{keywords}
 

“Nhất cận thị” - gần trung tâm thành phố Thái Nguyên

Theo quan niệm của ông cha ngày xưa, “thị” là các khu chợ, khu buôn bán, còn cho đến ngày nay, “thị” được hiểu là các khu đô thị lớn, các trung tâm giao dịch, trung tâm thành phố. Như vậy, dù hiểu theo cách nào, thì đây bắt buộc phải là nơi trung tâm của thành phố, trung tâm của các khu đô thị, là nơi giao dịch sầm uất ở hiện tại và tương lai...

Danko City Thái Nguyên - dự án với không gian sống đậm chất quý tộc phong cách Châu Âu chỉ cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 1,5km, chỉ mất 5-10 phút để di chuyển tới Quảng trường Trung tâm, Cầu Bến Tượng, Bệnh viện TƯ Tỉnh, cụm trường Đại Học và tổ hợp cơ quan ban ngành mũi nhọn của Tỉnh…

{keywords}
 

Không chỉ là “cận thị” ngay trung tâm thành phố Thái Nguyên, dự án Danko City còn là “thành phố trong lòng thành phố”, bởi dự án được quy hoạch là khu đô thị với quy mô 50ha, cùng đầy đủ các sản phẩm liền kề, shophouse, biệt thự, với hàng nghìn tiện ích hiện đại, đẳng cấp ngay tại trung tâm của dự án, như Quảng trường ánh sáng The Light với cổng chào tráng lệ rộng 5000m2, Quảng trường Victoria rộng 35.000m2 với tháp biểu tượng cao 42m, sân khấu nhạc nước lung linh huyền ảo, phố đi bộ The Rome, trung tâm thương mại Danko Plaza… Tất cả sẽ trở thành địa điểm mua sắm và điểm đến giải trí lý tưởng của cư dân Thái Nguyên cũng như các tỉnh lân cận.

“Nhị cận giang” - sát con sông Cầu lịch sử

Danko City Thái Nguyên nằm cạnh sông Cầu - một trong năm con sông dài nhất miền Bắc Việt Nam, dòng sông lịch sử gắn liền với những giá trị văn hóa, tinh thần và chứng kiến rất nhiều giai đoạn thăng trầm của vùng đất Thái Nguyên. Không chỉ mang lại cảnh quan cho dự án, vị trí “cận giang” của Danko City còn mang lại tài lộc cho quý chủ nhân, bởi trong phong thủy, “thủy” chính là tiền tài, phú quý.

Vị trí “cận giang” của Danko City Thái Nguyên còn có ý nghĩa hơn, bởi trong cuộc sống hiện đại, khi những đô thị lớn trở nên ngột ngạt khiến nhiều người mệt mỏi, thì một không gian thoáng đãng, chan hoà cùng thiên nhiên, an toàn, tiện lợi luôn là những tiêu chí được cư dân quan tâm hàng đầu.

Ngoài việc thích sự thoáng mát của sông nước, khách hàng, nhà đầu tư còn thừa nhận họ tin rằng những dự án bao bọc bởi sông hồ là nơi long mạch kết huyệt, sẽ mang lại sức khỏe, tài lộc cho chủ nhân.

“Tam cận lộ” - vị trí gần các trục đường lớn

Danko City Thái Nguyên nằm trong khu vực được quy hoạch phát triển cơ sở hạ tầng trên các tuyến đường huyết mạch . Với các tuyến đường QL 1B, QL 17, QL 37, QL 18, từ Danko City chỉ cần 1-2 tiếng để di chuyển tới các tỉnh lân cận như Hà Nội, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang... Nhờ vị trí này, Danko City hưởng trọn hạ tầng đồng bộ và kết nối vùng linh hoạt, giúp giao thương thuận tiện, di chuyển dễ dàng, tăng thêm vị thế độc tôn của dự án trong khu vực.

{keywords}
 Danko City có kết nối thuận tiện với các tỉnh thành lân cận qua các tuyến đường lớn

Ngoài ra, Danko City còn giữ vị trí “tựa sơn” vững chắc. Sự hòa hợp của núi sông sẽ đem lại đại cát, hanh thông cho mỗi gia chủ, góp phần gia tăng giá trị cho mỗi sản phẩm tại dự án.

Trong bối cảnh thị trường BĐS có nhiều biến động, đất nền vẫn đang là phân khúc an toàn với nhiều nhà đầu tư. Cùng với đó, Thái Nguyên đang là “điểm nóng” của thị trường đất nền phía Bắc, đặc biệt từ khi Samsung đầu tư mạnh vào khu vực này - 3 năm trở lại đây, đất thổ cư tăng giá từ 20%, tương đương 12 - 18 triệu đồng/m2, ở những trục đường lớn, khu vực trung tâm, mức giá đẩy lên đến 30 - 40 triệu đồng/m2.

Có thể nói, chính những yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” này sẽ tiếp tục tăng thêm sức hút cho đất nền Thái Nguyên, đồng thời đưa dự án Danko City “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản cao cấp Thái Nguyên nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung trong thời điểm cuối năm 2019, đầu năm 2020.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị chủ đầu tư dự án - Danko Group - Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Homevina - Đơn vị phân phối chính thức dự án - C12,C14 - BT6 Bùi Xuân Phái, KĐT Mỹ Đình 2, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094 99 11111

Doãn Phong