Vị trí đắc địa

Hiện nay, Hồ Tràm đang nổi lên thành “thủ phủ” resort ven biển đắt giá của khu vực miền nam Việt Nam. Chỉ cách TP.HCM chưa đến 2 giờ lái xe, các khu nghỉ dưỡng nơi đây có bãi biển tuyệt đẹp, khí hậu ôn hòa và Hồ Tràm sẽ càng trở nên đắc địa khi sân bay Hồ Tràm và sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động.

Hồ Tràm đang có rất nhiều dịch vụ thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế như các resort đa dạng ven bờ biển dài 14km, khu sân golf The Bluffs (được xếp hạng 35 trên thế giới),… Đặc biệt, Melia Hồ Tràm Beach Resort đã hoàn thành và vừa mới chính thức khai trương vận hành từ tháng 3/2019. Đây là resort mang đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên trong khu vực.

{keywords}
 

Tiềm năng phát triển du lịch thần tốc

 Nhu cầu du lịch đang bùng nổ khi kinh tế của người dân Việt Nam ngày càng gia tăng và có nhu cầu giải trí cao hơn. Du lịch là một trong những ngành công nghiệp không khói được nhiều nước trong khu vực và thế giới chú trọng phát triển. Vì vậy, ở Việt Nam nói chung và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng thì đây là ngành kinh tế mũi nhọn. Riêng du khách hàng năm tới Bà Rịa Vũng Tàu đạt con số ấn tượng là 18 triệu lượt khách/năm. Do đó, doanh thu du lịch đạt 16 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2014 - 2018, và dự kiến sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2018 - 2025.

Hiện nay, khách nội địa tăng trưởng nhanh hơn khách quốc tế 5 - 7 lần do sự thuận tiện trong việc lưu thông khi tuyến đường cao tốc đã đưa vào hoạt động. Dự kiến, con số khách du lịch sẽ tăng nhanh hơn khi nhà nước có định hướng đầu tư thêm tuyến đường cao tốc mới kết nối Biên Hòa với Bà Rịa nhằm rút ngắn thời gian di chuyển.

Lợi ích kép khi đầu tư Villa Shop tại The Hamptons Plaza
 
Với những lợi thế trên, việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm có khả năng sinh lời cao hơn những khu ven biển khác vì lượng khách du lịch ổn định, hạ tầng hoàn thiện và nhiều tiện ích. Đặc biệt, khi kinh tế của các thành phố gần Hồ Tràm như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai phát triển mạnh, các chuyên gia nước ngoài khi sinh sống và làm việc tại các thành phố này có thể đến nghỉ dưỡng tại đây chỉ trong ngày mà không mất qua nhiều thời gian để đi lại… Điều này sẽ làm gia tăng giá trị của bất động sản tại Hồ Tràm cao hơn so với các khu vực khác.

{keywords}
 

Hiện nay, giá đất của khu villa shop tại The Hamptons Plaza cực kỳ hấp dẫn khi chỉ từ 35-50 triệu/m2. Đây là mức giá khá thấp so với những dự án cùng đẳng cấp khác.
Ngoài ra, với lợi ích kép từ việc cho thuê hoặc kinh doanh đồng thời là không gian sống lý tưởng giữa khu thương mại sầm uất, villa shop tại The Hamptons Plaza sẽ nhanh chóng trở thành “hàng độc” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
 
Tại The Hampton Plaza, villa shop được thiết kế 1 trệt, 1 lửng và 4 lầu theo nhiều loại diện tích, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Đặc biệt, các villa shop không chỉ hướng về mặt tiền đường trung tâm ven biển Hồ Tràm như nhiều villa shop khác mà còn có vị trí và view hướng biển và hướng hồ cảnh quan trung tâm, được thiết kế độc đáo bởi đội ngũ kiến trúc sư danh tiếng quốc tế đã thắng nhiều giải thưởng danh giá.

Nếu như ở các dự án biệt thự biển khác cam kết sinh lời 100% trong 10 năm thì villa shop ở Hamptons Plaza chỉ trong vòng 6 năm và tiền đặt cọc chỉ 200 triệu VND. Ngoài ra, lợi nhuận dự kiến đạt từ 10 - 13% trong những năm đầu tiên và sau đó tăng trưởng tới 30%. Đặc biệt, các nhà đầu tư sẽ được hoàn vốn sau 6 năm đầu.
 
Khu phức hợp đa tiện ích đẳng cấp quốc tế
 
Melia Hồ Tràm - Resort 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đã chính thức đi vào khai thác giai đoạn 1 từ tháng 3/2019. The Hamptons Plaza là giai đoạn 2 của dự án. Đây là khu phức hợp đa tiện ích gồm: Chợ đêm, quảng trường công viên đi bộ rộng 2ha; quán bar, nhà hàng, Spa, Khu vui chơi giành riêng cho giới trẻ, trẻ em và người lớn, sân golf 18 lỗ và Casino…

Đặc biệt, chủ đầu tư còn thiết kế hẳn một cây cầu hướng ra biển dài 180m với các tiện ích dịch vụ giải trí phù hợp trên cầu sẽ mang lại giá trị to lớn cho toàn bộ quần thể du lịch giải trí nghỉ dưỡng Hamptons Hồ Tràm. Cầu này được xem là cầu đi bộ ngắm biển tầm cỡ quốc tế đầu tiên ở phía Nam Việt Nam.

The Hamptons Plaza được phát triển bởi Tanzanite International, nhà phát triển bất động sản quốc tế với đội ngũ chuyên gia có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản trên toàn Châu Á. Đối tác quản lý Melia Hồ Tràm Beach Resort là Melia Hotels International - Nhà quản lý beach resort hàng đầu thế giới đang quản lý và sở hữu 370 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại 40 quốc gia trên thế giới.

* Trong giai đoạn đầu nhận đặt chỗ, Hamptons Plaza có chương trình giảm giá đặc biệt 5% đối với các căn Villa Shop không tham gia vào chương trình cùng cho thuê và giảm giá 10% đối với villa shop tham gia vào chương trình cùng cho thuê.

Giai đoạn 2 (từ tháng 04/2019) nhận đặt chỗ 22 căn villa mặt tiền biển và đặc biệt 31 căn villa shop hướng biển lần đầu tiên có mặt tại Bà Rịa Vũng Tàu. Dự kiến quý IV/2020 sẽ khai trương khu thương mại mua sắm, chợ đêm, quảng trường trung tâm và cầu đi bộ ngắm biển cùng với bàn giao toàn bộ Villa Shop hướng biển tại Hamptons Plaza.

Tấn Tài