Cất nóc chỉ sau 2 tháng khởi công 

{keywords}
 Đại diện Đất Xanh Miền Trung cùng nhà thầu thi công Nam Phương và nhà thầu VSC Thủy Sản thực hiện nghi thức cất nóc phần thô dự án shophouse 5 sao Regal Pavillon

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết, trong suốt quá trình thi công dự án Regal Pavillon, chủ đầu tư cùng các đơn vị đối tác luôn thực hiện nghiêm ngặt khâu giám sát thi công xây dựng sao cho đúng thiết kế, đảm bảo quy chuẩn, tiêu chuẩn chất lượng của một dự án 5 sao. 

Dự án shophouse Regal Pavillon có vị trí đắc địa ở trung tâm TP. Đà Nẵng, ngay mặt tiền đường Trần Đăng Ninh, tiệm cận với khu dân cư cao cấp. Đây là một trong những khu vực đô thị phát triển năng động bậc nhất của thành phố, có hệ thống tiện ích và hạ tầng phát triển đồng bộ như: trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi giải trí, rạp phim, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế..

{keywords}
 Chủ đầu tư đã huy động tối đa máy móc, nhân lực xây dựng, ứng dụng công nghệ hiện đại, kiểm soát chặt chẽ vật liệu đầu vào tại công trình... để đảm bảo chất lượng tốt và đúng tiến độ cam kết 

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết: “Sau lễ cất nóc, ban quản lý dự án shophouse Regal Pavillon sẽ tiếp tục khẩn trương triển khai thi công hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài. Với tốc độ thi công “thần tốc” trên công trường, dự kiến dự án sẽ bàn giao nhà hoàn thiện mặt ngoài cho khách hàng vào tháng 6/2021 và bàn giao sổ hồng vào tháng 9/2021”. 

Dự án shophouse 5 sao đẳng cấp quốc tế giữa lòng thành phố biển

Đất Xanh Miền Trung quan niệm, để làm nên giá trị vững bền của một dự án tiêu chuẩn quốc tế cần sự tổng hòa của 3 yếu tố: chất lượng xây dựng, thiết kế bền vững với thời gian và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. 

Để làm được điều này cho dự án Regal Pavillon, Đất Xanh Miền Trung đã “bắt tay” cùng các đối tác hàng đầu, mang đến những trải nghiệm và phong cách sống theo tiêu chuẩn "world-class" chỉ dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa. 

{keywords}
 Là dự án thuộc chuỗi nhà ở tiêu chuẩn 5 sao, Regal Pavillon sở hữu hàng loạt giá trị đắt giá với danh mục vật liệu cao cấp từ những tên tuổi hàng đầu thế giới.

Lý giải về việc chọn Marble Travertine cho Regal Pavillon, đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết, đây là loại vật liệu có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của cả khí hậu lạnh và nóng, chống trượt và mài mòn tốt. 

Tại các công trình kiến trúc ở Châu Âu, Marble Travertine được sử dụng rất rộng rãi, vì trải qua thời gian dài, nó vẫn tồn tại bền vững mà vẫn giữ nguyên được màu sắc, vẻ đẹp tinh tế của mình.

Ngoài Marble Travertine, Đất Xanh Miền Trung kiến tạo riêng biệt cho hệ mặt dựng của mỗi căn shophouse hệ kính hộp 2 lớp phủ Low-E, mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt và cản tia UV vượt trội.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn “chơi lớn” với phụ kiện Cmech nhập khẩu từ Mỹ, hệ thống điều khiển ánh sáng trung tâm vận hành thông minh thương hiệu Soraa (Mỹ) với chỉ số CRI>97. 

{keywords}
 Phối cảnh hệ mặt dựng facade mang vẻ đẹp khó cưỡng của kính phủ Double Low-E và đá Marble Travertine

Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án còn thiết lập toàn bộ quy trình thi công tỉ mỉ và nghiệm thu khắt khe chuẩn quốc tế: sử dụng gạch đặc, công nghệ chống thấm của Úc, hệ treo khung V40 bền vững, đá dày 20mm…

Với Regal Pavillon, cư dân tương lai còn được hưởng dịch vụ, quản lý vận hành, hợp tác chia sẻ lợi nhuận cho thuê cùng Smart Property sau bàn giao. 

Khi đại dịch Covid 19 bùng phát, Smart Property chú trọng chất lượng quản lý dự án theo hướng tăng cường các hoạt động giữ gìn vệ sinh chung và các yếu tố liên quan đến sức khoẻ khác.

Không chỉ “bắt tay” cùng các đối tác quốc tế danh tiếng, Đất Xanh Miền Trung còn cung cấp riêng cho cư dân tương lai trải nghiệm đẳng cấp từ hệ sinh thái độc quyền (Regal Exclusive) với hàng loạt ưu đãi của các sản phẩm, dịch vụ cung cấp: Homes (nhà ở), Hotels (khách sạn), Malls (trung tâm thương mại), Food (thực phẩm) trên toàn quốc.  

Lê Hương