Một chuyên gia của CBRE chỉ ra rằng, trong bối cảnh dịch bệnh đang được kiểm soát, đến quý IV/2020, thị trường BĐS có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Sắp tới, khi thị trường rục rịch nguồn cung chào bán mới sẽ không có chuyện giá giảm hay đứng yên. Cung ít, cầu nhiều dẫn đến việc giá đất sẽ tăng mạnh, đặc biệt là khu Đông với những khu vực tiềm năng như quận 9, Thủ Đức…

Cơ hội để mua nhà quận 2

Là tâm điểm phát triển của TP.HCM những năm gần đây, khu Đông ghi nhận nhu cầu nhà ở cao, trong đó quận 9, Thủ Đức vẫn là điểm đến ưu tiên của nhiều gia đình trẻ, vì giá căn hộ tại đây tuy tăng nhẹ nhưng vẫn “khá mềm” so với khả năng tài chính. Trong khi đó, sở hữu nhà quận 2 vẫn còn là mơ ước của nhiều người do mức giá “ngoài tầm với”, đa số các dự án cao cấp đều có giá trung bình vào khoảng 65 - 90 triệu/m2.

{keywords}
Precia tọa lạc trên góc đường Nguyễn Thị Định - Mai Chí Thọ, quận 2

Mới đây, sự xuất hiện của khu căn hô cao cấp Precia tại trung tâm quận 2 đã trở thành “cú hích” của thị trường với mức giá chào bán chỉ từ 50 triệu/m2. Trong bối cảnh nhiều dự án tại quận 9 đã đạt mức 40 - 45 triệu/m2, Precia trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình muốn tìm nơi an cư gần trung tâm nhưng giá vừa tầm.

Quyết định chuyển nhà từ Thủ Đức về quận 2, anh Thành Vinh, quản lý tại một công ty thực phẩm ở quận 1 chia sẻ: “Cách đây 5 năm, với tầm tài chính còn hạn chế, tôi chọn vay ngân hàng để mua căn hộ và hiện nay giá căn nhà của tôi cũng đã tăng khá cao. Tôi muốn bán lại để tìm một nơi an cư khác gần hơn, thuận tiện cho công việc và nhu cầu học tập của các con. Cách quận 1 chưa đến 10 phút qua sông Sài Gòn, lại có hạ tầng giao thông kết nối hoàn thiện, tôi chọn căn hộ Precia quận 2 làm “bến đỗ” mới của gia đình”.

{keywords}
Cơ hội sở hữu nhà giá tốt, sát với giá trị thực

Cùng quan điểm như anh Vinh, chị Hoàng Hà vốn có ý định an cư tại quận 9 nhưng quyết định “chuyển hướng” mua căn hộ quận 2 trong thời điểm mà chị xem là “thiên thời địa lợi”, khó có cơ hội tìm được nhà trung tâm quận 2 với mức giá tương tự như Precia.

“Nhờ phương thức thanh toán tối ưu 30% đến khi nhận nhà, tôi chỉ cần khoản tích lũy hơn 1 tỷ đồng là có thể sở hữu 1 căn hộ 2 phòng ngủ được bàn giao hoàn thiện cao cấp của Precia.” - chị Hà cho biết.

Kênh đầu tư tiềm năng

Thực tế hiện nay, giá BĐS quận 2 đang có mức tăng cao trên thị trường. Cuối năm 2019, căn hộ tại khu Đông đã có giá bán trung bình chạm mức 80 - 120 triệu đồng/m2. Tốc độ tăng giá trung bình tại quận 2 đang vào khoảng 15% mỗi năm, cao hơn mức 7 - 9% của toàn TP.HCM. 

Vào thời điểm này, ngoài đáp ứng nhu cầu an cư, căn hộ Precia còn là kênh đầu tư tiềm năng. Ông Hoàng Lợi, một nhà đầu tư tại TP.HCM đã có thời gian dài “đổ tiền” về Bình Dương, Đồng Nai khi giá đất ở đây còn rẻ. Nhưng ông Lợi nhận thấy đầu tư ở ngoại tỉnh mất nhiều thời gian để quản lý mà giá trị sinh lời lại không được như kỳ vọng.

“Vì vậy, BĐS TP.HCM vẫn là lựa chọn tốt nhất vì tính sinh lợi cao. “Nước cờ” hiệu quả theo tôi là đầu tư mua căn hộ tại trung tâm quận 2, bởi trong giai đoạn này BĐS tại đây rất hiếm hàng, vị trí đẹp, giá tốt như Precia thì lại càng khó tìm” - ông Lợi cho hay.

{keywords}
 Precia có tiến độ thi công ổn định

Precia sở hữu vị trí đắc địa ngay tại cửa ngõ thành phố, liền kề cao tốc Long Thành - TP.HCM, thuận lợi để di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ. Hơn thế, dự án còn cận kề các công trình trọng điểm về thể dục, thể thao của thành phố.

Ngoài ra, TP.HCM đang triển khai nhiều giải pháp và đầu tư các công trình giao thông như cầu vượt và hầm chui, nhằm cải thiện hạ tầng giao thông tại nút giao An Phú. Đây là tín hiệu tích cực đối với cuộc sống của cư dân Precia trong tương lai, khi được tận hưởng môi trường sống hiện đại và khang trang giữa đô thị sầm uất.

Căn hộ Precia - Bàn giao chuẩn cao cấp với nội thất thương hiệu châu Âu như Kohler, Hafele…

Thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ưu đãi vay 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc.

Quà tặng hấp dẫn: hệ thống máy lạnh, máy nước nóng…

Website: precia.vn

Thu Hằng