Tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông trọng yếu của khu vực quận Tây Hồ, dự án D’. El Dorado do Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí có một không hai mà còn bởi tiềm năng sinh lời hấp dẫn và kiến trúc tân cổ điển ấn tượng đặc trưng của chủ đầu tư.

{keywords}
 D’. El Dorado sở hữu vị trí đắc địa - “một bước chạm hồ Tây”

Theo chia sẻ của đại diện Tân Hoàng Minh, dự án D’. El Doradosở hữu 02 tòa tháp tiếp giáp các mặt đường lớn là Nguyễn Hoàng Tôn, Lạc Long Quân và Võ Chí Công, nằm sát tuyến đường Bắc Thăng Long hướng đi cầu Nhật Tân, sân bay quốc tế Nội Bài. Nhờ đó, các căn hộ tại đây đều sở hữu tầm nhìn rộng thoáng hướng hồ Tây, sông Hồng và trung tâm thành phố.Trong đó, tòa tháp D’. El Dorado I tọa lạc tại ngã tư đường Nguyễn Hoàng Tôn và Lạc Long Quân (đối diện UBND quận Tây Hồ) - nơi chỉ cách 500ha mặt nước hồ Tây vài phút đi bộ đã bán hết 98% số lượng căn hộ và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng trong cuối năm 2019.

“Người anh em song sinh” D’. El Dorado II tọa lạc tại ngã tư Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn hiện đang trở thành tâm điểm chú ý khi mở bán quỹ những căn hộ khách sạn đẹp nhất ,có tầm nhìn “vạn người mê”.

Theo phân tích của nhiều chuyên gia, khách hàng thuê căn hộ ngày nay có xu hướng lựa chọn những căn hộ khép kín, có đầy đủ công năng từ phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn nhưng vẫn muốn tận hưởng dịch vụ tiện ích, vận hành và phục vụ chuyên nghiệp như khách sạn. Chính vì vậy, loại hình căn hộ khách sạn đã trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các khách hàng có nhu cầu đầu tư cũng như thuê căn hộ.

Nghiên cứu của CBRE cũng chỉ ra, lợi nhuận đầu tư căn hộ cho thuê tại khu vực quận Tây Hồ luôn duy trì ở mức bình quân hấp dẫn là 5,5%/năm. Ngoài ra, nhu cầu thuê nhà ở Hồ Tây chủ yếu tập trung ở các chung cư cao cấp với giá thuê khá đắt đỏ, công suất thuê lên đến 79% với giá thuê chạm mức gần 30USD/m2/tháng.

Đặc biệt, nhu cầu thuê căn hộ, nhất là căn hộ khách sạn tại các thành phố vẫn còn rất lớn. Tuy nhiên, những hạn chế về dịch vụ, tiện nghi, không gian sống tại các căn hộ khách sạn khiến nguồn cung cho thuê khan hiếm. Đứng trước tình trạng cung không đủ cầu, không khó để lý giải sức hút của các căn hộ khách sạn tại D’. El Dorado II đối với nhiều nhà đầu tư và các khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ.

Bên cạnh vị trí đắc địa, thì hệ thống các dịch vụ và tiện ích tại D’. El Dorado II cũng là một yếu tố quan trọng góp phần gia tăng giá trị của các căn hộ khách sạn khi ngay trong dự án, mọi nhu cầu của các khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ với hệ thống shophouse, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa,... và các gói dịch vụ đa dạng như: phục vụ đồ ăn tại phòng, dọn dẹp, vệ sinh, giặt là, vận chuyển đồ, trang trí phòng ốc,…

{keywords}
 

 

{keywords}

Hệ thống bể bơi và phòng tập gym tại D’. El Dorado II

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang nỗ lực không ngừng để làm hài lòng những cư dân về ở cũng như thu hút thêm những khách hàng mới về ở tại D’. El Dorado. Chính bởi vậy, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đưa ra những chính sách bán hàng ưu đãi cho khách mua vào thời điểm này.

Với D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán theo tiến độ sẽ được hưởng mức chiết khấu 4% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành. Đặc biệt với căn hộ số 18, khách hàng sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 10%.

Tại D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 5,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 12%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 250 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ. Với các căn hộ từ tầng 4 - 8, khách hàng thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 3%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

Thông tin chi tiết:

Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh

24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hoặc đại lý phân phối: Danko Group, Địa ốc Kiến Hưng, VHome. 

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222 - 094 133 9898.

Doãn Phong