Sức khỏe là tài sản vô giá

Giãn cách xã hội đã khiến cuộc sống của các gia đình ở thành thị trở nên chậm lại, thay vì nhịp sống hối hả như trước đại dịch. Thời gian cách ly khiến cho mỗi người không chỉ chú ý đến căn nhà hơn mà còn quan tâm đến môi trường sống quanh mình.

{keywords}
Tòa tháp Charm Diamond được bao quanh bởi hàng cây xanh mát đang được “săn lùng”

Theo chia sẻ của nhiều cư dân tại TP. Dĩ An, Bình Dương, hơn hai tháng giãn cách ở trong nhà, họ chỉ ước có khoảng không gian rộng để hít thở không khí trong lành. Bầu không khí trong lành, công viên xanh mát và vị trí địa lý đẹp cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp cũng là những tiêu chí đầu tiên của chị Nguyễn Thủy Tiên (40 tuổi, Giám đốc tiếp thị tại TP.HCM) khi chọn mua căn hộ cho ba mẹ mình.

Chị Thủy Tiên lý giải: “Dịch bệnh là sự thức tỉnh để chúng ta nhìn lại cuộc sống và nhận ra rằng không có gì quý hơn sức khỏe. Ba mẹ tôi hiện đang ở Bình Dương, sống trong nhà phố và thiếu không gian xanh. Tôi đã tìm hiểu nhiều dự án và quyết định sẽ đầu tư một căn hộ tại đây để đảm bảo không gian sống cho ba mẹ. Khu căn hộ như khu nghỉ dưỡng thu nhỏ, an toàn, nhiều tiện ích là điều tôi muốn dành cho ba mẹ”.

Nhà đầu tư ưu tiên dự án “vừa khỏe - vừa xanh”

Trong sự kiện trực tuyến mới đây của Charm Group, nhiều nhà đầu tư cũng tiết lộ, ở thời điểm biến động như hiện tại, dựa trên nhu cầu thực tế của người mua, số lượng người quan tâm tới dòng sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khỏe đang tăng lên không ngừng. Các căn hộ có nhiều tiện ích, dịch vụ tập trung vào yếu tố sức khỏe, nghỉ dưỡng như Charm Diamond đang thu hút người có điều kiện muốn sở hữu để có không gian sống tốt hơn.

{keywords}
Vườn dạo bộ trên không tại Charm Diamond

Hiện tại, tập đoàn Charm Group là chủ đầu tư của một số dự án như: Charm Resort Long Hải, tòa tháp Ruby, Sapphire của khu phức hợp Charm City. Đặc biệt, với kinh nghiệm sẵn có từ các dự án nghỉ dưỡng, chủ đầu tư đã xây dựng Charm Diamond theo tiêu chuẩn resort 5 sao tích hợp các tiện ích, dịch vụ đặc quyền, hội tụ đầy đủ các yếu tố như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ và tạo ra môi trường sống an toàn cho cư dân.

{keywords}
 Công viên 5000m2 xanh mát giúp cư dân Charm Diamond thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi

Tòa tháp 35 tầng Charm Diamond - biểu tượng mới của TP. Dĩ An được xem là dự án tiên phong trong việc tích hợp hàng loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp chuẩn 5 sao, được bao quanh bởi công viên rộng 5.000m2. Thiết kế căn hộ mang lại nhiều trải nghiệm cho cư dân, xóa nhòa khoảng cách giữa không gian bên trong và bên ngoài cũng như tối ưu đón nắng gió tự nhiên nhiều nhất.

Theo giới thiệu của chủ đầu tư, dự án sở hữu hồ bơi điện phân muối khoáng, công nghệ thanh lọc nước hiện đang được sử dụng tại các khách sạn 5 sao. Spa trị liệu kết hợp giữa phương pháp massage, bấm huyệt cùng với các liệu pháp trị liệu khác như chườm thảo dược, tắm thảo dược... hỗ trợ cư dân phục hồi sức khỏe sau bao mệt mỏi và ảnh hưởng của dịch bệnh. Tầng 20 được trang bị công nghệ xử lý không khí bằng ion âm, với nguồn khí trong lành, xanh mát, đảm bảo sức khỏe cho cư dân. Song song đó là hàng loạt tiện ích như hệ thống an ninh, thư viện và khu vui chơi trẻ em được chăm chút tỉ mỉ…

{keywords}
 Hồ bơi điện phân muối nằm ở tầng lửng tòa tháp mang đến trải nghiệm vô cùng độc đáo

“Hai năm trở lại đây, dịch bệnh tác động không nhỏ đến tâm lý của người tiêu dùng. Các khu phức hợp có đầy đủ tiện ích ngay trong nội khu, an toàn cho sức khỏe đang được tìm kiếm trên thị trường. Đây là thời điểm lên ngôi của các dự án gần công viên cũng như tích hợp đầy đủ các tiện ích về chăm sóc sức khỏe và hợp túi tiền”, anh Trịnh Đình Khoa, chuyên gia tư vấn của một quỹ đầu tư cho hay.

Phương Dung