàng đầu đảo Ngọc cho các chủ nhân tương lai."- đại diện Sun Property chia sẻ.

Chủ đầu tư hiện tung ra chính sách ưu đãi hấp dẫn như: Hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 30 tháng; Ân hạn nợ gốc lên tới 40 tháng; Miễn phí quản lý 2 năm đầu tính từ ngày nhận bàn giao căn hộ. Đặc biệt, tặng ngay gói quà tặng décor phong cách Địa Trung Hải trị giá 50 triệu đồng hoặc 100 triệu đồng trừ trực tiếp vào giá bán, tương ứng dành cho căn hộ dưới 5 tỷ đồng và từ 5 tỷ đồng trở lên. Ngoài ra, chiết khấu ngay 1% cho khách hàng thân thiết của Sun Group (Áp dụng có điều kiện).

Doãn Phong