Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng với các giải thưởng hấp dẫn. Tham dự chương trình, người mua nhà còn được trải nghiệm căn hộ mẫu, tìm hiểu về chính sách bán hàng từ chủ đầu tư để lựa chọn căn hộ ưng ý.

{keywords}
Ông Nguyễn Hồng Đô - đại diện MIKGroup trao thưởng cho khách hàng Nguyễn Thị Hoa trúng xe máy SH 150i

Sau các phần bốc thăm, chủ đầu tư đã tìm ra các khách hàng may mắn trúng thưởng. Chị Nguyễn Thị Hoa (trú tại Thanh Xuân, Hà Nội), chủ nhân căn hộ IS2 0906, đã may mắn nhận giải nhất là xe SH 150i trị giá 100 triệu đồng.

Chị Hoa cho biết, gia đình chị đã sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại Imperia Smart City. “Vì dự án có vị trí gần kề công viên trung tâm và công viên thể thao rộng lớn, không gian sống an lành và tiện ích đầy đủ nên vợ chồng tôi quyết định mua 1 căn để dưỡng già sau khi về hưu và con cháu cũng có không gian để vui chơi.” - chị Hoa chia sẻ.

Ngoài ra, chương trình bốc thăm còn tìm ra các chủ nhân may mắn của 2 giải thưởng Smart TV mỗi giải trị giá 15 triệu đồng, và 2 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Khách sạn 5 sao Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc.

Với mong muốn mang lại quyền lợi cho khách hàng khi mua dự án Imperia Smart City, MIKGroup triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: giãn tiến độ thanh toán tháng Ngâu, tặng vàng, bốc thăm trúng thưởng... trong đó có chương trình bốc thăm “Mua nhà xinh - Rinh quà khủng”, cho các khách hàng hoàn thành thủ tục ký hợp đồng mua bán căn hộ Imperia Smart City từ 12/7/2020 - 20/9/2020.

{keywords}
 Khách hàng tới tham dự sự kiện

Đại diện MIKGroup cho biết, dự án Imperia Smart City nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Chủ đầu tư tạo điều kiện cho khách hàng có thể đến tham quan căn hộ mẫu, tổ chức các buổi trải nghiệm hệ thống dịch vụ tiện ích trong đại đô thị để khách hàng có hình dung về không gian sống tương lai của mình.

{keywords}
 Khách hàng trải nghiệm thực tế tiện ích dự án trong các sự kiện trước đó

Imperia Smart City hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng cho cư dân. Theo chủ đầu tư, quỹ căn hộ mà MIKGroup đưa ra thị trường có giá bán từ 1,2 tỷ đồng/căn, mang lại cơ hội an cư cho các gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình khá trở lên.  

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919883399

Website: http://imperiasmartcity.com/

Ngọc Minh