“Tậu” biệt thự sân golf PGA độc quyền, tặng quyền đánh golf trọn đời

Để sở hữu một chiếc thẻ hội viên trên thị trường hiện nay, người chơi golf thường phải trả từ 30.000 USD đến 130.000 USD, tùy vị trí hoặc đẳng cấp của sân cũng như thời hạn chơi. Do đó, khi Novaland chia sẻ thông tin PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet tặng thẻ hội viên Golf Membership thời hạn 35 năm cho các khách hàng đầu tiên lựa chọn sản phẩm đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư, đặc biệt đối với những người mê dòng biệt thự sân golf và mê luôn môn thể thao quý tộc này.

{keywords}
 

Thiết kế hiện đại, sang trọng của biệt thự mẫu PGA Golf Villas

Anh Hoàng Thành (Hà Nội) cho biết mình là dân chơi golf đã lâu, đã sở hữu một biệt thự sân golf phía Bắc: “Tôi khá bất ngờ khi PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet có giá quá hợp lý, bên cạnh đó lại còn được tặng Golf Membership trọn đời có giá trị hơn 1 tỷ đồng. Tôi cho đây là đầu tư 1 mà được tới 2 “tài sản” rất khan hiếm!”.

Hiện cả nước có 32 trên tổng số 60 sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, tuy nhiên chỉ khoảng gần 50% sân golf trong số đó có sản phẩm BĐS đi kèm. Trong khi đó, theo một nghiên cứu được thực hiện bởi European Tour Properties, những ngôi nhà trong các khu nghỉ dưỡng chơi golf có giá trị trung bình cao hơn 19% so với các BĐS tương đương bên ngoài. Nghiên cứu của KPMG và các hiệp hội môi giới quốc gia và sân golf của Mỹ cũng cho biết các sân golf đã tăng giá trị của các BĐS gần đó lên đến 20%.

Anh Trí Đức, một nhà đầu tư BĐS lâu năm ở TP.HCM cho hay sân golf luôn là một “điểm hẹn” của giới doanh nhân, chính khách nên đầu tư BĐS sân Golf cũng là cơ hội để giao lưu, làm việc, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho mình.

“NovaWorld Phan Thiet của Novaland giới thiệu sản phẩm đặc biệt này kèm với quà tặng Golf Membership 35 năm nên tôi đã đầu tư ngay. Vừa là cơ hội để đầu tư sản phẩm với giá trị gia tăng cao, vừa có thể nhận các đặc quyền đặc biệt tại sân Golf PGA cùng bạn bè, đối tác. Thật là một công đôi việc”, anh Trí Đức nói.

Biệt thự sân golf - “của ngon không dành cho số đông”

Quả thực, đối với các nhà đầu tư có tài chính tốt, đây là cơ hội cực kỳ hiếm để đầu tư dòng sản phẩm cực kỳ ít ỏi, hầu như không chịu sự cạnh tranh. Tại các nước có kinh tế phát triển như Hoa Kỳ, Singapore hay Trung Quốc…, BĐS sân golf thường cao gấp 3 - 10 lần giá bất động sản trung bình trên thị trường. Nếu sân golf được thiết kế bởi những kiến trúc sư danh tiếng, giá trị BĐS gần đó còn có thể cao thêm 3 - 4 lần nữa.

{keywords}
 PGA Golf Villas có tầm nhìn tuyệt đẹp ra cụm sân golf do Greg Norman thiết kế

Dòng PGA Golf Villa của NovaWorld Phan Thiet tọa lạc giữa lòng cụm sân golf 36 hố do chính tay golf huyền thoại “Cá mập trắng” Greg Norman thiết kế. Đây cũng là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn và có bản quyền độc quyền từ PGA - Hiệp hội golf chuyên nghiệp Mỹ để tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống của tổ chức này.

Khu biệt thự được bố trí trong khu khép kín (compound) và có thiết kế sang trọng, phù hợp để chủ nhân chiêm ngưỡng phong cảnh sân golf lẫn các giải đấu được tổ chức tại cụm sân golf PGA độc quyền này.

“Từ khi “nhắm trúng” PGA Golf Villas tôi không thể ngừng phấn khích khi nghĩ đến cảm giác chơi trên một sân golf 36 hố tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ vậy, sở hữu biệt thự tại đây, tôi còn có cơ hội xem những trận đấu golf đỉnh cao ngay ở trước thềm nhà mình”, anh Trí Đức cho biết thêm

Giới đầu tư còn “gật gù” khi giá trị của tài sản sẽ còn nhiều giá trị gia tăng do nằm trong lòng Tổ hợp NovaWorld Phan Thiet - dự án của Tập đoàn Novaland với tổng đầu tư lên đến 5 tỷ USD.

{keywords}
 Quảng trường biển ban đêm tại NovaWorld Phan Thiet

Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức Khỏe NovaWorld Phan Thiet có quy mô 1.000 ha, trải dài trên 7 km bờ biển, có hàng trăm tiện ích đặc biệt và được giới phân tích đánh giá là hội đủ các điều kiện để trở thành điểm đến toàn cầu.

Theo thông tin từ Novaland, sở hữu PGA Golf Villas nhận loạt đặc quyền hấp dẫn: thành viên VIP trọn đời tại sân golf PGA Garden trị giá hơn 1 tỷ đồng với đặc quyền tham gia khóa học golf chuyên nghiệp tại Học viện Golf PGA, được ưu tiên đặt lịch chơi golf…

Tham quan Biệt thự mẫu PGA Golf Villa tại khu nhà mẫu Novaland, 26 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM

Hotline: 0938 221 226

Website: novaworldphanthiet.com.vn

D. An