Nằm trong khu vực trung tâm thành phố, ngay gần Vịnh Hạ Long và các khu hành chính, kinh tế quan trọng, Lạc Hồng Lotus Hạ Long là dự án căn hộ cao cấp được đánh giá cao về khả năng sinh lời vượt trội.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ thời gian này sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 3,6% hoặc hỗ trợ lãi vay 0% trong 12 tháng cùng nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Cơ hội đầu tư sinh lời cao

Hạ Long là thành phố du lịch nổi tiếng, với cảnh quan thiên nhiên đẹp được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Theo số liệu thống kê của UBND thành phố Hạ Long, năm 2016 tổng lượng khách du lịch đến đây ước đạt 6,14 triệu lượt, tăng 7,2% so với cùng kỳ và dẫn đầu cả nước về tổng lượng du khách.Trong đó, khách quốc tế chiếm 2,62 triệu lượt.

Doanh thu từ dịch vụ lưu trú và ăn uống ước đạt 5.479 tỷ đồng, tăng 17,4% so với cùng kỳ và có những thời điểm khách du lịch tăng đến 500.000 người trong 1 tuần, 100% khách sạn nhà nghỉ kín phòng.

Cũng theo Niên giám thống kê của tỉnh Quảng Ninh, năm 2015 dân số thành phố Hạ Long đạt 233.200 người tăng 7.375người so với năm 2012. Lượng dân số cơ học đến đây cũng không ngừng tăng qua các năm và dự báo đến năm 2020 sẽ giao động trong khoảng trên dưới 20.000 người. Như vậy có thể thấy nhu cầu về nhà ở và cho thuê tại Hạ Long là rất lớn.

{keywords}

Sở hữu vị trí đắc địa Lạc Hồng Lotus Hạ Long luôn hấp dẫn nhà đầu tư

Tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm Hòn Gai, Lạc Hồng Lotus Hạ Long có kết nối giao thông thuận tiện qua các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 18, đường Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Trần Phú, Trần Nhật Duật. Đồng thời hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống tiện ích công cộng đa dạng gồm trường học, bệnh viện, công viên hồ Yết Kiêu, chợ Hạ Long II, Vincom Plaza Hạ Long, khu vui chơi giải trí Sunworld Ha long Park, Tuần Châu… Nhất là khi thị trường bất động sản đang rất thiếu những sản phẩm căn hộ hướng đến nhu cầu ở thực và nhu cầu đầu tư cho thuê.

{keywords}

Phối cảnh tòa căn hộ cao cấp Lạc Hồng Lotus Hạ long

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế năm 2016 đạt 10,01%, Hạ Long thực sựcho thấy sức hấp dẫn và tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Theo đó,thị trường cũng được dự báo vô cùng sôi động, trở thành kênh đầu tư sinh lời tuyệt đối cho các nhà đầu tư nhạy bén.

Tổ ấm tiện nghi giữa trung tâm Hạ Long sôi động

Được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng - một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng dân dụng, công nghiệp và hạ tầng, Lạc Hồng Lotus Hạ Long là dự án có quy mô rộng gần 3.400 m2, cao 33 tầng, với 568 căn hộ cao cấp.

Các căn hộ được thiết kế thông minh với 2 đến 3 phòng ngủ, có diện tích đa dạng từ 61,02m2 đến 105,42m2 đảm bảo không gian nội thất tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát. Hệ thống thang máy được trang bị hiện đại, cùng 2 tầng hầm để xe quy mô, có camera giám sát 24/7, cùng nhiều tiện ích khép kín như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng… rất phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ hiện đại.

Đặc biệt, mỗi căn hộ đều có hướng nhìn trực diện ra Vịnh Hạ Long, công viên Hạ Long, hồ Yết Kiêu vô cùng tuyệt đẹp, giúp cư dân được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, giải tỏa mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả.

{keywords}

Tổ ấm tiện nghi với nội thất sang trọng

Trước thực tế ở nhà đất có nhiều bất tiện, giá cả đắt đỏ và ngày càng chật chội vì quỹ đất dần bị thu hẹp thì việc sở hữu một căn hộ chung cư có vị trí tốt, giá vừa phải chỉ từ 1,1 tỷ/cănđã bao gồm VATvà Nội thất như Lạc Hồng Lotus Hạ Long luôn là mong ước của nhiều gia đình trẻ hiện nay.

Đăng kí tham quan căn hộ mẫu, liên hệ:

Hotline: 094268 91 91

Lệ Thanh