Thị trường BĐS TP.HCM cận Tết ngày càng sôi động với hàng loạt khuyến mại hấp dẫn. Giới chuyên gia nhận định, đây là thời điểm vàng để “săn” nhà giá mềm, chất lượng “đỉnh” trong bối cảnh dòng sản phẩm này luôn khan hiếm về nguồn cung.

Chiếm thế thượng phong

Đợt kinh doanh cao điểm cuối năm, phân khúc bất động sản giá vừa túi tiền ghi nhận hấp lực mạnh. Với lợi thế phù hợp với số đông khách hàng trẻ, các căn hộ có giá từ 19 triệu đồng/m2 tại TP.HCM có lượng tìm kiếm rất cao.

Nguồn cầu và khả năng chi trả cho nhà ở có giá trị từ một tỷ đồng luôn chiếm thế thượng phong so với căn hộ trung - cao cấp (đa số mua để đầu tư). Thậm chí, có những dự án chỉ cần công bố, nhận đặt chỗ đã cháy hàng, đến khi về đích, ấn định ngày bàn giao lại vào chu kỳ tăng giá.

{keywords}

Hiếm có dự án nào với giá vừa túi tiền nhưng mang chất riêng như Tara Residence

Đáng lưu tâm, trong đợt khuyến mãi “khủng” này có sự xuất hiện của “chất Sài Gòn” Tara Residence. Là dự án thuộc phân khúc vừa túi tiền, thế nhưng dự án Tara Residence của Công ty TNHH May Song Ngọc lại “chịu chơi” khi sở hữu một gu cực riêng.

Mỗi căn hộ với nội thất mang phong cách retro tạo ra sự cân bằng giữa thẩm mỹ và sự hợp lý về công năng, tối ưu hoá thiết kế mở. Đây là dự án hiếm hoi hội tụ trọn vẹn những giá trị cốt lõi: bình dị, gần gũi mà phóng khoáng, mạnh mẽ, hào sảng của người dân Sài Thành.

Không chỉ thừa hưởng “thiên thời, địa lợi” từ thị trường chung, Tara Residence còn nhận được sự quan tâm tích cực từ người mua nhà khi lấy không gian sống bình yên làm điểm nhấn.

Tại Tara Residence, nhà không đơn thuần chỉ là một nơi ở, mà còn là không gian sống nâng niu cảm xúc, hoài niệm và truyền cảm hứng trong công việc mà mỗi con người ai cũng mong muốn có trong đời.

“Nét Sài Gòn” của Tara Residence thể hiện ngay từ tên gọi từng tòa tháp - Đại Đồng, Đại Nam, Khải Hoàn, Kinh Đô, những tên rạp chiếu phim lừng danh của Sài Gòn xưa để gợi nhắc, lưu giữ và trân quỹ những kỉ niệm, những xúc cảm thân thương của một thời đã qua...

Có lẽ vì thế, mà trong đợt mở bán đầu tiên, đã có hơn 250 căn hộ có chủ. Lý giải tốc độ giao dịch ấn tượng này, hầu hết các khách hàng đều chia sẻ, ngoài yếu tố then chốt về giá cả hợp lý, chất lượng đẳng cấp, đến với Tara Residence họ như gặp lại “một Sài Gòn tuổi thơ” của mình.

Tri ân dẫn lối thành công

Nhằm tri ân những khách hàng - những người đã dành niềm tin để ủng hộ và song hành với chủ đầu tư - Công ty TNHH May Song Ngọc ngay từ giai đoạn đầu của dự án, một chương trình tri ân khách hàng cực lớn sẽ được chủ đầu tư tổ chức dành riêng cho các cư dân tương lai của Tara Residence tính đến cuối tháng 12/2017.

{keywords}

Lấy cảm hứng từ phong cách Retro – Tara Residence kiến tạo không gian sống bình dị

Tại lễ tri ân sắp tới tổ chức vào tháng 1/2018 những khách hàng đã đặt mua căn hộ tại Tara Residence sẽ có cơ hội được nhận xe ô tô Mazda 3 hiện đại. Cụ thể, khi mua căn hộ tại Tara Residence, mỗi khách hàng sẽ được nhận 1 lá phiếu bốc thăm để có cơ hội trúng 1 trong 4 xe Mazda 3.

Không chỉ có cơ hội nhận xế đẹp, khi đặt mua căn hộ tại Tara Residence, khách hàng hỗ trợ lãi suất 0% với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Theo đại diện chủ đầu tư, việc lên kế hoạch sự kiện tri ân trên nhằm chia sẻ với khách hàng những thành công bước đầu kể từ khi chính thức giới thiệu dự án ra thị trường.

Hiện nay, chủ đầu tư và các nhà thầu đang tập trung nhân lực và vật lực theo đúng tiến độ để đảm bảo tính an toàn về pháp lý và thời gian bàn giao cho người mua nhà. Với các chính sách bán hàng ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn, Tara Residence hiện đang là một trong những dự án bình dân có tốc độ bán hàng thuộc top cao tại TP Hồ Chí Minh.

Tọa lạc tại số 1 - 1A Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, Tara Residence nằm ngay vị trí tiếp giáp những con đường huyết mạch như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 1A. 

Cư dân dễ dàng di chuyển về tất cả các quận, huyện trong thành phố và các tỉnh thuộc miền Tây và Đông Nam Bộ. Tara Residence còn có tên gọi khác là chung cư Song Ngọc do Công ty TNHH May Song Ngọc làm chủ đầu tư, Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình là tổng thầu xây dựng và được ngân hàng SHB bảo trợ. Dự án dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách vào quý IV/2018.

Dự án Tara Residence
Công ty TNHH May Song Ngọc
Địa chỉ dự án: Số 1 - 1A, Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP. HCM
Đơn vị phân phối: Công ty ĐTPT Đô thị mới Thủ Thiêm
Hotline: 090 660 8060/090 283 98 86
Website: www.tararesidence.vn

PV