Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên sự kiện được tổ chức trên nền tảng trực tuyến, nhưng không vì thế mà giảm đi sự hưởng ứng nồng nhiệt của các “chiến binh”, cho thấy sức nóng của dự án Charm Diamond ngay từ khi chưa ra mắt thị trường.

Sự kiện được tổ chức bởi tập đoàn Charm Group - Chủ đầu tư dự án Charm Diamond với sự tham gia của gần 1.000 chuyên viên kinh doanh đến từ 6 đơn vị đối tác phân phối chiến lược: DKRS, Pita Land, Beeland, Alpha Land, Aplus và Sunrise cùng nhiều khách quý khác.

{keywords}
 

Tại chương trình, 120 triệu đồng đã được ban tổ chức “thưởng nóng” cho các tập thể và người tham gia may mắn, đã có nhiều thông tin được chia sẻ, “truyền lửa” cho các “chiến binh”.

Đại diện Charm Group chia sẻ: “Charm Diamond sẽ hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng cho khu phức hợp Charm City, góp phần định vị chuẩn sống tinh hoa tại Bình Dương và kiến tạo  biểu tượng mới của TP.Dĩ An”.

Tọa lạc tại ngã tư 550, tuyến đường huyết mạch của Dĩ An kết nối với các cửa ngõ khác của thành phố và chỉ mất chưa đầy 20 phút có thể đến TP.HCM, Charm Diamond được xem là "điểm sáng" của thành phố trẻ năng động Dĩ An.

{keywords}
Tòa tháp Charm Diamond thuộc khu phức hợp Charm City - ảnh phối cảnh

Charm Diamond bao gồm tòa tháp căn hộ 35 tầng với hơn 500 căn hộ cao cấp, shophouse, nhà phố thương mại... được bao quanh bởi hai công viên rộng hàng ngàn mét vuông, mang đến cảm giác thư giãn, bầu không khí trong lành cho cư dân. Căn hộ Charm Diamond giúp mong muốn "stay vacation" - nghỉ dưỡng trong chính căn nhà của nhiều người gần hơn bao giờ hết.

Tòa tháp Charm Diamond được chủ đầu tư Charm Group tích hợp hàng loạt tiện ích 5 sao nhằm tạo môi trường sống thời thượng đỉnh cao, kỳ vọng trở thành chốn đi về của giới tinh hoa, những doanh nhân thành đạt.

{keywords}
Charm Diamond - biểu tượng của thành phố trẻ năng động Dĩ An. Ảnh phối cảnh

Với vị trí vàng và hàng loạt tiện ích độc đáo, tòa tháp Charm Diamond hứa hẹn làm thay đổi diện mạo toàn khu vực và là niềm tự hào của người dân TP.Dĩ An.

Phương Dung