Đầy đủ tiện ích 5 sao

Arden Park là phân khu biệt thự liền kề thuộc khu đô thị Ha Noi Garden City tọa lạc tại của ngõ phía đông Thủ đô, đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao.

Lý giải cho điều này, trước hết là nỗ lực táo bạo của chủ đầu tư dành cho khu tiện ích Clubhouse tiêu chuẩn 5 sao với kinh phí lên tới cả trăm tỷ đồng để phục vụ riêng cho cư dân khu đô thị. Khu Clubhouse cũng đã được công nhận là tác phẩm xuất sắc tại giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2018 cho hạng mục công trình khách sạn/nghỉ dưỡng.

{keywords}
 Arden Club & Cabana gây ấn tượng với hàng loạt tiện ích cao cấp

Clubhouse hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp, từ không gian sang trọng của quán bar & cafe, đến nhà hàng ấn tượng bởi phong cách thiết kế cũng như ẩm thực, khu bảo quản và sưu tầm rượu chuyên biệt… Phòng tập Gym rộng thênh thang và là nơi sở hữu các thiết bị máy tập hiện đại hàng đầu thế giới, cùng với đó là phòng xông hơi, phòng thay đồ tiêu chuẩn… Đặc biệt, khu Arden Club & Cabana kết hợp với bể bơi ngoài trời vừa mang đến không gian mở nhưng cũng không kém phần riêng tư, thoải mái chẳng khác gì những khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp. Tất cả đều được sắp đặt ở những vị trí có hướng nhìn đẹp, không khí trong lành.

Theo kế hoạch của chủ đầu tư, tiện ích nội khu đô thị Ha Noi Garden City sẽ được bao trọn “từ A đến Z”. Bởi vậy, các giai đoạn sau Clubhouse này như các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, trung tâm y tế, khách sạn và căn hộ dịch vụ,… sẽ được xây dựng theo quy hoạch tổng thể, mang đến giá trị sống đích thực cho cư dân khu biệt thự Arden Park.

Bên cạnh đó, khu biệt thự Arden Park còn có lợi thế ưu việt về vị trí khi nằm ngay cửa ngõ phía Đông của thủ đô và chỉ cách trung tâm hồ Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe. Ở gần 3 cây cầu huyết mạch Vĩnh Tuy, Thanh Trì và Chương Dương, cư dân dễ dàng vào nội đô từ nhiều cửa ngõ, đường đi thông thoáng. Vị trí dự án cũng rất thuận tiện để đi về các tỉnh lân cận, khi tiếp giáp với các tuyến cao tốc gồm Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Bắc Ninh, Bát Tràng - Hưng Yên.

4 “viên ngọc quý” ở Arden Park

Đến với sự kiện "Summer day at Arden Park", không chỉ tận hưởng tiện ích ở khu “Clubhouse 100 tỷ” ấn tượng, khách hàng còn có cơ hội thực tế trải nghiệm không gian sống xanh mà cư dân khu biệt thự Arden Park đang được hưởng.

Arden Park được thiết kế bao quanh bởi những khu vườn tiểu cảnh và công viên cây xanh tạo nên một môi trường sống trong lành. Hơn 100 căn biệt thự liền kề tại đây đều có sân vườn riêng trước hoặc sau nhà. Cầu thang của mỗi biệt thự đều có giếng trời, tạo không gian thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên, gara rộng với sức chứa 2 ô tô lớn…

{keywords}

Các căn biệt thự tại Arden Park đều được bao phủ bởi không gian xanh mát trong lành

Nhưng đặc biệt hơn cả là bộ sưu tập 4 căn biệt thự góc sẽ được chủ đầu tư giới thiệu tại sự kiện 11/8/2019 lần này. Đây cũng là những căn biệt thự nằm ở vị trí đẹp nhất của dự án được chủ đầu tư tâm đắc dành cho khách hàng. Tất cả đều được thiết kế 3 tầng với 3 mặt thoáng. Ở mỗi biệt thự, các phòng công năng trong nhà đều có cửa sổ lớn, cửa ban công đón ánh sáng tự nhiên, có giếng trời giúp điều hòa không khí. Khoảng sân vườn rộng rãi bên trong các căn biệt thự là không gian lý tưởng cho những buổi tiệc nướng BBQ hay tiệc trà thư giãn cùng gia đình… 

{keywords}
 Vị trí 4 căn góc đẹp nhất tại khu Arden Park thuộc khu đô thị Ha Noi Garden City

Ưu thế của căn biệt thự góc là phù hợp với nhiều mục đích, nhu cầu khác nhau. Với những ai mong muốn được sáng tạo, thể hiện cái “gu” của mình trong thiết kế nội thất thì những căn 33, 48 là sự lựa chọn lý tưởng khi mới chỉ hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao thô bên trong. Mặt khác, những căn 58 và 59 đều đã hoàn thiện đầy đủ nội thất, phù hợp với những ai mong muốn “xách vali vào ở ngay”.

Hơn thế nữa, biệt thự góc ở Arden Park còn có sức cạnh tranh lớn về mặt bằng giá. Giới đầu tư nhận định, mức giá từ 58 triệu VNĐ/m2 (bàn giao hoàn thiện bên ngoài & thô bên trong) của chủ đầu tư đưa ra chỉ bằng 2/3 so với giá thị trường thời điểm hiện tại. Bởi vậy, với những lợi thế sẵn có của dự án cũng như tiềm năng giá trị gia tăng trong tương lai, không khó để hiểu vì sao Arden Park luôn có sức nóng trên thị trường.

Tại sự kiện “Summer Day at Arden Park” ngày 11/08/2019, khách hàng mua biệt thự nằm trong Bộ sưu tập 4 căn biệt thự góc đẹp nhất phân khu sẽ được hưởng chính sách bán hàng hấp dẫn trị giá 176 triệu VNĐ/căn. Đây là một trong những cơ hội cuối cùng dành cho những khách hàng mong muốn sống và tận hưởng cuộc sống xanh chuẩn tiện nghi tại Arden Park, Khu đô thị Ha Noi Garden City.

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

-        Website: http://hanoigardencity.com.vn/

-        Hotline: 094 684 1881

Lệ Thanh