Nhà lộ lớn không lo mất giá

Đón đầu cơ hội, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã sớm có mặt tại thị trường Bình Dương, và Dĩ An là một trong 3 khu vực thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp. Bởi lẽ, không chỉ vừa được nâng cấp từ thị xã lên thành phố, Dĩ An còn là những địa bàn có kết nối thuận tiện về TP.HCM.

{keywords}
Dự án Bcons Green View có vị trí thuận lợi để an cư

Tại Dĩ An, ngoài khu vực trung tâm, dọc các tuyến đường lớn thuận tiện đi đến các khu sản xuất là những nơi các doanh nghiệp bất động sản đánh giá cao về giá trị vị trí. Cụ thể, nhà ở dọc tuyến đường quốc lộ 1K nối liền với Phạm Văn Đồng, xa lộ Hà Nội (Thủ Đức, TP.HCM) luôn được tìm kiếm vì đáp ứng được nhiều yếu tố từ ở ngay khu trung tâm nhiều tiện ích, tiện đường di chuyển để đi học, đi làm và các giao dịch hàng ngày trong cuộc sống.

Trong 2 năm qua, một số dự án được công bố đều lấy trục đường 1K làm tâm điểm đối chiếu. Vì thế, những dự án có cự li gần con đường này luôn được săn đón.

Tới đây, sẽ có thêm một dự án hiện diện ở đường 1K là Bcons Green View do Công ty Cổ phần Phú Mỹ Hiệp đầu tư. Dự án này quy mô 916 căn hộ gồm 2 block nhà cao từ 25-27 tầng, chỉ cách quốc lộ 1K vài trăm mét, đối diện ngay trung tâm thương mại Big C Dĩ An, đi vào trung tâm TP.HCM chỉ tầm 30 phút.

Chủ đầu tư hướng tới khách mua nhà là người ở thực nên chú trọng công tác thiết kế với các căn hộ vừa khả năng tài chính của số đông. Khu vực xung quanh Big C Dĩ An đang được giới đầu tư chú ý bởi vị trí thuận tiện hỗ trợ tốt cho giá trị bất động sản về lâu dài.   

Sản xuất tăng trưởng nhu cầu nhà ở tăng theo

Nhiều yếu tố để kỳ vọng về việc gia tăng giá trị cho bất động sản ở Dĩ An. Trong đó, yếu tố kinh tế phát triển chính là bệ đỡ lớn nhất cho thị trường. Tình hình phát triển công nghiệp tại Dĩ An dự báo khả quan tiền đề cho kinh tế địa phương phát triển. Dĩ An lại là trung tâm về hoạt động sản xuất công nghiệp của Bình Dương nên hoạt động đầu tư sản xuất sẽ không ngừng mở rộng.

Toàn tỉnh Bình Dương có 28 khu công nghiệp (KCN), 10 cụm công nghiệp đang hoạt động thì Dĩ An đã chiếm đến 6 KCN và 1 cụm công nghiệp.

Năm 2019, giá trị sản xuất công nghiệp của Dĩ An đạt 98.358 tỷ đồng, tăng 10,27% so với năm 2018. Năm 2019, Bình Dương đứng thứ 3 cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đạt 3,415 tỷ USD, tăng 55% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, dòng vốn FDI chủ yếu tập trung đầu tư vào sản xuất ở các khu công nghiệp.

Trong bối cảnh triển vọng tăng trưởng sản xuất của Việt Nam khả quan nhờ hiệu quả nhận được từ các hiệp định thương mại tự do (FTA) đã và chuẩn bị có hiệu lực. Hiện tại, giới chuyên gia phân tích rằng kinh tế Việt Nam sẽ có cơ hội đón làn sóng đầu tư của các doanh nghiệp châu Âu khi Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) và Hiệp định bảo hộ Đầu tư EU- Việt Nam (EVIPA) được ký kết.

{keywords}
Kinh tế địa phương phát triển thúc đẩy cho thị trường bất động sản sôi động

Ngoài ra, cũng theo Savills Việt Nam, các tỉnh có thế mạnh về công nghiệp sẽ là lợi thế. Các nhà đầu tư Bất động sản Công nghiệp tại Việt Nam đang tin tưởng rằng, EVFTA sẽ thúc đẩy đầu tư vào sản xuất và sẽ có nhiều doanh nghiệp sản xuất châu Âu đến với Việt Nam trong năm 2020 và 2021.

Khi đầu tư tăng trưởng cũng đồng nghĩa là diễn ra sự cạnh tranh giữa các khu vực sản xuất gần các trung tâm lớn cảng biển ngày càng tăng lên. So với các địa phương khác, Bình Dương được xem là một trong những địa phương có khả năng cạnh tranh vị trí gần các các thành phố lớn (TP HCM)  và cảng biển lớn Cái Mép Thị Vải (Vũng Tàu), Cát Lái (TP HCM).

Theo Công ty Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam, Bình Dương sở hữu nền tảng kinh tế vững chắc cho phát triển sản xuất, bao gồm hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và thủ tục hành chính hiệu quả để hỗ trợ cho hoạt động của doanh nghiệp.

Với cơ sở nền tảng ấy là tiền đề cho Dĩ An phát triển hơn trong tương lai. Thời điểm này, Dĩ An là khu vực lợi thế nhất vì vừa phát triển công nghiệp lại có thể phát triển cả dịch vụ bởi sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông kết nối liền mạch với TP HCM, Đồng Nai với quốc lộ 1K, đường Tân Vạn - Mỹ Phước. Khi kinh tế phát triển, dân cư sẽ về sinh sống và phải có nhà ở để ổn định dân sinh là điều không thể bỏ qua.

Thông tin dự án căn hộ Bcons, liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt.

Hotline: 0905.935.935

Tấn Tài