Đã có không ít người muốn trở thành một vị chủ nhân trong toà nhà này vì trót ấn tượng với những loại vật liệu đặc biệt đã được Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tỉ mỉ, chau chuốt đến từng chi tiết.

Trong cuộc chơi của nhiều “ông lớn” ngành bất động sản, những dự án được xem như “đứa con cưng” và trở thành niềm tự hào cũng như góp phần khẳng định thương hiệu của họ. D'. Palais Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh là một sản phẩm như thế. Chau chuốt, tỉ mỉ với ước vọng đem đến sự hoàn mỹ và trường tồn đã trở thành động lực cho mọi sự lựa chọn của ông chủ Tân Hoàng Minh.

Từ thiết kế, xây dựng kết cấu, lựa chọn vật liệu hay thi công công trình, vị Chủ tịch kĩ tính vốn là luôn có sở thích “làm khó mình”. Chỉ bằng mắt thường có thể dễ dàng nhận ra, D'. Palais Louis là toà nhà chung cư duy nhất tại Việt Nam được ốp đá toàn bộ mặt ngoài và 4 mặt trong giếng trời với chiều cao 120m.

{keywords}
 

Trong kiến trúc, mặt ngoài vốn được coi là bộ mặt của công trình, thể hiện phong cách thiết kế của Chủ đầu tư, đồng thời cũng cho thấy mức độ chịu chi của chính họ. Nhiều người sẽ không hiểu vì sao ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh lại có thể móc hầu bao hơn 200 tỷ đồng để lựa chọn loại đá trắng Suối Lau Bình Định để phủ lên toà nhà cao 120 mét này. Bởi với số tiền ấy, nhiều chủ đầu tư khác đã có thể xây dựng được cả một toà chung cư mới.

{keywords}
 

Không dừng lại ở tính thẩm mỹ, hợp phong thủy, mặt tiền còn cần hạn chế tối đa các tác động của tự nhiên. Thiết kế của dự án đã được ra đời từ 10 năm trước nhưng đã bắt kịp xu thế kiến trúc hiện nay. Điều này cho thấy sự đón định, hợp thời của vị Chủ tịch sành sỏi.

Toàn bộ mặt ngoài D'. Palais Louis được thi công tỉ mỉ. Bức tường và đá cách nhau một khoảng 10 cm, những người thợ khi thì công sẽ bắt vít lên những giá đỡ, thuật ngữ chuyện môn gọi đó là treo đá. Nếu như các dự án khác chỉ ốp đá tầng đế, còn bên trên sẽ sơn thì sẽ tiết kiệm được chi phí.

Nhưng khi treo đá thì sẽ bền vững theo thời gian, mang đến cảm giác như toà nhà giống như một ông vua mắc áo long bào. Đây cũng chính là minh chứng về chất lượng dự án cũng như tạo cho dự án một dấu ấn riêng mà ngay cả nhiều sự án siêu sang khác cũng không thể sánh bằng.

Trong số các bất động sản của Tân Hoàng Minh, D’. Palais Louis được coi là tuyệt phẩm, bởi công sức, tâm huyết, ý chí, tiền bạc mà Tân Hoàng Minh đã dày công xây dựng. Dấu ấn đậm hét tạo nên khúc biên tấu của đá tại nơi đây, chính là ở khu vực đại sảnh.

Bước qua cánh cửa đồng đúc nguyên khối cầu ký, khách hàng sẽ có cảm giác như đi vào một thế giới khác, mang đậm màu sắc huyền thoại châu Âu. Đó là cảm giác choáng ngợp khi trước mắt hiện ra một đại sảnh nguy nga, tráng lệ, rộng 2.000 m2 được ốp đá marble - loại đá quý được chọn lọc cầu kỳ từ các mỏ đá Châu Âu, khảm vàng lá, cột đá cẩm thạch và đá ngọc lộng lẫy, một không gian lung linh huyền ảo bởi những chiếc đèn chùm pha lê lấp lánh treo trên vòm trần cao đến hơn 12 mét.

{keywords}
 

Một điểm nhấn khác của không gian lãng mạn này là 2 bức tranh đá Onyx - loại đá ngọc truyền ánh sáng tạo nên vẻ đẹp huyền ảo, lung linh như trong thần thoại. Mỗi khi chạm nhẹ vào mặt tường sẽ cảm thấy mát dịu và dường như thấy ánh sáng đang lọt qua từng kẽ ngón tay.

Bất kỳ ai ngắm hai bức tranh này đều phải ngac nhiên vì nó khiến cho suy nghĩ của moi người được thỏa trí bay bổng tưởng tượng về nội dung của nó: có thể nó là một rừng hoa vàng trên cỏ xanh, hay nó có thể là một buổi chiều hoàng hôn trên biển hay hơn nữa nó có thể là những đám mây vần vũ siêu thực ở một thế giới khác…

{keywords}
 

Khơi nguồn cảm hứng từ sự nguy nga, trường tồn của cung điện vua Louis, D’. Palais Louis còn hấp dẫn khách hàng bởi từng chi tiết bằng đá tỉ mỉ trong căn hộ. Với những loại gỗ quý hiếm và đá tự nhiên đắt tiền nhất thế giới, các nghệ nhân đã khéo léo kết hợp màu sắc và kiểu dáng để tạo ra một tác phẩm sống động.

{keywords}
 

Thuộc tuýp người sáng tạo, kỹ lưỡng và cầu toàn, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng đã lặn lội sang tận Châu Âu và đặt các hãng này làm riêng những mẫu nội thất điểm tô cho các căn hộ D’. Palais Louis. Vì lẽ đó, mỗi căn hộ D’. Palais Louis đều là một thế giới riêng tư, đáp ứng mọi khát vọng hưởng thụ của chủ nhân cao quý.

Với mong muốn “đam mê sự hoàn hảo” từ Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, gọi công trình này là "kiệt tác" là xứng đáng với những gì đang hiện hữu tại D’. Palais Louis, chứng minh được rằng con đường 10 năm xây một tòa kiệt tác của Chủ tịch Đỗ Anh Dũng là đúng đắn. 2019, thời cơ đã đến với D’. Palais Louis.

Bắt đầu từ ngày 8/6/2019 Tập đoàn Tân Hoàng Minh mở cửa dự án để chào đón các chủ nhân tương lai tới trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp 6* như gym, spa, sauna, nhà hàng...ngay tại chính Tòa nhà.

D’. Palais Louis - “Kiệt tác vượt thời gian”

Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 08 3333 6666

Website:dpalaislouis.vn

Doãn Phong