Cộng hòa Síp là một lựa chọn định cư tiềm năng đối với các nhà đầu tư trên thế giới. Ngoài những lợi ích tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho quốc đảo này, khi đầu tư định cư tại Síp, cả gia đình nhà đầu tư còn được hưởng những lợi ích xã hội hấp dẫn.

Theo AT Express khi đầu tư số tiền tối thiểu 300,000 EUR để mua một căn biệt thự tại Cộng hòa Síp, nhà đầu tư sẽ được sở hửu thẻ thường trú nhân. Thẻ trường trú được cấp sau khoảng 2 tháng cho cả gia đình gồm vợ/ chồng, con cái độc thân, phụ thuộc tài chính đến 25 tuổi và cha mẹ 2 bên. Ngoài việc sử dụng bất động sản làm nơi cư trú, nhà đầu tư có quyền cho thuê bất động sản.

{keywords}
 

Ngoài ra, khách hàng có thể đầu tư một hoặc nhiều bất động sản (bao gồm nhà ở, bất động sản thương mại, đất đai...) có tổng trị giá 2 triệu euro để nhận quốc tịch châu Âu cho gia đình 3 thế hệ chỉ sau 6 tháng và tận hưởng quyền lợi như công dân châu Âu. Cả gia đình nhà đầu tư được sống và làm việc ở bất kỳ quốc gia EU nào. Người mang hộ chiếu EU có quyền sinh sống, học tập, đi lại miễn visa đến 158 quốc gia trên thế giới và làm việc tại bất kỳ nước nào thuộc Liên minh châu Âu, Iceland, Liechtenstein và Na Uy. Chính phủ cũng không yêu cầu cư trú nên nhà đầu tư có thể chọn sống tại Síp hoặc Việt Nam, chỉ cần tới thăm Síp mỗi 2 năm một lần.

Thủ tục hồ sơ đơn giản và thời gian xử lý nhanh, nhà đầu tư không giới hạn tuổi tác, không yêu cầu ngoại ngữ, không đòi hỏi kinh nghiệm quản lý hay sở hữu doanh nghiệp. Các yêu cầu cư trú và chứng minh nguồn tiền cũng không gây trở ngại cho nhà đầu tư.

{keywords}
 

Cộng hòa Síp - Viên kim cương của Địa Trung Hải, là một quốc đảo nằm ở phía Nam Thổ Nhĩ Kỳ và phía Đông Nam của Hy Lạp. Đây là hòn đảo lớn thứ 3 ở biển Địa Trung Hải, sau Sardinia và Sicily, về dân số cũng như khu vực. Síp là nơi có những bãi biển trải dài hàng dặm, với nhiều di tích cổ, pho mát ngon và nhãn rượu vang lâu đời nhất trên thế giới (Commandaria). Trái ngược với quy mô của nó, Síp có một lịch sử lâu đời và hào hùng.

Nền kinh tế tại Cyprus là thị trường tự do, phát triển đa dạng, đặc biệt là bất động sản, du lịch và khách sạn. Chính phủ đã đưa ra một loạt chính sách ưu đãi nhằm thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước, đưa đảo quốc này trở thành nơi đầu tư bất động sản hấp dẫn.

Cyprus đóng vai trò là trung tâm quản lý tàu biển cho bên thứ 3 lớn nhất ở châu Âu, đây được xem là một minh chứng cho sự thành công của ngành hàng hải nước này. Cơ quan đăng kiểm Cyprus cũng là một trong những đội tàu buôn hàng đầu trên thế giới. Ngành du lịch đảo quốc này đón hơn 2 triệu du khách mỗi năm, đóng góp khoảng 12% GDP. 

{keywords}
 

AT Express - Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn định cư chuyên nghiệp cùng đối tác tổ chức buổi hội thảo định cư:

Bất động sản Cộng hòa Síp

Khách mời:

Đại diện chủ đầu tư dự án bất động sản Cộng hòa Síp

Luật sư di trú Cộng hòa Síp

Chương trình:

Giới thiệu chương trình định cư Cộng Hòa Síp

Giới thiệu danh mục đầu tư bất động sản Cộng Hòa Síp

Giải đáp thắc mắc về di trú và đầu tư bất động sản Cộng Hòa Síp

TP.HCM

Thời gian: 14h30, Chiều Thứ Bảy, 16/03/2019

Địa điểm: Kingston Residence, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận

Hà Nội

Thời gian: 9h30, Sáng Chủ Nhật, 17/03/2019

Địa điểm: Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Hà Nội

Ưu đãi đặc biệt từ AT Express chỉ có tại hội thảo:

10 Nhà đầu tư đầu tiên ký hợp đồng tư vấn tại hội thảo, thanh toán 10% sẽ được tặng chuyến khảo sát Síp tiêu chuẩn 5 sao trị giá 3,000 euro.

Để đặt chỗ tham dự sự kiện, tham vấn trực tiếp Đại diện chủ đầu tư dự án bất động sản Síp và luật sư di trú Cộng hòa Síp. Đăng ký tại:

https://www.atexpress.net/vi/hoi-thao-dinh-cu-dau-tu-bat-dong-san-ch-sip-16-03-17-03/

Hotline: +84 911 60 22 44 (Multi line)

Email: info@atexpress.net  

Website: https://www.atexpress.net/vi 

Facebook: https://www.facebook.com/atexpressglobal/

(Nguồn: AT Express)