Phòng ngủ của hoa hậu Phạm Hương, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân… được bài trí nhẹ nhàng, xinh xắn, độc đáo và là niềm mơ ước của bao người.

{keywords}

Phòng ngủ của hoa hậu Ngọc Hân được thiết kế nhẹ nhàng với tông màu trầm. Hệ thống đèn hắt trần vàng dịu nhẹ, ấm áp. Cạnh cửa sổ là chiếc bàn dài đặt đồ trang nhỏ xinh và cũng là nơi hoa hậu có thể làm việc hoặc trang điểm. Nhà tắm cùng trong không gian phòng ngủ sử dụng vách kính vừa để lấy ánh sáng tự nhiên vừa giúp không gian mang tính thẩm mỹ cao.

{keywords}

Sử dụng vách kính cho phòng tắm giúp không gian phòng ngủ đẹp hơn.

{keywords}

Cửa sổ rộng mở ra khung cảnh thiên nhiên xanh mát.

{keywords}

Mới đây nhất, cô sở hữu thêm căn hộ chung cư cao cấp ngay đường Trần Duy Hưng (Hà Nội). Phòng ngủ của Phương Thúy được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với màu vàng chủ đạo của trần nhà, chăn ga kết hợp hài hòa với màu trắng của trần và màu đỏ của thảm trải sàn. Điểm nổi bật là cửa sổ lớn giúp không gian trông rộng hơn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

{keywords}

Phòng ngủ của hoa hậu Thùy Dung sử dụng màu trắng chủ đạo sang trọng và trẻ trung. Ngoài giường tủ còn đặt bàn trang điểm để chủ nhân thoải mái làm đẹp ngay trong không gian riêng của mình.

{keywords}

Bàn trang điểm của hoa hậu được đặt trong không gian nghỉ ngơi.

{keywords}

Cũng như các không gian khác, phòng ngủ của hoa hậu tài năng toát lên sự sang trọng, xa hoa. Sử dụng nội thất gỗ xung quanh dát vàng 24k đồng màu với chăn ga và rèm cửa. Không gian riêng tư của Mỹ Uyên khiến không ít người trầm trồ khi chiêm ngưỡng.

{keywords}

Chốn riêng tư của vợ chồng Kiều Anh sử dụng nội thất gỗ với màu đỏ chủ đạo. Trông như một góc thu nhỏ của "hoàng cung". Bên cạnh cửa sổ phòng ngủ kê một chiếc bàn nhỏ để vợ chồng hoa hậu có thể cùng nhau thưởng trà, ngắm cảnh.

{keywords}

Phòng ngủ của đương kim Hoa hậu hoàn vũ được bài trí theo phong cách kiến trúc hiện đại với gam màu trung tính chủ đạo. Bên cạnh đó, không gian riêng tư nổi bật với thiết kế tường kính rộng có thể nhìn bao quát trung tâm thành phố từ trên cao.

Theo Kiến thức