{keywords}
Lễ kí kết hợp tác giữa Danko Group và Indochina Capital

Theo đó, Danko Group trở thành đơn vị đồng phân phối dự án The Zei, cùng với Indochina Properties - đơn vị trực thuộc Indochina Capital. The Zei tọa lạc tại Mỹ Đình, được định vị là một dự án cao cấp với khoảng 30% khách hàng mục tiêu là người nước ngoài. [PTHH1] Là một dự án hiện đại với không gian sống chất lượng cùng nhiều tiện ích cao cấp, The Zei hứa hẹn mang lại cho cư dân một trải nghiệm sang trọng mà vẫn tinh tế và thanh lịch.

Nhờ vị trí đắc địa tại quận trung tâm hành chính mới của Thủ đô với nền tảng hạ tầng phát triển đồng bộ và hiện đại, cư dân của dự án dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học chất lượng quốc tế như trường Việt Nhật, trường Việt Úc, đường sắt trên cao, các bệnh viện chất lượng, công viên cây xanh, những trung tâm thương mại và giải trí lớn.

Đặc biệt, The Zei sẽ là dự án mang phong cách “thành phố thẳng đứng” (vertical city) đầu tiên tại Mỹ Đình. Theo đó, The Zei có thiết kế hiện đại và thông minh, tăng cường và phân bổ hợp lý không gian sống, sinh hoạt, làm việc. Trong thành phố thẳng đứng The Zei, mọi ranh giới giữa nơi làm việc và nghỉ dưỡng sẽ bị xóa nhòa. Những công dân hiện đại làm việc trong khu văn phòng của The Zei cũng sẽ được trải nghiệm những định nghĩa mới về chốn công sở, nơi cơ thể và tinh thần của họ được nâng niu và chăm sóc với những dịch vụ nhà hàng, bể bơi, gym, spa hay sauna,... để tái tạo năng lượng, sự hứng khởi và sức sáng tạo trong công việc.

{keywords}
Với sự hợp tác lần này, Indochina Capital và Danko Group hi vọng sẽ mang lại thêm nhiều thành công cho The Zei

Tại lễ kí kết, bà Dương Minh Phương, đại diện Indochina Capital cho biết: “Indochina Capital đã có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển các dự án cao cấp tại Việt Nam. The Zei là dự án có vị thế đắc địa tại Mỹ Đình, sát trường quốc tế Nhật Bản và trong khu vực mà cộng đồng người Hàn Quốc đang rất yêu thích. Với The Zei, chúng tôi kì vọng sẽ gây dựng nên một quần thể quốc tế cao cấp tại đây”.

{keywords}
PTGĐ Danko Group - Ông Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại Lễ kí kết

Phó TGĐ Danko Group, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, nhấn mạnh: “CĐT HD Mon Holdings là một thương hiệu rất uy tín về cả tiềm lực tài chính cũng như tiến độ thực hiện các dự án. Thêm sự hợp tác “song kiếm hợp bích” cùng Indochina Capital, chúng tôi tin rằng The Zei sẽ là một siêu dự án đẳng cấp và thực sự chất lượng. Danko Group, với cách làm và nhiệt huyết của mình sẽ cùng CĐT và Indochina Properties mang những căn hộ tốt nhất tới cho khách hàng phù hợp”.

{keywords}
The Zei sẽ là nơi an cư lí tưởng cho cư dân trong tương lai ở phía Tây Hà Nội

Không chỉ là một nơi an cư với những căn hộ tiện nghi, không chỉ “sống say mê” trong từng căn hộ, ở The Zei, các cư dân thực sự được “sống say mê” trong cộng đồng của mình. Vì lẽ đó, ngoài các tiện ích chung, chủ đầu tư đặc biệt chú ý đến việc tạo dựng không gian sống chất lượng, xây dựng cộng đồng văn minh. Một không gian sinh hoạt cộng đồng đẳng cấp với thư viện, bể bơi bốn mùa, phòng thiền… sẽ là cấu phần quan trọng của dự án, tăng cường kết nối cư dân.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Danko Group - Đơn vị đồng phân phối chính thức dự án

Website: dankogroup.com.vn

Lệ Thanh