Dù mới ra mắt thị trường hơn một tháng nhưng dự án khu đô thị Kim Long City Liên Chiểu đã tạo nên cơn sốt trên thị trường địa ốc Đà Nẵng với tỷ lệ đăng ký đặt mua lên tới 94%.

“Đắt xắt ra miếng”

Tháng 11 vừa qua, dự án Kim Long City Liên Chiểu chính thức ra mắt thị trường. Với mức giá đưa ra khoảng 17 triệu đồng/m2, được cho là nhỉnh hơn so với các dự án lân cận. Thế nhưng, buổi mở bán dự án diễn ra ở Trung tâm hội nghị Ariyana tại Furama Resort Da Nang đã thu hút hàng nghìn khách hàng và nhà đầu tư đến tham dự. Theo thống kê từ đơn vị bán hàng, 94% số căn đã được bán hết chỉ trong ngày đầu mở bán.

Sức hút của dự án không làm giới đầu tư bất ngờ, bởi Kim Long City sở hữu những ưu thế vượt trội hơn so với các đối thủ trong khu vực. Đầu tiên phải nhắc đến là vị trí giáp biển, đối điện trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, nơi có hệ thống trục đường giao thông chính 45 - 60 m đồng bộ hoàn thiện.

Từ đây chỉ cần 15 phút để vào trung tâm thành phố qua cầu vượt ngã ba Huế, 30 phút để đến Lăng Cô (Huế), 5 phút để đến ga đường sắt Đà Nẵng hay chỉ 15 phút đến sân bay quốc tế Đà Nẵng. Tại khu vực này, hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đang được đầu tư, tạo thành hệ thống giao thông liên hoàn và thông suốt, kết nối dự án với các khu vực lân cận. Kim Long City còn tỏ rõ ưu điểm về vị trí khi từ đây cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích như nhà ga trung tâm, chợ dân sinh Hòa Khánh.

Song song với vị trí đẹp, tiện ích nội khu của Kim Long City Liên Chiểu cũng mang tới cho mỗi cư dân những trải nghiệm về một không gian sống tiện nghi. Với tổng diện tích 145.267m2, trung tâm của dự án là 638 lô đất nền diện tích lớn và 78 căn nhà phố thương mại với thiết kế 1 trệt 5 tầng. Cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng không gian trong lành tới từ hệ thống 38 tiện ích nội khu, công viên lớn nhỏ cùng diện tích cây xanh lên tới hơn 10.000m2. Đơn vị thiết kế cảnh quan Eden Landscape đã mang nét cởi mở, hiền hòa, văn minh và năng động đặc trưng của mong con người và xã hội Đà Nẵng vào trong dự án nhằm kiến tạo nơi sinh sống lý tưởng cho khách hàng muốn tìm không gian sống tránh xa những ồn ào của khu trung tâm du lịch.

{keywords}

Bí ẩn chủ đầu tư

Có thể nói, Kim Long City Liên Chiểu là khu đô thị hiếm hoi tại Đà Nẵng được đầu tư bài bản về tiện ích, cảnh quan, có đầy đủ hệ sinh thái của một thành phố thu nhỏ, mọi thông tin về tiến độ, pháp lý cũng minh bạch, rõ ràng. Để có thể đầu tư bài bản như vậy không hề đơn giản, đòi hỏi chủ đầu tư phải thực sự có tâm, có tầm và có năng lực tài chính vững mạnh.

Chính từ những thành công của Kim Long City Liên Chiểu khiến giới đầu tư rất tò mò về đơn vị đứng sau dự án. Cái tên Kim Long Nam Group đã từng được nhắc đến trong buổi ra mắt dự án. Tuy nhiên, bên cạnh một vài thông tin ít ỏi về năm thành lập thì dữ liệu về doanh nghiệp có cái tên và logo mang đậm màu sắc Á Đông này vẫn là cả một bí mật. Dường như Kim Long Nam rất kín tiếng khi mọi nỗ lực tìm kiếm thông tin trên internet của khách hàng đều không cho ra kết quả đầy đủ và chính thống.

{keywords}

Những thông tin ít ỏi xuất hiện trên internet có thể thấy, Kim Long Nam Group được thành lập vào năm 2015, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản. Doanh nghiệp này định hướng đầu tư phát triển 5 thương hiệu chiến lược ban đầu là Kim Long City (khu đô thị phức hợp), Kim Long Season (condotel - khách sạn), Kim Long Ocean (bất động sản nghỉ dưỡng, resort), Kim Long Plaza (trung tâm thương mại) và Kim Long Tower (chung cư - hometel).

Với định hướng này, giới trong ngành cho hay không chỉ Kim Long City Liên Chiểu mà sắp tới Kim Long Nam Group còn có kế hoạch tung ra thị trường hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng, condotel có vị trí đắc địa tại Đà Nẵng. Với các dự án này, cái tên Kim Long Nam sẽ trở thành yếu tố quan trọng dẫn dắt thị trường bất động sản Đà Nẵng trong thời gian tới. 

Được biết tập đoàn Kim Long Nam Group sẽ ra mắt chính thức vào ngày 14/1 tại Hà Nội

Thuý Ngà