Anh Đăng Khoa, nhân viên văn phòng, đang làm việc tại quận 2, chủ nhân tương lai của một căn hộ Ricca 2 phòng ngủ hào hứng chia sẻ: “Tôi rất phấn khởi vì với tiến độ xây dựng như hiện nay, chỉ đến năm sau là gia đình tôi đã có thể dọn về ngôi nhà mơ ước”.

Cũng như anh Khoa, nhiều khách hàng sở hữu căn hộ Ricca mong đợi được trở thành cư dân của nơi này, để có thể tận hưởng không gian sống trong lành và tiện nghi giữa khu vực hứa hẹn phát triển sôi động như phường Phú Hữu, quận 9.

{keywords}
Khu căn hộ Ricca có quy mô 2 tòa tháp cao 18 tầng, bao gồm 549 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ và 23 căn thương mại dịch vụ trên tổng diện tích 12.657.3 m2

Dự án sở hữu vị trí tiềm năng ngay mặt tiền đường D7 (lộ giới 30m) - được quy hoạch là trục giao thông chính của phường Phú Hữu, quận 9. Vì vậy, cư dân Ricca sẽ dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố, các KĐT Thủ Thiêm và Phú Mỹ Hưng.

Ngoài ra, Ricca còn được thừa hưởng nhiều tiện ích của khu vực, chỉ mất vài phút tiếp cận với trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, trung tâm thương mại, giải trí… được đầu tư xây dựng hiện đại và đồng bộ tại quận 9.

{keywords}
 Dự án Ricca dự kiến sẽ được bàn giao vào quý IV/2021

Đại diện đơn vị phát triển dự án - Công ty BĐS Rio Land chia sẻ: "Ricca là dự án khu căn hộ tiêu chuẩn hiện đại được hình thành với mong muốn đem đến sản phẩm căn hộ chất lượng cho gia đình trẻ, xây dựng cộng đồng văn minh và thịnh vượng tại trung tâm quận 9.”

Theo CĐT, tâm huyết và sự nghiêm túc, chỉn chu mà CĐT và đơn vị phát triển dự án gửi gắm trong từng hạng mục công trình cũng là yếu tố chinh phục các khách hàng khi lựa chọn an cư tại Ricca. Không chỉ kiến tạo một không gian sống chất lượng, dự án Ricca còn được chú trọng tạo nên môi trường sống tiện nghi và thoáng đãng cho cư dân. Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn như công viên nội khu, khu mua sắm, sân thể thao đa năng, hồ bơi trong nhà, sân chơi trẻ em ngoài trời, nhà trẻ, nhà cộng đồng… vừa phục vụ nhu cầu sinh hoạt vừa là nơi giao lưu, kết nối và mở ra một cuộc sống văn minh, thân thiện dành cho cộng đồng cư dân trí thức.

{keywords}
Dự án Ricca đi đến giai đoạn cất nóc đã góp phần bảo chứng cho thương hiệu Rio Land trên thị trường như một nhà phát triển dự án chuyên nghiệp

Qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, cùng bề dày kinh nghiệm, Rio Land đã đồng hành cùng các chủ đầu tư uy tín và liên tục triển khai các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp trên trị trường TP.HCM.

Khu căn hộ Ricca - Trung tâm Phú Hữu, Quận 9

Phát triển bởi Rio Land

Website: ricca.vn

(Nguồn: Công ty cổ phần đầu tư BĐS Rio Land)