Vay 70% trong thời hạn lên tới 35 năm

Quy hoạch đồng bộ, hạ tầng giao thông và tiện ích khu vực ngày càng phát triển khiến phía tây Thủ đô có sức hút mạnh mẽ trên thị trường BĐS Hà Nội.

Trong đó, Vinhomes Smart City (Hà Nội) là tên tuổi sáng giá với tòa Grand Sapphire 2 vừa mở bán vào cuối tháng 9, đi kèm nhiều chính sách ưu đãi thiết thực.

{keywords}
Grand Sapphire - “viên ngọc xanh” được săn đón của Vinhomes Smart City 

Trong thời điểm nhiều người phải tạm gác lại chuyện mua nhà tậu xe do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thì những chính sách ưu đãi của Grand Sapphire 2 là giải pháp tài chính giúp họ đến gần hơn với giấc mơ “an cư lạc nghiệp”.

Đại diện Vinhomes cho biết, chỉ từ 475 triệu đồng (tương đương 30%) người mua có thể sở hữu căn hộ tại Grand Sapphire 2 với chính sách vay 70% trong thời hạn lên tới 35 năm. Cùng với đó, chủ đầu tư còn dành tặng voucher VinFast giá trị hấp dẫn tới 200 triệu đồng. Qua đó, nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ, có thể hoàn thành mục tiêu “nhà sang - xe xịn” với “nhà Vinhomes - xe VinFast” trước năm 2021 đang đến gần.

Hơn thế, theo chia sẻ từ đại diện Vinhomes, cư dân tương lai còn nhận được ưu đãi hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến 24 tháng (áp dụng có điều kiện). Chính sách này một mặt đem tới giải pháp an cư, giảm thiểu áp lực về tài chính; mặt khác tạo điều kiện để người mua có thể tích lũy tài sản, dành tiền đầu tư các mục tiêu khác. Giữa lúc nhiều người tìm những giải pháp kinh doanh, đầu tư mới, thì đây là sự hỗ trợ ý nghĩa từ chủ đầu tư Vinhomes.

Anh Thái Minh Khoa (Thanh Xuân) chia sẻ sau khi tìm hiểu nhiều dự án: “Bên cạnh sự uy tín từ chủ đầu tư Vingroup - bảo chứng về chất lượng và tiến độ bàn giao thì chính sách bán hàng cũng rất hay. Không cần trả cả lãi và gốc lên tới 2 năm, việc đó sẽ giúp hai vợ chồng tận dụng khoản tiền đó để đầu tư cho việc kinh doanh cá nhân linh hoạt mà vẫn sở hữu nhà mới. Mình đang hoàn thiện thủ tục mua nhà rồi mà có nhiều bạn bè hỏi thăm muốn về làm hàng xóm luôn”.

{keywords}

Sàn giao dịch Vinhomes Smart City sôi động nhờ những chính sách kích cầu hấp dẫn 

An cư ở Grand Sapphire 2, hưởng nhiều tiện ích hiện đại

Ngoài các chính sách hỗ trợ tài chính, Grand Sapphire 2 còn sở hữu nhiều lợi thế vượt trội trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay.

Nằm tại giao điểm của hai con đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long, kết hợp hạ tầng cảnh quan xanh mát, hệ thống tiện ích phong phú từ vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe, Grand Sapphire 2 hứa hẹn là điểm đến của cuộc sống đủ đầy và năng động.

{keywords}

Hệ thống tiện ích nội khu phong phú của Grand Sapphire 2 với bể bơi ngoài trời 1000m2, sân chơi thể thao và sân chơi trẻ em đa dạng 

 

{keywords}
Cuộc sống tiện nghi với Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, Trường phổ thông liên cấp Vinschool tại Vinhomes Smart City 

Với quy hoạch hạ tầng đồng bộ, hệ thống tiện ích đẳng cấp, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, Grand Sapphire 2 xứng đáng là điểm đến lý tưởng của các gia đình hiện đại, năng động. 

Mở bán tòa căn hộ Grand Sapphire 2 - Vinhomes Smart City

- Website: https://smartcity.vinhomes.vn/the-grand-sapphire/

- Hotline: 19001018

- Địa chỉ: Nằm trên Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Minh Tuấn