Tính pháp lý rõ ràng, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp ngay trong nội khu… khiến khu đô thị thương mại Mega City đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tiềm năng lớn

Cuối năm 2016, trước làn sóng đầu tư đất nền vùng ven, anh Phan Đình Trung (TP.HCM) quyết định rót tiền mua đất nền tại Bình Dương vì nhận thấy tiềm năng tăng giá vẫn còn rất lớn. Tìm hiểu thông tin, anh quyết định “xuống tiền” lấy hai nền đất tại một dự án phân lô nằm giáp ranh với TP.HCM. Bởi anh cho rằng, khu vực này đông dân cư, giá bán của dự án này lại rẻ hơn khu vực lân cận và pháp lý chủ quyền thì được người môi giới hứa hẹn sẽ xong trong vòng 3 - 5 tháng.

{keywords}

Các dự án đất nền có pháp lý rõ ràng luôn được người mua ưa chuộng

Từ đó đến nay, giá đất ở khu vực anh mua đã tăng nhưng hai lô đất anh đã mua thì rao mãi vẫn không bán được dù giữ nguyên giá gốc. “Khi tôi mua thì người môi giới hứa hẹn đủ điều nhưng đến nay đã gần một năm vẫn chưa ra được sổ đỏ riêng. Do vậy, khi tôi rao bán lại thì không ai chịu mua vì sợ rủi ro”.

Đầu năm 2017, anh Nguyễn Văn Quý (Lâm Đồng) cũng quyết định mua đất nền để đầu tư kiếm lời. Tham khảo nhiều lần các dự án tại Đồng Nai, Long An và Bình Dương, cuối cùng anh Quý đã “sang tay” lại một lô đất tại dự án Golden Center City (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

{keywords}

Mega City đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi đầu tư.

Anh cho rằng, dự án này nằm ngay mặt tiền tuyến đường chính kết nối từ TP.HCM lên đến Tây Nguyên, ngay khu dân cư buôn bán sầm uất. Hơn nữa, dự án có pháp lý rõ ràng và sắp tới thị xã Bến Cát sẽ lên đô thị loại 2 nên sớm muộn đất cũng tăng giá. Đầu tháng 6/2017, anh đã bán lại nền đất của mình một cách dễ dàng với mức lợi nhuận lên đến 30% chỉ sau 4 tháng đầu tư.

Theo các chuyên gia, trường hợp của anh Trung đầu tư thất bại do bỏ quên yếu tố pháp lý. Do đó, nhiều người ngại mua những sản phẩm pháp lý không rõ ràng. Đối với trường hợp anh Quý, việc bỏ tiền đầu tư vào một dự án quy mô lớn, pháp lý rõ ràng và đặc biệt là sản phẩm có thể kết hợp ở với kinh doanh buôn bán nên sẽ hút khách.

Mega City thu hút khách hàng

Dự án khu đô thị thương mại Mega City vừa được Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh giới thiệu, chỉ sau hai tuần đã có 1.300 khách hàng đặt chỗ.

Mega City có quy mô hơn 50 héc ta tọa lạc trên mặt tiền đường Hùng Vương, đường An Điền - Bến Tranh và được bao bọc bởi sông Thị Tính, trung tâm thị xã Bến Cát. Được Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) phát triển với mục tiêu trở thành một trung tâm thương mại - dịch vụ mới của thị xã Bến Cát và khu vực lân cận, Mega City tích hợp nhiều tiện ích cao cấp ngay trong nội khu như trung tâm thương mại 9.000m2, công viên trung tâm 1,2 héc ta và các công viên của từng phân khu, hồ bơi, trường học, khu dịch vụ ven sông…

{keywords}

Công viên Mega Park rộng 1,2ha sẽ được khởi công vào đầu tháng 8/2017

Đặc biệt, Mega City kết nối với hai khu đô thị Golden Center City và Golden Center City 2 trở thành một khu phức hợp tọa lạc ngay trung tâm thị xã Bến Cát với đầy đủ tiện ích như chợ, trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trường học…

Ông Tôn Thất Khiêm, Phó Tổng Giám đốc Marketing - Truyền thông Công ty Kim Oanh, cho biết hiện Mega City đang được đẩy nhanh tiến độ thi công hạ tầng, các tuyến đường chính đã thành hình, trồng cây xanh và chuẩn bị trải nhựa. Tháng 8/2017 công trình công viên trung tâm 1,2 héc ta cũng sẽ khởi công và hoàn thành sáu tháng sau đó.

“Đây là dự án trọng điểm của Kim Oanh Group tại Bình Dương trong năm 2017 nên chúng tôi dùng hết tâm huyết để triển khai. Dự án cũng đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý nên khách hàng có thể an tâm khi đầu tư”, ông Khiêm khẳng định.

Khách hàng giao dịch sản phẩm Mega City sẽ có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn như xe Honda SH Mode, Honda Air Blade 125cc, Honda Blade 110cc… với tổng giá trị lên đến 350 triệu đồng. Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh

Hotline: 0988 121212

Website: www.diaockimoanh.com.vn - www.megacity.vn

Chiêu Nghi