Những hình ảnh về toà lâu đài gà vàng ở Hà Nội trị giá khoảng 300 tỉ đồng của một đại gia xuất thân từ nghề buôn bán phế liệu khiến cộng đồng mạng vô cùng kinh ngạc.

Được biết, chủ nhân của tòa lâu đài gà vàng là ông N.Q.T. (sinh 1957 – Đinh Dậu, quê gốc ở Thanh Hóa). Ông khởi nghiệp từ buôn bán phế liệu cách đây hơn 10 năm, sau đó mở rộng ngành nghề kinh doanh.

Gần 10 năm buôn phế liệu ở đất Hà Nội, ông N.Q.T có một số vốn làm ăn, rồi đầu tư kinh doanh sắt thép. Nhờ có kinh nghiệm buôn bán, vợ chồng ông T. giàu lên nhanh chóng. Từ đó, ông mở một chuỗi cửa hàng ở Hà Nội.

{keywords}
Tòa lâu đài gà vàng của đại gia T.

Hai năm trở lại đây, nhiều người dân Hà Nội khi đi ngang khu vực Hoàng Quốc Việt - Bưởi (Nghĩa Đô, Cầu Giấy) đều không khỏi ngạc nhiên và choáng ngợp khi nhìn thấy sự hiện diện của một ngôi biệt thự nguy nga, lộng lẫy không khác gì những tòa lâu đài trong cổ tích.

Tòa lâu đài siêu sang này tọa lạc trên một khu đất có diện tích khoảng 400m2, cao 5 tầng, được thiết kết như những lâu đài cổ ở nước ngoài. Các mặt tường của tòa nhà đều được trang trí họa tiết hết sức công phu.

{keywords}
{keywords}

Trên nóc tòa nhà được gắn 6 con gà dát vàng, các họa tiết của cửa sổ cũng được tô điểm bằng những lá vàng mỏng dát vào đó.

{keywords}

{keywords}

Trên nóc tòa lâu đài được gắn 6 con gà vàng

Được biết, vị đại gia gốc Thanh Hóa đi lên từ nghề bán sắt vụn này đã bỏ ra một số tiền lớn mua đất của 5 hộ dân xung quanh để xây dựng dinh thự “khủng” cho gia đình.

Những hình ảnh bên ngoài lâu đài gà vàng 300 tỉ ở Hà Nội:

Để có không gian thoáng đẹp cho tòa lâu đài của mình, ông T. đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua toàn bộ đất của 5 căn hộ xung quanh ngôi nhà cũ. Chủ nhân tòa nhà không tiết lộ tổng chi phí của công trình kỳ công này nhưng theo một số người dân xung quanh, đến lúc hoàn thiện ngôi biệt thự phải có giá đến 300 tỉ đồng.

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords} 

Nội thất bên trong lâu đài 300 tỉ ở Hà Nội:

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}
 

{keywords}

Bình rượu rùa vàng ngâm hơn 10 năm, trị giá 3 tỷ đồng.

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords} 

Theo nhận định của hàng xóm và nhiều người quen biết ông Thanh, vị đại gia này tuy “giàu nứt vách, đổ tường” nhưng lại là một người hòa đồng, thân thiện, thẳng tính và sống giản dị. Ông có 5 người con (2 gái và 3 trai) đều học hành thành đạt và có công việc ổn định.

Gần đây, vợ chồng ông Thanh vừa tổ chức một đám cưới hoành tráng cho con trai thứ hai - Nguyễn Quốc Đức (sinh năm 1995). Nhân dịp này, ông bà đã mời rất nhiều khách khứa đến chơi nhà, trong đó có không ít những gương mặt tên tuổi như ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Hoàng Hải, đại gia Dương Quốc Nam… Đây cũng là lý do vì sao nhiều hình ảnh bên trong căn biệt thự này bị rò rỉ và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội những ngày qua.

{keywords}

 

{keywords}

 Hình ảnh đám cưới con trai đại gia T.

{keywords}

Ca sĩ Hoàng Hải, ca sĩ Quang Hà cũng là những khách mời của đám cưới con trai đại gia T.

Hoàng Anh (tồng hợp)