Nhằm tôn vinh và phát triển nghề môi giới Bất động sản, Hội môi giới Bất động sản Việt
Nam (VARS) đã chọn thông điệp "Vững nội lực - Vươn tầm cao" cho ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam lần thứ 4 ngày 29/6/2019 tại Trung tâm hội nghị White Palace (Q. Phú Nhuận, TP.HCM).

Nằm trong khuôn khổ ngày hội truyền thống nghề môi giới 29/6, Lễ Vinh danh nghề môi giới Bất động sản Việt Nam là một sự kiện ý nghĩa đối với mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp làm nghề môi giới, khẳng định mọi sự nỗ lực đều xứng đáng và được trân trọng ghi nhận. Trong buổi lễ vừa qua, với những cống hiến to lớn cho nghề môi giới và thị trường Bất động sản, DKRA Vietnam đã liên tiếp được vinh danh ở nhiều hạng mục lớn:

- DKRA Vietnam - Top 10 sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2018.

- DKRA Vietnam - Đơn vị đóng góp tích cực cho sự phát triển của VNREA và VARS.

- Ông Phạm Lâm - CEO DKRA Vietnam - Top 10 nhân vật truyền cảm hứng môi giới Bất động sản điển hình năm 2018.

- Ông Phạm Lâm - CEO DKRA Vietnam - Cá nhân đóng góp tích cực cho sự phát triển của VNREA và VARS.

Đồng thời, các nhà môi giới Nguyễn Đức Độ, Nguyễn Quân Sự, Phạm Hải Đăng và Nguyễn Thế Hùng đến từ hệ thống DKRA Vietnam cũng được vinh danh “Cá nhân môi giới Bất động sản tiêu biểu năm 2018” trong buổi lễ vừa qua.

{keywords}
Ông Phạm Lâm - CEO DKRA Vietnam (đứng giữa) vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 nhân vật truyền cảm hứng môi giới Bất động sản điển hình”

Theo ông Phạm Lâm - “Nhân vật truyền cảm hứng môi giới Bất động sản điển hình”, môi giới là một nghề chính thức và đáng được trân trọng. Đây là một trong những nghề nghiệp mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn không chỉ cho bản thân mà còn cho người khác và xứng đáng được xem trọng như các ngành kinh tế tài chính khác.

Ông Phạm Lâm nhắn nhủ đến tất cả các chuyên viên tư vấn: “Đã làm môi giới thì hãy là một nhà môi giới chuyên nghiệp!”. Một nhà môi giới chuyên nghiệp cần hội tụ đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng tư vấn, đạo  đức nghề nghiệp và được cấp chứng chỉ môi giới bất động sản - mã số định danh.

Hiện tại, 70% chuyên viên tư vấn tại DKRA Vietnam đều có chứng chỉ môi giới Bất động sản và trong nỗ lực dài hạn, tất cả môi giới làm việc tại DKRA Vietnam đều phải có chứng chỉ hành nghề.

Tại phiên tọa đàm trong hội thảo nghề môi giới sáng 29/6/2019, ông Phạm Lâm đã đề xuất giải pháp quản lý và chuyên nghiệp hóa nghề môi giới bằng mã số định danh để nâng cao chất lượng hoạt động môi giới. Theo đó, DKRA Vietnam hiện là đơn vị tiên phong áp dụng rộng rãi mã số định danh vào các giao dịch kinh doanh bất động sản. Điều này giúp gia tăng sự minh bạch và bảo đảm quyền lợi khách hàng trong mỗi hoạt động giao dịch. 

{keywords}
DKRA Vietnam năm thứ 2 liên tiếp đón nhận danh hiệu “Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu”

Các giải thưởng lần này có ý nghĩa rất quan trọng trên hành trình phát triển của DKRA Vietnam hướng đến mục tiêu trở thành Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam. Đặc biệt, đây cũng là năm thứ hai liên tiếp DKRA Vietnam đón nhận danh hiệu “Top 10 sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam”.

Cuối tháng 5/2019 DKRA Vietnam đã khai trương DKRA Đà Nẵng, nâng tổng số  thành viên lên 4 công ty bao gồm DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Đà Nẵng và 6 sàn giao dịch với hơn 500 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, Bình Dương, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa…

Tại DKRA Vietnam, yếu tố chuyên nghiệp, chuẩn mực, uy tín luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu trong chiến lược phát triển dài hạn, bền vững. Do đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn và nhân sự các cấp tại công ty thường xuyên được đào tạo để nâng cao chuyên môn, phát huy tối đa năng lực cá nhân trên một lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.

{keywords}
Ban lãnh đạo và ban điều hành hệ thống DKRA Vietnam tại Lễ vinh danh nghề môi giới Bất động sản Việt Nam 2019

Với sự am hiểu thị trường và chuyên nghiệp, DKRA Vietnam luôn nhận được sự tin tưởng và là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như Kiến Á, Tập đoàn Nam Long, Phuc Khang Corporation, An Gia Invest, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), Thang Long Real Group, Hai Thành Group,...

Riêng trong năm 2018, DKRA Vietnam đã ghi dấu ấn rõ nét trên thị trường bất động sản khi tiếp thị và phân phối thành công hơn 15 dự án với tổng giá trị giao dịch hàng ngàn tỷ đồng và đa dạng tất cả phân khúc từ bình dân đến trung cấp, cao cấp và hạng sang.

Bên cạnh lĩnh vực phân phối, DKRA Vietnam còn là nhà phát triển, tư vấn phát triển cho các dự án lớn của nhiều chủ đầu tư uy tín. Hiện nay, DKRA Vietnam đang đẩy mạnh dịch vụ nghiên cứu thị trường R&D. Công ty đã có những buổi báo cáo định kỳ hàng quý, hàng năm và đưa ra những thông tin, chủ đề được các chuyên gia, chủ đầu tư đánh giá cao và sử dụng các số liệu trong chiến lược phát triển sản phẩm.

Quốc Dũng