Lợi nhuận hấp dẫn trong dài hạn

Theo thống kê của kênh dữ liệu BĐS Vhome, trong sáu tháng đầu năm 2021, BĐS ven biển lân cận TP.HCM chiếm tỷ lệ cao về tổng lượt tìm kiếm, với Hồ Tràm và Bình Thuận là nhân tố dẫn dắt thị trường. Trong đó, Bình Thuận là khu vực thu hút sự quan tâm của người dùng nhiều nhất với 33,4% tổng lượng tìm kiếm toàn quốc; Hồ Tràm đứng thứ hai với hơn 18% tổng lượt tìm kiếm.

Lý giải cho sự quan tâm đặc biệt này của giới đầu tư, ông Mauro Gasparotti - Giám đốc Savills Hotels châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Trong bối cảnh diễn biến dịch bệnh như hiện nay, các địa điểm du lịch như Phan Thiết, Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) chứng tỏ được sức hút vì vốn dĩ các thị trường này ít lệ thuộc vào nguồn khách quốc tế và có khả năng khôi phục hoạt động kinh doanh sớm hơn nhờ vào khách du lịch nội địa”.

“Hiện hầu hết các chủ đầu tư đều đầu tư BĐS dọc bãi biển. Những địa điểm cách TP.HCM khoảng 2 giờ di chuyển như Hồ Tràm, Phan Thiết… sẽ có cơ hội tăng giá trị mạnh trong 2-3 năm tới”, chuyên gia BĐS Trần Khánh Quang nhận định.

Ông Quang đồng thời lưu ý, phần lớn người Việt thích đi du lịch biển. Do đó, BĐS du lịch nghỉ dưỡng vẫn luôn có dư địa tăng trưởng. Tuy nhiên, nhà đầu tư nên chọn các thương hiệu uy tín, sản phẩm có sổ, dự án pháp lý rõ ràng, nằm trên các trục đường lớn, hạ tầng, dịch vụ đầy đủ để đảm bảo biên độ tăng giá tốt nhất.

{keywords}

Các thị trường BĐS ven biển như Phan Thiết, Hồ Tràm được giới đầu tư quan tâm nhờ ít phụ thuộc vào dòng khách quốc tế. Ảnh phối cảnh PGA Golf Villa - NovaWorld Phan Thiet - Nguồn: Novaland

Phan Thiết – Bình Thuận chính là thị trường đang lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư trong thời gian vừa qua bởi rất nhiều thông tin tích cực từ hạ tầng kết nối. Tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đã chính thức được triển khai. Tuyến đường hoàn thành sẽ giúp di chuyển từ TP.HCM đi Phan Thiết dưới 2 giờ đồng hồ, dự kiến hoàn thành năm 2022. Bên cạnh đó, sân bay Phan Thiết đã bắt đầu triển khai và dự kiến đi vào khai thác vào năm 2023, hứa hẹn kết nối trực tiếp và rút ngắn thời gian di chuyển từ các thành phố lớn trong và ngoài nước.

Ông Huy Hoàng (quận 10, TP.HCM), một nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm chia sẻ thêm, “Tôi quyết định đầu tư second home ven biển tại Phan Thiết, có thể 2-3 năm nữa mới sinh lợi nhưng đây là lúc nhà đầu tư phải kiên nhẫn chờ đợi. Những khu vực như Bình Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu đều là những thị trường rất tiềm năng, sẽ thu hút lượng khách trở lại nhanh nhất”.

{keywords}

Sức bật từ hạ tầng kết nối cùng tiềm năng lớn về du lịch khiến nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến BĐS ven biển Phan Thiết trong thời gian qua. Ảnh second home Florida - NovaWorld Phan Thiet - Nguồn: Novaland

Nhà đầu tư cần “chọn mặt gửi vàng”

Ông Mauro Gasparotti nhận định, “Những quần thể du lịch quy mô lớn, được phát triển bởi các tập đoàn có uy tín, vận hành chuyên nghiệp với đa dạng tiện ích đẳng cấp sẽ tạo ra những trải nghiệm độc đáo thu hút du khách và mang lại tỷ suất lợi nhuận ấn tượng cho nhà đầu tư. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, nhà đầu tư cần nghiên cứu kỹ về các thông tin dự án như vị trí, định vị, loại hình sản phẩm, cơ cấu quản lý, năng lực của doanh nghiệp cũng như các đơn vị tư vấn liên quan đến dự án”.

Thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư trong thời gian vừa qua là dự án “Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe” NovaWorld Phan Thiet với quy mô 1.000 ha cùng hệ sinh thái gồm hàng trăm tiện ích khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ F&B, vui chơi giải trí, clubhouse, beach club, bar, gym, hồ bơi đến tiện ích đẳng cấp như cụm sân golf PGA độc quyền tại Việt Nam.

{keywords}

NovaWorld Phan Thiet thu hút được sự chú ý của nhà đầu tư nhờ hệ sinh thái tiện ích đa dạng, tạo nên những trải nghiệm độc đáo về du lịch. Ảnh thực tế dự án NovaWorld Phan Thiet - Nguồn: Novaland

Nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp bởi NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu nhiều dòng sản phẩm second home đa dạng.

Một môi giới bất động sản tại TP.HCM cho biết, số lượng nhà đầu tư liên hệ để tìm hiểu dự án này liên tục tăng cao trong thời gian qua, bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh. Khối lượng giao dịch cũng đạt con số khá ấn tượng.

Ông Hoàng Trung, một nhà đầu tư BĐS chia sẻ: “Do lãi suất ngân hàng liên tục giảm trong thời gian qua nên tôi rất đắn đo trong việc lựa chọn một kênh đầu tư an toàn trong mùa dịch. Sau khi tìm hiểu chương trình “bảo chứng đầu tư” vừa được tư vấn mới đây, tôi quyết định lựa chọn ngay một căn second home tại NovaWorld Phan Thiet. Lãi suất cam kết đến 7,5%/năm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhà lại có vị trí đẹp, hướng thẳng ra biển nên tôi ưng ý lắm. Trong tương lai, khi cao tốc và sân bay hoàn thành, dịch bệnh được kiểm soát, chắc chắn giá trị BĐS của tôi sẽ lại tăng cao”.

NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình “bảo chứng đầu tư” với mức cam kết lãi suất 5,5 - 7,5%/năm (có thời hạn và điều kiện áp dụng) cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác áp dụng riêng cho từng dòng sản phẩm.

Liên hệ: 0938 221 226
Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

Ngọc Minh