Với đội ngũ chuyên gia tâm huyết, giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển nhà ở, chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường kỳ vọng tạo nên một chuẩn mực sống mới toàn diện cho cư dân tại Bình Dương. Nhờ định hướng phát triển lấy mong muốn của người mua nhà làm trọng tâm, dự án nhà ở của Chánh Nghĩa Quốc Cường hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Là “con cưng” được chủ đầu tư xây dựng và phát triển sau thời gian dài ấp ủ, C-Sky View được nhiều nhà đầu tư nhận định sẽ là dự án nổi bật, tạo sức hút lớn trên thị trường bất động sản Bình Dương.

{keywords}
Phối cảnh tổng thể dự án C-Sky View.

Sở hữu vị trí đắt giá ngay trung tâm TP Thủ Dầu Một, liền kề các khu công nghiệp như VSIP 1, 2, Sóng Thần 3…, C-Sky View được giới địa ốc tại đây đánh giá phù hợp làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời lý tưởng nhờ đa dạng các tiện ích xung quanh.

Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút đến Becamex Tower, trường học các cấp, siêu thị Big C, rạp phim CGV, công viên...; 10 phút đến bệnh viện, ngân hàng, công viên nước Thanh Lễ…; 15 phút đến Aeon Mall, Coop Mart, sân vận động Gò Dầu…

Với quy mô 8.596,4m2, C-Sky View gồm 1.166 căn hộ, diện tích nhỏ nhất 53m2. Căn hộ được thiết kế theo phong cách tối giản (Minimalism), mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sống. Mỗi căn hộ cũng tận dụng tối đa diện tích để tạo nên không gian rộng thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên.

{keywords}
C-Sky View đa dạng tiện ích và thiết kế tinh tế đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của cư dân.

An cư tại C-Sky View, cư dân được tận hưởng cuộc sống thư thái trong không gian thoáng đãng, xanh mát với đầy đủ tiện ích nội khu: hồ bơi 600m2, bể sục Jacuzzi, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, bãi cỏ đa năng, vườn BBQ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khoang lánh nạn...

Về nội thất, chủ đầu tư ưu tiên chọn lựa các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: sàn gỗ Wilson, đèn âm trần MPE, thiết bị điện Schneider, thiết bị vệ sinh Inax... nhằm đem lại không gian sống tiện nghi cho cư dân.

Với những lợi thế đó, C-Sky View cũng đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu thông tin và trải nghiệm thực tế nhà mẫu tại sự kiện “Cafe sáng cùng C-Sky View” được tổ chức vào Chủ nhật hàng tuần.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn -  Đơn vị phát triển kinh doanh

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/

Hotline: 0937 64 24 64

Lệ Thanh